• Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư - Mua Chung

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 800.000đ
480.000đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Chương trình "Hội ngộ tháng tư" được xây dựng nhân kỷ niệm 28 năm thành lập Nhà hát, và cũng nhân sự kiện đón quyết định đổi tên từ Nhà hát ca múa nhạc nhẹ TƯ thành Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam.
  • Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những giọng ca  thế hệ đầu tiên của Nhà hát như NSND Quang Thọ, NSƯT Thúy Hà, NSƯT Mạnh Hà, NSƯT Ái Vân...cùng 3 diva hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và rất nhiều ca sĩ nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật, gặt hái được nhiều giải thưởng trẻ và đang được mến mộ: Hồ Quỳnh Hương, Lưu Hương Giang, Phương Hà...
  • Các buổi biểu diễn vào lúc 20h ngày 13 & 14/4/2014.

Điền kiện

  • Địa chỉ:
    Số 1, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975252222
  • Vị trí chỗ ngồi: Tầng 3, dãy C, D
  • Hạn kích hoạt phiếu: 19h30 ngày 14/4/2014
  • Áp dụng 1 phiếu/ 1 người/ 1 buổi biểu diễn
  • Voucher áp dụng cho 01 buổi xem ca nhạc 
  • Voucher không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác và không có giá trị quy đổi tiền mặt.
  • Voucher không bao gồm VAT.
  • Quý khách vui lòng tới trước 30 phút để đảm bảo đúng giờ và được sắp xếp chỗ hợp lý
Lượt Xem: 41
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ra đời năm 1986, Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ TƯ đã trở thành cái nôi ươm mầm, đào tạo, và góp phần làm rạng danh tên tuổi của nhiều nghệ sỹ, những cá tính nổi trội của nền nhạc nhẹ Việt Nam hiện đại như: NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Mạnh Hà, NSƯT Ái Vân, Lệ Quyên, NSƯT Việt Hoàn, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương…

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư - 1

Song hành cùng thời kỳ đất nước mở cửa, Nhà hát đã chuyển mình mạnh mẽ, hòa nhập trong tiến trình đổi mới, vừa làm tròn nhiệm vụ phục vụ chính trị, là đơn vị nghệ thuật chính quy, đầu đàn của Bộ VHTT&DL; vừa nhanh nhạy, năng động đáp ứng nhu cầu hưởng thụ âm nhạc của đông đảo công chúng. Từ 15 thành viên ban đầu, đến nay, Nhà hát đã có một đội ngũ lớn mạnh, hùng hậu gồm: một đoàn ca, một đoàn múa, một đoàn nhạc, quy tụ được nhiều tên tuổi nghệ sỹ nổi tiếng, xứng tầm là một đơn vị nghệ thuật quốc gia.

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư - 2

Việc đổi tên Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ TƯ thành Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam nhằm hướng đến phạm vi nghệ thuật rộng lớn hơn, thúc đẩy công tác xã hội hóa hoạt động nghệ thuật. Theo đó, ngoài ca hát, múa, Nhà hát hướng tới nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống như múa rối để làm phong phú thêm hoạt động biểu diễn. Đồng thời, Nhà hát được phép liên doanh, liên kết với nhiều đơn vị trong và ngoài nước nhằm thực hiện các chương trình biểu diễn có thu cũng như các hoạt động văn hóa phục vụ cộng đồng.

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư - 2

Nhân sự kiện lịch sử của Nhà hát, vào ngày 13 và 14/4, Ban giám đốc Nhà hát tổ chức chương trình nghệ thuật "Hội ngộ tháng 4" tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Tại hai đêm nhạc, các thế hệ đầu tiên của Nhà hát như NSND Quang Thọ, NSƯT Thúy Hà, NSƯT Mạnh Hà, NSƯT Ái Vân, NSƯT Việt Hoàn sẽ hát những ca khúc đã làm nên tên tuổi của họ như: "Tôi là người thợ mỏ", "Những ánh sao đêm", ca ngợi Hồ Chủ tịch, người Hà Nội...

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư - 3

Cùng với đó là có sự hiện diện của 3 Diva hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và rất nhiều ca sĩ nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật, gặt hái được nhiều giải thưởng trẻ và đang được mến mộ: Hồ Quỳnh Hương, Lưu Hương Giang, Phương Hà, Tuấn Phương, Thanh Dũng, Minh Hiền, Phạm Trang… Chương trình còn có sự tham gia của dàn múa "Hi Vọng" của Dàn nhạc nhẹ, nhóm “Thời gian” và "Phương Nam"… cùng các nghệ sĩ múa: Quỳnh Trang, Kim Khánh, Nguyệt Thu, Ngọc Dũng… Một đêm diễn hứa hẹn nhiều sắc màu và những cung bậc cảm xúc khác lạ được ca sĩ, nghệ sĩ làm mới hơn, dễ đi vào lòng người và lắng đọng cùng thời gian.

Vị trí ngồi: Tầng 3, dãy C, D.

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư - 1

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: ca nhạc

Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư

480.000đ
10
đã mua
Giao Voucher
Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư
Chương trình ca nhạc Hội ngộ tháng tư
Mã deal: 33863
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 480,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua