• Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott
  • Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott
  • Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott
  • Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott

Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 163.000đ  (giảm 1%)
0đ
55
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Tiến sĩ Edward de Bono, tác giả đã rất thành công với cuốn Sáu chiếc nón tư duy, giới thiệu hai tác phẩm chuyên khảo về tư duy, đặc biệt là các phương pháp tư duy định hướng, mang tựa đề Bản Đồ Tư Duy Quản TrịTư Duy Định Hướng Cho Quản Trị.

- David Meerman Scott là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tư duy thông qua trực tuyến, ông đã hé lộ cho chúng ta những ý tưởng tuyệt vời về hướng tiếp cận mới, trực tiếp và hiệu quả, những bí quyết vận dụng internet như một công cụ để chạm đến ngưỡng cửa thành công trong lĩnh vực PR và Tiếp thị trong tác phẩm đặc sắc Quy Luật Mới Của PR Và Tiếp Thị.

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện

- Áp dụng cho Bộ sách kinh tế của Edward de Bono và David Meerman Scott

- Bộ sách gồm:

+ Bản Đồ Tư Duy Quản Trị

+ Tư Duy Định Hướng Cho Quản Trị

+ Quy Luật Mới Của PR Và Tiếp Thị

- Thời gian cuối giao sản phẩm :20/12/2013, không giao sản phẩm ngày chủ nhật.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

TIẾP CẬN CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG VỚI BỘ SÁCH KINH TẾ HAY NHẤT CỦA EDWARD DE BONO VÀ DAVID MEERMAN SCOTT

 

Bộ sách kinh tế gồm 3 cuốn: Bản Đồ Tư Duy Quản Trị – Tư Duy Định Hướng Cho Quản Trị – Quy Luật Mới Của PR Và Tiếp Thị. Bộ sách sẽ trình bày những phương pháp hiệu quả để tiếp cận, giải quyết và hoạch định những chiến lược tư duy hiệu quả nhất, hay đưa ra những quyết định đúng đắn nhất, đó là những phương cách mà bạn có thể áp dụng cho bất kỳ một công ty nào. Chỉ với voucher 83.000 VNĐ, MUA ngay để nắm giữ bí quyết thành công bạn nhé!

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bộ sách kinh tế hay nhất của Edward de Bono và David Meerman Scott

 

Bản Đồ Tư Duy Quản Trị

Tác giả: Edward de Bono

Dịch giả: Trần Ngọc Diệp

Nhà xuất bản: Youbooks liên kết với Nxb Thanh Niên

Giá bìa: 42.000 VNĐ

Số trang: 216

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Ngày xuất bản: 5 – 2010

Trọng lượng: 300 gram

 

 

Đây là tác phẩm đầu tiên viết riêng về bán cầu não phải.

Nghiên cứu não bộ cho thấy tư duy thông thường của chúng ta, thể hiện chủ yếu qua ngôn ngữ và lập luận, diễn ra ở não trái. Não phải nhận hình tượng, các khuôn mẫu nguyên vẹn và cảm giác mơ hồ - tất cả những điểu không thể diễn đạt thành lời. Kiểu tư duy phi ngôn ngữ này thường hoạt động dưới hình thức mà ta gọi là "trực giác".

 

Mô tả bằng lời về những tình huống quản trị phức tạp vốn nằm ở phần não trái. Để có thể sử dụng não phải, chúng ta cần vốn hình tượng phi ngôn ngữ. Đây chính xác là điều quyển sách này sẽ đưa ra. Hình tượng có được qua các bức vẽ trong sách giúp nâng cao não phải vào quá trình tư duy não trái thông thường. Điều đó khiến nhà quản trị dễ dàng hơn trong việc nhanh chóng nhận biết các tình huống thay vì phải tập hợp từng phần.

 

Thêm một nỗ lực tiên phong khác của Edward de Bono, và Bản Đồ Tư Duy Quản Trị sẽ trở thành chuẩn mực cho tất cả những ai quan tâm đến công việc quản trị hay ra quyết định.

 

 

Tư Duy Định Hướng Cho Quản Trị

Tác giả: Edward de Bono

Dịch giả: Trần Ngọc Hồng

Nhà xuất bản: Youbooks liên kết với Nxb Thanh Niên

Giá bìa: 62.000 VNĐ

Số trang: 328

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Ngày xuất bản: 5 – 2010

Trọng lượng: 420 gram

 

Là người đầu tiên đưa ra khái niệm "tư duy định hướng", Edward de Bono sử dụng cách viết thực tế, rõ ràng, giúp độc giả dễ dàng nắm bắt các lý thuyết về sự sáng tạo và biến chúng thành các công cụ thực sự khả dụng.

 

 

Sáng tạo là một phần rất thiết yếu của việc quản trị đến mức ta không thể phó mặc nó cho may rủi hay cho những người nghiệp dư có năng khiếu nữa.

 

Tiên phong trong việc sử dụng tư duy định hướng, Edward de Bono chỉ ra cách thức ông nhận thấy tính sáng tạo và tư duy định hướng phối hợp nhau trong quá trình quản trị để phát triển sản phẩm mới hay ý tưởng mới; đồng thời để sản sinh các phương pháp mới cho việc giải quyết vấn đề, tổ chức cơ cấu và giải pháp tương lai trong việc lập kế hoạch.

 

Bằng cách loại trừ sự thần bí của tính sáng tạo và nghiên cứu để xem sáng tạo là quá trình rõ ràng có thể học, thực hành và áp dụng với sự hỗ trợ của các kỹ thuật cụ thể, trong Tư Duy Định Hướng Cho Quản Trị, tác giả giải thích cách thức nền giáo dục truyền thống và những phương pháp quản trị (tập trung vào các phương pháp nối tiếp mang tính logic) có thể cùng đưa đến các kết quả đáng kinh ngạc.

 

 

Quy Luật Mới Của PR Và Tiếp Thị

Tác giả: David Meerman Scott

Dịch giả: Hùng Vân

Nhà xuất bản: Nxb Trẻ

Giá bìa: 59.000 VNĐ

Số trang: 328

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 14 x 20 cm

Ngày xuất bản: 7 – 2008

Trọng lượng: 390 gram

 

Không thể phủ nhận rằng, những ứng dụng của Internet đã làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta, tạo ra những "quy luật mới" trong cuộc sống. Cuốn sách Quy luật mới của PR và Tiếp thị của tác giả David Meerman Scott là một trong những "quy luật mới" ấy, là cẩm nang cho giới PR và Tiếp thị, để họ không bị lạc lối trong thế giới thời "dot-com" này.

 

 

Quy luật mới của PR và Tiếp thị hé lộ những bí quyết “thu phục” khách hàng và mở ra vận hội chưa từng có đến với mọi doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ, chính trị, tôn giáo, giới tư vấn và các nhóm nhạc. Thực vậy, bạn có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng của mình bằng cách tạo ra những mối dây liên kết cá nhân bền chặt và gần gũi. Bạn cũng có thể tiếp cận những khách hàng ở thị trường bằng cách “bắn” đi những thông điệp có cánh và những chiến dịch quảng cáo hoành tráng đến đúng người đúng lúc.

 

Tác phẩm sẽ mở ra cho bạn một hướng tiếp cận mới, trực tiếp và hiệu quả hơn rất nhiều thông qua Internet. Một khi khách viếng thăn trang web của công ty, họ không muốn trưng mắt ra ngắm nghía những câu khẩu hiệu hay bảng lô-gô vô hồn mà họ chỉ cần thông tin, sự tương tác và tiện ích để lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Là một nhà PR và tiếp thị thông minh, bạn phải biết khám phá phép màu của Internet, xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng, chinh phục và hướng họ vào chu trình mua sắm và sử dụng.

 

Click MUA ngay các bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott

0đ
55
đã mua
Giao Voucher
Bộ 3 Cuốn Sách Kinh Tế Của Eward De Bono & David Meerman Scott

Mã deal: 11408
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua