• Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người
  • Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người

Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 140.000đ
108.000đ
280
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ 2/6/2016 đến 2/8/2016.

- Địa điểm áp dụng voucher: IZZIBING - 233 Võ Thị Sáu, Quận 3 - ĐT: 0862939977
- Website: http://izzibing.vn/......
- Facebook: https://www.facebook.com/izzib......
- Áp dụng cho Lựa chọn 1 trong 3 loại Bingsu hot nhất hiện này: Bingsu Cầu Vồng, Bingsu sầu riêng, Bingsu Socola – Dành cho 2 người - 100% sữa tươi- Thương hiệu Kem Tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc
- Thời gian phục vụ: 8h – 22h từ thứ 2 đến thứ 7. KHông áp dụng Chủ Nhật, Lễ
- 1voucher/ 1 phần Bingsu (không bù thêm tiền).
- Không giới hạn voucher/bill thanh toán. Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Áp dụng tại chỗ, không áp dụng mua mang về
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.Hotline: 0862939977
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tuy là món tráng miệng khá mới mẻ vừa du nhập vào Sài Gòn trong những năm gần đây song món kem tuyết đá bào hay còn gọi là Bingsu luôn là "người quen" trong mọi điểm đến ăn uống của giới teen Việt từ thời cởi trần tắm mưa luôn rồi ấy. Có thể nói Bingsu chính là phiên bản hoàn hảo được nâng cấp điệu nghệ từ món kem tuyết mà ta vẫn hay thưởng thức sau những giờ tan học. Đến với voucher lần này của Hotdeal, giới trẻ lại được dịp khám phá thế giới đầy màu sắc của Bingsu một lần nữa, không còn qua phim ảnh hay báo chí xứ Hàn nữa mà ngay tại Izzbing, tọa lạc tại 233 Võ Thị Sáu, Quận 3 chỉ với 108,000 đồng, trong đó bạn được quyền lựa cho 1 trong 3 loại Bingsu hot nhất hiện nay: Bingsu Cầu Vồng, Bing sầu riêng, Bingsu Socola – Dành cho 2 người - 100% sữa tươi- Thương hiệu Kem Tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc.

 


 

Sự bùng nổ của văn hóa xứ sở Kim Chi không chỉ đem đến một nguồn giải trí vô tận mà đầy ý nghĩa, lần lượt qua từng thước phim truyền hình cảm động, hay nguồn âm nhạc K-POP đầy màu sắc cho giới trẻ toàn cầu, mà còn góp mặt vào sơ đồ ẩm thực thế giới qua nhiều món ăn độc đáo, nhanh chóng phát triển thành các trào lưu ẩm thực rầm rộ tại khắp mọi nơi của Hàn Quốc. Trong đó món tráng miệng chinh phục được nhiều tình cảm của mọi người không ai khác chính là món Bingsu quen thuộc. 

 

 

 

 

 

 

Một điểm sáng nhất khiến bất kỳ ai cũng phải dán mắt vào món ăn đầy sắc màu này ngay lập tức mà chưa kể đến hương vị chính của nó chính là vẻ ngoài cực quyến rũ của Bingsu. Khi nhìn vào món kem tuyết đá bào này, tất cả những gì ta cảm nhận được là những nguyên liệu cực kỳ ngọt ngào, nào là bánh cookie, trái cây, kẹo, chocolate, trà xanh, sữa, kem...tạo nên một bức tranh lung linh về một thế giới kẹo ngọt đầy mê hoặc.

 

Với vẻ ngoài cực long lanh, bingsu dường như không mấy khó khăn để làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội Việt Nam.  Đối với giới trẻ hiện nay, sự xuất hiện của Bingsu đã được ghi nhận được nhiều ủng hộ và yêu thích của đông đảo tín đồ thèm ngọt, mau chóng trở nên phổ biến rộng rãi trong dân gian và biến hóa công thức đá bào từ lúc đầu thành công thức dùng 5 - 6 nguyên liệu khác nhau như hiện nay. 

 

 

 

Du nhập từ một đất nước có nền văn hóa ẩm thực như Hàn Quốc, có thể nói Bingsu trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết khi sở hữu một lượng fan không hề nhỏ. Đây là lí do khiến Bingsu trở thành một đại diện cực tiêu biểu của nền ẩm thực xứ sở Kim Chi xếp ngay cạnh kimchi, kimbab hay tokbokki. 

 

 

Ngoài nhân đậu đỏ ngon ngọt, bánh nếp dẻo thơm hay món đá xay mát lạnh được chế biến theo cách truyền thống, món bingsu còn được biến tấu một cách hiện đại hơn khi đón chào thêm nhiều nguyên liệu ăn kèm khác hấp dẫn không kém, cực kỳ mới lạ hứa hẹn tạo nên nhiều sự bất ngờ cho bất kỳ ai thưởng thức qua. 

 

 

Tất thảy Bingsu hiện nay tại Hàn Quốc hay tại Việt Nam đều không thể không có một viên kem mát lạnh hay một ít sữa béo thơm, đi kèm nhiều loại trái cây tươi ngon đủ màu đủ vị cũng như rất nhiều nguyên liệu có vẻ "không liên quan" khác, có thể kể ra là sữa chua, marshmallow, hạnh nhân, ngũ cốc...

 

 

 

 

Đến với Izzbing lần này, bạn sẽ được tận thưởng hương vị độc đáo cũng như chọn lựa 1 trong 3 loại bingsu hot nhất hiện nay: Bingsu Cầu Vồng, Bing sầu riêng, Bingsu Socola - được chế biến từ 100% sữa tươi thơm ngon tại một trong những thương hiệu kem tuyết nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. 

 

Bingsu còn được mệnh danh là sự sáng tạo không giới hạn, trong đó mỗi loại bingsu lại mang theo một hương vị và màu sắc rất riêng. Chẳng hạn như cốc bingsu trà xanh lại nhuốm một màu xanh mướt mát của trà xanh, ngay lập tức lôi cuốn ánh nhìn và khẩu vị của nhiều thực khách trong những ngày hè oi ả. Nếu quan sát kỹ thì bạn sẽ thấy trong lớp đầu của bingsu trà xanh là một viên kem matcha cực thơm mà mát lạnh, kế đến sẽ là lớp đá xay trộn đều cùng với đường sữa, hạnh nhân. 

 

 

Tiền thân của Bingsu ấy chính là món kem sữa tuyết đá bào quen thuộc. Và dựa trên nền tảng truyền thống đó, người ta đã biến tấu bingsu trở nên món tráng miệng ngon lành và khá bắt mắt, nổi tiếng nhất vẫn là bingsu chocolate, bingsu trái cây hay bingsu trà xanh. 

 

Điểm khác biệt của Bingsu tại Izzbing chính là sự rực rỡ đầy sắc màu của ngày hè đến từ một trong hai loại bingsu được chế biến từ dưa lưới và đào. Phần topping thì khá phong phú và đầy mê hoặc, được phủ ngập dưa lưới mang theo một màu vàng ươm đẹp tuyệt vời đang gọi mời thực khách. 

 

Một cảm nhận chân thực về bingsu tại Izzbing đó là cách ăn trộn đều các nguyên liệu trong bát bingsu khá thú vị, mang lại một cảm giác cực đã và mát lạnh ngay trong lần nếm thử đầu tiên, sau đó bạn sẽ thấy được vị chua chua, ngọt ngào đi kèm với vị beo béo đang dần đọng lại trên đầu lưỡi...tất cả sẽ khiến bạn thêm thăng hoa khi thưởng thức.

 

Về Izzibing:

Không dừng lại ở Bingsu, Izzibing mở rộng sự hội nhập văn hóa ẩm thực với những  món ăn, thức uống  độc đáo, mới lạ được nghiên cứu và chế biến từ những người trẻ đầy đam mê với ẩm thực. Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức một ly Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato… hoặc các món Fresh Juice, Smoothies rất đặc biệt mang một hương vị thiên nhiên mà không lẫn vào đâu được.

 

 

 

 

Điều đặc biệt, thức ăn ở Izzibing mang một phong vị tinh tế từ đôi tay khéo léo và chuyên nghiệp của vị đầu bếp đã sáng chế chỉ dành riêng cho Izzibing. Không những thế, dòng sản phẩm Cakes của Izzibing cũng được đầu tư chăm chút tạo thành những chiếc bánh xinh xắn bắt mắt lại thơm ngon thừa sức níu chân bất cứ một người khách nào ghé đến.

 

 

 

 

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người

108.000đ
280
đã mua
Giao Voucher
Izzibing - Cơn Lốc Bingsu Ngon Khó Cưỡng Dành Cho 2 Người

Mã deal: 200480
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 108,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 39 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua