• Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
  • Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
  • Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo - HotDeal

Thưởng Thức Hương Vị Hài Hòa, Thanh Nhã Của Đặc Sản Đà Nẵng - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo – Tại Nhà Hàng Phở KCC. Voucher 120,000 VNĐ, Còn 75,000 VNĐ, Giảm 37%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 120.000đ
75.000đ
34
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Bánh tráng cuốn thịt heo – món ăn mang hương vị hài hòa, dân dã, thanh đạm. Là sự tổng hòa giữa màu sắc, hương thơm, mùi vị của thịt heo, các loại rau thơm và đặc biệt là nước chấm được nêm nếm đậm đà, rất ngon miệng.

- Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Nhà hàng Phở KCC: Không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự.

- Nhân viên nhà hàng phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách

- KCC là thương hiệu nổi tiếng của phở Việt với món bò Úc hương vị tuyệt vời, menu phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn nhiều món phở khác nhau.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 30/12/2013

- Áp dụng cho: Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu / 01 Set cho 02 người. Áp dụng nhiều phiếu/ Bill

- Giá trên chưa gồm VAT

- Không áp dụng chung các chương trình khuyến mại khác

- Áp dụng cho ăn tại quán (không áp dụng mua mang về và giao hàng)

- Khách hàng gọi thêm món ăn ngoài Set thanh toán theo bảng giá niêm yết tại nhà hàng.

- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.

- Địa điểm sử dụng voucher: NH Phở KCC - Số 8 lô 2B, phố Trung Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 04 8585 5968

- Ngày áp dụng trong tuần: Thứ 2 - Chủ nhật (cả ngày lễ noel) - Giờ áp dụng: 10h00 - 21h00

- Khách vui lòng liên hệ đặt bàn trước khi đến (nhà hàng có quyền từ chối phục vụ nếu khách hàng không đặt trước)

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Nhắc tới ẩm thực xứ Đà Thành, bánh tráng cuốn thịt heo là một cái tên không thể không nhắc đến. Đây là món ăn không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng phải vô cùng tinh tế và khéo léo lựa chọn nguyên liệu thì bạn mới có thể thưởng thức món bánh tráng thịt heo “ngon đúng điệu”. Đồng hành với ưu đãi hôm nay tại Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội khám phá và nhâm nhi món ngon Đà Nẵng này ngay giữa Hà Nội với Set ăn 02 người Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo tại Nhà Hàng Phở KCC.


Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Chi tiết set ăn cho 02 người:

- Thịt heo: 300 gr
- Rau sống: 1 đĩa
- Bánh phở: 1 đĩa
- Nước chấm
- 2 nước uống (khách tùy chọn bia hà nội, coca, pepsi,fanta)

 

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Với những người sành ăn, bánh tráng cuốn thịt heo là một sự hòa tấu của vị, sắc và hương. Là một món ăn cuốn dân dã nhưng đây thực sự là món ăn để lại những ấn tượng khó quên cho thực khách. Bí quyết chính của món là đĩa thịt heo với phần thịt ngon nhất. Thịt luộc ra có phần mỡ thật trong, từng lát thịt không quá mỏng hoặc quá dày. Phần nạc vẫn giữ được màu hồng tươi ngon, thịt mềm và thơm

 

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

 

Với món ăn này, rau là một thực phẩm không thể thiếu. Rau ăn kèm không cầu kỳ, khó kiếm nhưng cái khó là chọn được rau tươi và non để khi ăn kèm với thịt heo vẫn giữ nguyên được hương vị. Với từng cuốn bánh, bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát của xà lách, vị thơm nồng của rau quế, rau thơm, diếp cá, vị chát nhẹ của chuối trái xắt lát mỏng cùng với vị là lạ của tía tô…

 

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Những người sành ăn thì đều biết trong món cuốn, cái quan trọng nhất là nước chấm. Còn với bánh tráng thịt heo kiểu Đà Nẵng, mắm nêm lại là nước chấm chủ đạo. Vị mặn mà vừa miệng cùng thứ mùi đặc trưng của mắm nêm dễ dàng cuốn hút thực khách. Khi ăn, bạn xếp thịt kèm các loại rau như xà lách, giá, rau thơm, diếp cá, tía tô, chuối xanh, dứa, dưa chuột... và cuộn chặt trong lớp bánh tráng và phở cuốn. Sự tươi mát của các loại rau hòa quyện cùng vị béo ngậy của miếng thịt và cái mặn mà của mắm nêm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác của bạn.

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Tay cầm chiếc bánh tráng, nhẹ nhàng xếp gọn miếng thịt heo lên trên những loại rau được cuộn tròn, chấm vào chén mắm nêm, để rồi khi cắn vào chiếc bánh, cái dai dai của bánh tráng, vị mềm ngầy ngậy và ngọt của thịt, vị tươi mát của rau, cay nồng của mắm nêm sẽ giúp bạn nhận ra rằng dù trong thời đại nào ẩm thực vẫn là nét văn hóa độc tôn của vùng miền.

 

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

 

Nếu thưởng thức món ăn này qua lời miêu tả chắc rằng bạn vẫn chưa cảm nhận được hết hương vị của nó. Vậy chỉ còn một cách là đến tận nhà hàng để trực tiếp cảm nhận bạn nhé!

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Giới thiệu Nhà hàng KCC:

KCC là thương hiệu nổi tiếng của Phở Việt, Phở bò Úc sự kết hợp tạo nên hương vị tuyệt vời, thịt bò Úc thơm ngon, nhiều chất.

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Phở KCC là từ được viết tắt của chữ Phở Kiencancook, “Kiên” trong từ “Kiencancook” là tên của người sáng lập và phát triển hệ thống nhà hàng Phở KCC. Anh được được sinh ra và lớn lên tại làng chay xã Nghĩa Đồng tiếp giáp với làng Vân Cù, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định - một làng nghề có truyền thống nấu phở lâu đời.

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

 

Cho đến nay Phở KCC đã phát triển thành một chuỗi nhà hàng Phở tại Hà Nội thuộc tâp đoàn KCC Group. Cửa hàng KCC đầu tiên được khai trương ngày 06 tháng 04 năm 2008. Đến tháng 11 năm 2011 đã sở hữu 48 cửa hàng tại Hà Nội và dự định mở thêm một số cửa hàng tại TP.Hồ Chí Minh cũng như ở nước ngoài có đông dân cư Việt Nam. Nhà sáng lập KCC tin rằng khái niệm kinh doanh Phở KCC là độc nhất nhưng dễ dàng phát triển, mở rộng thêm hệ thống mạng lưới nhà hàng do yêu cầu mặt bằng nhỏ, vốn đầu tư thấp, chính sách điều hành được tiêu chuẩn hóa và đặc biệt nhất là tiêu chuẩn hàng đầu về ẩm thực

 

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Bánh Kẹo  

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

75.000đ
34
đã mua
Giao Voucher
Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
Thưởng Thức Hương Vị Hài Hòa, Thanh Nhã Của Đặc Sản Đà Nẵng - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo – Tại Nhà Hàng Phở KCC. Voucher 120,000 VNĐ, Còn 75,000 VNĐ, Giảm 37%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 12160
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 75,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 39 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Bánh Quy Bơ Ligo 150G

44.000đ 50.000đ Tiki.vn 12%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua