• Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’
  • Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’
  • Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’
  • Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’

Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 75.000đ  (giảm 1%)
0đ
28
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- “Thiền Quán - Con Đường Của Tuệ Giác” đưa ra lời giải thích rõ ràng cho các hướng dẫn thiền tập và những bài tập được đưa ra trong khóa tu nhập thất. Những lời dạy được thiết lập trong một bối cảnh rộng lớn để biến việc hành thiền trở nên có ý nghĩa và thích ứng với cuộc sống thường ngày của chúng ta.

- Joseph Goldstein là một trong những thiền sư vipassana đầu tiên của Mỹ, đã được gặp và thọ giáo với nhiều thiền sự, đạo sự nổi tiếng ở Miến Điện, Ấn Độ, Tây Tạng như Anagarika Sri Muninda, Sri S. N. Goenka, Nani Bala Barua (Dipa Ma), Sayadaw U Pandita….

Jack Kornfield là một trong những học trò xuất sắc của Ngài Ajahn Chah – một thiền sư nổi tiếng Thái Lan. Ông tham gia hướng dẫn thiền Minh sát tuệ nhiều nơi trên thế giới từ năm 1974. Cùng với Joseph Goldstein và một số thiền sư khác, ông thành lập trung tâm thiền Insight Meditation Society.

- Tác phẩm góp phần mang đến cho bạn đọc một cái nhìn gần gũi hơn đối với việc thiền quán, một điều chứa đựng nhiều ích lợi trong cuộc sống ngày nay bởi nó có thể giúp bạn xua tan những lo âu phiền muộn trong lòng.

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho: Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác

- Thời gian cuối giao sản phẩm :15/01/2014, không giao ngày chủ nhật và lễ tết.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

XUA TAN MỌI PHIỀN MUỘN VỚI SÁCH THIỀN QUÁN – CON ĐƯỜNG CỦA TUỆ GIÁC

 

Chúng ta đang sống trong thời kỳ phát triển về mặt vật chất, tuy nhiên bên cạnh đó, các mâu thuẫn chính trị, chiến tranh, bạo lực vẫn không ngừng diễn ra. Con người vẫn phải đối mặt với những lo lắng, sợ hãi và nhiều nỗi phiền muộn khác.

 

 

Trong bối cảnh này, thiền quán bộc lộ rõ những lợi ích to lớn của nó thông qua việc không những giúp con người chữa được những phiền não trong tâm mà còn có thể giúp vượt qua những cơn bệnh ngặt nghèo thể xác.

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Sách Thiền Quán - Con Đường Của Tuệ Giác

Tác giả: Joseph Goldstein - Jack Kornfield

Dịch giả: Pháp Minh Trịnh Đức Vinh

Nhà xuất bản: Nxb Từ điển Bách khoa

Giá bìa: 75.000 VNĐ

Số trang: 316

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 15.5 x 24 cm

Ngày xuất bản: 11 - 2013

Trọng lượng: 506 gram

 


Tác phẩm “Thiền quán - con đường của tuệ giác” sẽ góp phần mang đến cho bạn đọc một cái nhìn gần gũi hơn đối với việc thiền quán. Sách ra đời từ sự hợp tác của hai tác giả trong quá trình hướng dẫn các khóa thiền nhập thất Vipassanā trên khắp thế giới. Những khóa thiền tích cực này, với độ dài từ vài ngày nghỉ cuối tuần cho đến ba tháng, tạo cơ hội nghiên cứu trực tiếp và đơn giản về thân và tâm. Thông qua việc phát triển chánh niệm tỉnh giác, tuệ giác trực tiếp của bản thân hành giả về bản chất thay đổi của các sự vật hiện tượng sẽ ngày càng sâu sắc hơn. Sau đó, nó dẫn đến một sự hiểu biết về nguyên nhân của đau khổ trong bản thân chúng ta và những người khác; về năng lực của lòng từ bi và tự do thực sự.

 

 

Cuốn sách đưa ra lời giải thích rõ ràng cho các hướng dẫn thiền tập và những bài tập được đưa ra trong khóa tu nhập thất. Mặc dù hương vị và phạm vi của nó được đưa ra từ sự thực hành nhập thất yên lặng, nhưng những lời dạy này cũng được thiết lập trong một bối cảnh rộng lớn để biến việc hành thiền trở nên có ý nghĩa và thích ứng với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Những lời dạy này có nguồn gốc căn bản từ truyền thống đạo Phật, đặc biệt là truyền thống đã phát triển và nở rộ tại Thái Lan và Miến Điện. Hai truyền thống chính đã được trộn lẫn vào nhau trong cuốn sách này là truyền thống tu viện trong rừng của Thiền sư Achaan Chah và việc thực hành thiền vipassanā (Tứ niệm xứ) tích cực được ngài Mahasi Sayadaw hướng dẫn trước đây. Chúng sẽ cùng nhau cung cấp một tầm nhìn rộng lớn và sự hiểu biết sâu sắc - những đặc tính của tuệ giác của đức Phật.

 


Tác giả:

 

Joseph Goldstein (sinh năm 1944) là một trong những thiền sư vipassana đầu tiên của Mỹ, đồng sáng lập trung tâm thiền Insight Meditation Society (IMS) với Jack Kornfield và Sharon Salzberg. Ông đã được gặp và thọ giáo với nhiều thiền sự, đạo sự nổi tiếng ở Miến Điện, Ấn Độ, Tây Tạng như Anagarika Sri Muninda, Sri S. N. Goenka, Nani Bala Barua (Dipa Ma), Sayadaw U Pandita... Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách hướng dẫn thiền vipassana rất quen thuộc với độc giả Việt Nam như 30 ngày thiền quán, Kinh nghiệm thiền quán, Tâm bình an.

 

 

Jack Kornfield (sinh năm 1945) là một thiền sư vipassana. Ông từng tới Thái Lan, Miến Điện và Ấn Độ để học thiền và xuất gia. Ông cũng là một trong những học trò xuất sắc của Ngài Ajahn Chah - một thiền sư nổi tiếng Thái Lan. Ông tham gia hướng dẫn thiền Minh sát tuệ nhiều nơi trên thế giới từ năm 1974. Cùng với Joseph Goldstein và một số thiền sư khác ông thành lập trung tâm thiền Insight Meditation Society và là đồng tác giả của cuốn sách này.

 

Click MUA ngay các bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’

0đ
28
đã mua
Giao Voucher
Sách ‘Thiền Quán – Con Đường Của Tuệ Giác’

Mã deal: 16642
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua