• Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...
  • Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...
  • Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...
  • Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...
  • Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...

Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 580.000đ  (giảm 1%)
0đ
133
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 01/06/2017 đến 01/09/2017
- Địa điểm sử dụng: Nhà hàng Little Hong Kong, 50 Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1. Hotline: 0838 243 242. 0919 398 394 (Mr.Bảo).
- Áp dụng cho Set vịt quay Bắc Kinh dành cho 4-5 người tại nhà hàng Little Hong Kong. Trọng lượng 3,5kg/con chưa qua chế biến.
- Sử dụng tối đa 01 voucher/ 01 lần sử dụng.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 10h – 23h. Không áp dụng cho các ngày lễ: 01/06/2017.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/01 vịt quay. Khách hàng có thể yêu cầu chế biến 2 món: da vịt cuốn bánh pía và 01 món tự chọn (không bù). Nhà hàng phụ thu 90,000 VNĐ nếu khách hàng có nhu cầu chế biến món thứ 3.
- Không áp dụng mua mang về.
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ 1 ngày trước khi đến. Nhà hàng xin cáo lỗi và hẹn phục vụ khách hàng vào thời điểm khác nếu khách hàng không đặt chỗ trước.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại số 50 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, nhà hàng Little Hong Kong là một địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách yêu thích các món ăn nhẹ nhàng, thanh đạm nhưng đầy chất dinh dưỡng của ẩm thực Trung Hoa. Với thiết kế sang trọng và nội thất cao cấp, nhà hàng Little Hong Kong còn là điểm đến yêu thích của nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

 

 

 

 

Đến với nhà hàng Little Hong Kong lần này, thực khách được thưởng thức set vịt quay Bắc Kinh dành cho 4 - 5 người ăn. Đây là món ăn ngon, bổ dưỡng và tao nhã, trước đây chỉ dành cho vua chúa với cách chế biến công phu, tinh tế.

 

 

 

Vịt quay tại nhà hàng Little Hong Kong có miếng da vịt chín đều, giòn rụm màu bánh mật, và đặc biệt không ngấy, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Khi ăn, độ giòn của da, cộng với mùi hương của các loại gia vị, tạo nên cảm giác thú vị cho người thưởng thức.

 

 

 

 

Để giữ cho thịt vịt ngon mềm, người đầu bếp phải trải qua quá trình chế biến công phu. Trước khi đem quay, vịt được sơ chế và tẩm ướp nhiều lần bằng mạch nha, gia vị để tạo nên món vịt quay hương vị đặc trưng.

 

 

Những chú vịt béo tròn sau khi được quay trong một lò lửa lớn được nhà hàng lạng lấy da và thịt phục vụ cho thực khách: da dùng để cuốn bánh bía; thịt dùng xào mì, xào bún gạo, xào hủ tiếu, rang cơm; riêng phần xương còn lại được dùng rang muối, nấu canh cải bẹ xanh hoặc nấu canh cải chua.

 

 

Da vịt quay được đánh giá là phần ngon nhất của món Vịt quay Bắc Kinh mà không thực khách nào có thể bỏ qua. Da vịt sẽ được cắt miếng, cuốn chung với hành lá, dưa leo, bao bọc bên ngoài bằng lớp bánh tráng mềm. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị giòn tan thấm đẫm gia vị của da vịt, vị mát thanh của dưa leo, vị cay nồng của hành hoa cùng vị dai dai, bùi bùi của bánh tráng. Ăn kèm với món này không thể thiếu món nước chấm đặc trung của nhà hàng Little HongKong. Nước chấm là sự kết hợp của nhiều loại hương vị khác nhau để tạo nên một loại nước chấm có hương vị rất riêng của nhà hàng Little Hong Kong nhưng vẫn giữ được mùi vị truyền thống của nước chấm vịt quay.

 

 

Ngoài ra, các món ăn được chế biến từ thịt và xương vịt quay cũng vô cùng hấp dẫn. Mỗi món sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm, một cảm nhận hương vị khác biệt. Tùy theo sở thích mà bạn hãy chọn cho mình một món ăn vừa ý nhé.

 

 

Bên cạnh món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh, nhà hàng phục vụ nhiều món truyền thống như: cá bống tượng, cá bống mú, bồ câu quay, gà hấp quý phi... Ngoài ra khách có thể lựa chọn trên 100 món. Đặc sắc nhất là cá hấp, chả giò... kiểu Hong Kong được chế biến từ hải sản tươi sống ngon và độc đáo. Tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng Little Hong Kong đều được chọn lựa kỹ càng và được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, am hiểu hương vị ẩm thực Trung Hoa.

 

 

 

 

Đặc biệt, khi đến với nhà hàng Little Hong Kong bạn còn có thể thưởng thức những bữa cơm trưa văn phòng thơm ngon sau thời gian làm việc căng thẳng, tiếp thêm năng lượng và bồi bổ sức khỏe cho một ngày làm việc thật tốt. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn và gia đình, đồng nghiệp sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn.

                                                                                        

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...

0đ
133
đã mua
Giao Voucher
Nhà Hàng Little Hong Kong - Thưởng Thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Đặc...

Mã deal: 214573
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua