• Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...
  • Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...

Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
444
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 03/06/2017 đến 03/09/2017.
- Địa điểm sử dụng: Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc - Địa chỉ: 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1. Điện thoại: 0902 392 303 – 0969369979
- Áp dụng cho 01 trong 02 set ăn dành cho 2 người:
+ Set 1: Sườn heo nướng (250gr) + 01 phần cơm cuộn kimbap + 01 cơm trộn + 01 thố canh kim chi (nhỏ) + rau ăn kèm + 6 món phụ (theo đổi theo ngày): cá cơm rang muối ớt, khoai tây nghiền, kim chi cải thảo, kim chi cải ngọt, đậu hũ sốt tương, trứng chiên rong biển + khăn lạnh.
+ Set 2: Sườn nướng (250gr) + 01 dĩa bánh xếp chiên + 01 thố canh kim chi (nhỏ) + cơm trắng+ 6 món phụ + rau ăn kèm (thay đổi theo ngày): cá cơm rang muối ớt, khoai tây nghiền, kim chi cải thảo, kim chi cải ngọt, đậu hũ sốt tương, trứng chiên rong biển + khăn lạnh.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần.
- Giờ áp dụng: 11h – 14h và 16h – 22h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ set (không bù).
- Không giới hạn số lượng voucher/ bill.
- Khách hàng không mang theo thức ăn, thức uống sử dụng tại nhà hàng..
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến (trường hợp không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm khi có sai xót xảy ra khi phục vụ)
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu bạn muốn thưởng thức những món nướng thơm lừng, đậm đà và những món ăn Hàn Quốc đầy hương vị hấp dẫn thì đừng bỏ qua cái tên Sườn Nướng Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc là điểm hẹn lý tưởng quen thuộc của những tín đồ ẩm thực xứ sở kim chi. Với voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội được khám phá ngay 01 trong 02 set ăn dành cho 2 người với giá ưu đãi chỉ 139.000 đồng:

 

 

 

+ Set 1: Sườn heo nướng (250gr) + 01 phần cơm cuộn kimbap + 01 cơm trộn + 01 thố canh kim chi (nhỏ) + rau ăn kèm + 6 món phụ (theo đổi theo ngày): cá cơm rang muối ớt, khoai tây nghiền, kim chi cải thảo, kim chi cải ngọt, đậu hũ sốt tương, trứng chiên rong biển  + khăn lạnh.

 

 

 

 

 

+ Set 2: Sườn nướng (250gr) + 01 dĩa bánh xếp chiên + 01 thố canh kim chi (nhỏ) + cơm trắng + 6 món phụ + rau ăn kèm (thay đổi theo ngày): cá cơm rang muối ớt, khoai tây nghiền, kim chi cải thảo, kim chi cải ngọt, đậu hũ sốt tương, trứng chiên rong biển + khăn lạnh.

 

 

Điểm nhấn của 2 set ăn  chính là món chính thuộc thể loại nướng hấp dẫn – thể loại đặc trưng làm nên tên tuổi cho nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc. Với cách chế biến đơn giản mà vẫn giữ được hương vị nguyên sơ, thơm ngon của món ăn, các món nướng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng với nhiều thực khách. Thịt sườn heo được tuyển chọn từ loại thịt sườn hảo hạng. Thịt sườn sau khi được cắt khúc vừa ăn được tẩm ướp cùng nhiều gia vị gồm: tỏi, đường, dầu mè, nước tương… theo thời gian nhất định rồi sau đó đem nướng. Khâu tẩm ướp gia vị được đầu bếp thực hiện ở đây vô cùng công phu, đảm bảo đúng độ, vừa giữ thịt được tươi ngon, vừa đảm bảo thịt thấm đẫm gia vị.

 

 

 

Điểm nổi bật nhất của sườn nướng Hàn Quốc là sử dụng phương pháp nướng truyền thống trên bếp than củi mang đến hương vị thịt nướng thơm nồng rất đặc trưng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị thịt đậm đà, mềm chứ, thơm béo không quá khô nhờ hương liệu tẩm ướp đặc trưng.

 

 

 

Lựa chọn set ăn thứ 1 bạn còn được thưởng thức  món cơm cuộn kimbap – một biểu tượng đặc trưng cho văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Kimbap là sự hội tụ của hương và sắc mang đến cho thực khách cảm giác thực sự được thăng hoa khi thưởng thức. Món cơm cuộn với thành phần chính là cơm và các loại rau, củ, dưa leo, trứng, xúc xích được gói trong lá rong biển, tạo nên hương vị thanh tao, hấp dẫn thực khách. Cùng với đó là cơm trộn Hàn Quốc với sự hội tụ của hương và sắc mang đến cho một trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Trong thố cơm, bên dưới là lớp cơm trắng mềm dẻo, bên trên được phủ đầy các loại rau củ như: cà rốt, nấm, bí ngòi… và điểm nhấn là phần trứng ốp la hấp dẫn, chỉ mới nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay.

 

 

 

 

 

 

Còn nếu lựa chọn set menu 2 thì bạn sẽ được khám phá hương vị của món bánh xếp chiên. Những chiếc bánh xếp được chế biến cầu kỳ và công phu từ công đoạn làm vỏ bánh, nhân bánh, đến cách chiên bánh thật khéo và đi kèm là món nước chấm đúng cách. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vỏ bánh vàng giòn nhân bánh thơm ngon và đa dạng hương vị của các nguyên liệu như thịt băm, cải bắp, hẹ, gia vị, mỡ….

 

 

 

Ngoài ra, set ăn nào cũng có 6 món phụ cùng các loại rau ăn kèm: cá cơm rang muối ớt, khoai tây nghiền, kim chi cải thảo, kim chi cải ngọt, đậu hũ sốt tương, trứng chiên rong biển tạo nên một bàn ăn đúng “kiểu” Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Về nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc:

Tọa lạc tại số 4/4 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, Nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc sở hữu cho mình một không gian vô cùng ấn tượng. Ngay từ mặt tiền, bảng hiệu cùng những câu chào rất đặc trưng đã phần nào giới thiệu được thương hiệu ẩm thực của “xứ sở kim chi”. Với lối thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, đến đây, thực khách sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thoải mái. Những chiếc bàn gỗ tươm tất sẽ là vị trí lý tưởng để bạn thả lỏng cơ thể và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, thơm ngon.

 

 

Là nhà hàng phục vụ món ăn Hàn Quốc với hương vị vô cùng tinh tế và lạ miệng, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn quen thuộc đến từ xứ sở kim chi gồm: lẩu hải sản, bánh xèo hải sản Hàn Quốc, cơm cuộn lá kim, ba rọi nướng, bò xào nấm, mì Hàn Quốc, canh kim chi, canh tương đậu nành… Và một trong những món chính làm nên thương hiệu của Nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc mà khi đến đây bạn sẽ không thể bỏ qua, đó là món sườn nướng đặc biệt thơm ngon.

 

 

Đến với Nhà hàng sườn nướng Hàn Quốc, ngoài cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được trải nghiệm phong cách thưởng thức cùng không gian ẩm thực mang đậm chất Hàn vô cùng độc đáo. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức món ăn tuyệt vời nhất.

 

Nhanh tay Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...

0đ
444
đã mua
Giao Voucher
Ăn Ngon, Giá Sốc – 02 Set Tự Chọn Cho 02 Người – Nhà Hàng...

Mã deal: 214623
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua