• Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
  • Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
  • Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim - Mua Chung

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 162.000đ
131.000đ
10
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • MuaChung giao hàng miễn phí cho khách hàng
  • Sở hữu bộ sách kinh điển Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim - cầu nối cho 2 phái nam nữ tìm thấy hạnh phúc lâu dài trong tình yêu cùng nhau
  • Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim gồm 2 phần: Hạnh phúc bên nhau & Tìm lại tình yêu, là cẩm nang gối đầu giường trong mỗi gia đình.
  • Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim - Hạnh phúc bên nhau là cuốn sách chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến xung đột trong hôn nhân, đồng thời giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng mới trong việc giữ gìn và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Sách bìa mềm, dày 355 trang, khổ 13x20,5cm, giá bìa 72.000đ.

  • Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim - Tìm lại tình yêu là cuốn sách viết nên từ tâm tình và thiện chí chỉ dẫn cho bạn cách hàn gắn vết thương lòng, dù bạn gặp phải bất kỳ nỗi mất mát nào, giúp bạn hàn gắn vết thương lòng sau khi tình yêu đổ vỡ hay mất đi người thân.

Sách bìa mềm, dày 447 trang, khổ 13x20,5cm, giá bìa 90.000đ.

  • Sách do Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt – First News cung cấp, chất lượng in và giấy tốt.

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 14/08/2014. 
  • 01 phiếu đổi 02 cuốn 
  • Địa chỉ nhận hàng:

Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh: Nhận sách ngay tại Cửa hàng Muachung.

Tại Đà Nẵng nhận sách từ ngày 15/7/2014.

Tại Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu nhận sách từ ngày 10/7/2014.

  • Chỉ áp dụng cho Khách hàng tại các tỉnh có Cửa hàng Muachung.
Lượt Xem: 3
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tại sao nói: Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim?

Câu nói này ngụ ý rằng nam giới và nữ giới có cá tính, năng lực, bản lĩnh, sự nhạy bén... hoàn toàn khác nhau. Việc một trong hai người “suy từ bụng ta ra bụng người” có thể làm hỏng mối quan hệ giữa 2 vợ chồng. Chính vì thế bộ sách bán chạy quốc tế của John Gray mang tên Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi nó đã trở thành cầu nối để cả 2 phái hiểu nhau hơn, tìm được tiếng nói chung cho cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 1

Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim gồm 2 phần: Hạnh phúc bên nhau & Tìm lại tình yêu, là cẩm nang gối đầu giường trong mỗi gia đình.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 4

Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim - Hạnh phúc bên nhau là cuốn sách chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến xung đột trong hôn nhân, đồng thời giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng mới trong việc giữ gìn và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 10

Cuốn sách bàn đến nhiều vấn đề mà trường lớp hay bố mẹ không thể dạy cho bạn, đơn giản bởi đó là những điều chỉ có thể được rút ra từ cuộc sống thực tế với những hoàn cảnh sống cụ thể. Cuốn sách sẽ gợi mở cho bạn nhiều hướng đi mới, đem lại những thông tin cần thiết để bạn có thể tạo dựng, nuôi dưỡng tình yêu, sự cảm thông và chia sẻ với người bạn đời.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng cố gắng vươn tới sự toàn vẹn và hoàn hảo. Đặc biệt, khi nền tảng kinh tế và nhiều chuẩn mực trong xã hội thay đổi, mối quan hệ giữa người với người cũng thay đổi theo, trong đó trước hết phải kể đến quan hệ hôn nhân - gia đình.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 6

Ngày nay, người phụ nữ không chỉ giới hạn ở vai trò làm vợ, làm mẹ như trước đây, mà họ càng mong muốn khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Tương tự, người đan ông chỉ có mục tiêu duy nhất là thành đạt trong sự nghiệp, mà họ còn khát khao được yêu và sống trong sự chăm sóc, yêu thương. Họ muốn có nhiều thời gian để giải trí và để sẻ chia việc nuôi dạy con cái trong gia đình.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 5

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 7

Trước sự thay đổi này, nhiều người không khỏi bối rối. Thậm chí có nhiều người đã không thể chấp nhận và không dành sự cảm thông, hỗ trợ tinh thần cho bạn đời của mình. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến xung đột, tan vỡ của nhiều cặp vợ chồng.

Thực trạng này khiến nhiều câu hỏi bức thiết được đặt ra. Đâu là nguyên nhân chính của sự đổ vỡ này? Phải chăng con người nên kìm chế những nhu cầu cá nhân để sống cho một lý tưởng cao hơn?

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 8

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 5

Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim - Tìm lại tình yêu là cuốn sách viết nên từ tâm tình và thiện chí chỉ dẫn cho bạn cách hàn gắn vết thương lòng, dù bạn gặp phải bất kỳ nỗi mất mát nào, giúp bạn hàn gắn vết thương lòng sau khi tình yêu đổ vỡ hay mất đi người thân.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 2

Một tình yêu vững bền mãi mãi là điều ai trong chúng ta cũng khao khát. Nhưng nếu vì một lý do nào đó mà quan hệ tình cảm không tiếp tục được nữa thì bạn sẽ phải đối diện với một thời kỳ mới với rất nhiều xáo trộn về tâm sinh lý. Thời kỳ hàn gắn vết thương lòng sau tổn thất đó có thể rất khó khăn, nhưng bạn sẽ vượt qua cảm giác tiếc nuối, giận dữ và đau khổ dễ dàng hơn khi học hỏi những kinh nghiệm được đúc rút từ cuộc sống thực tế trong cuốn sách này.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 3

Cuốn sách được tác giả viết ra sau hai mươi tám năm tích lũy kinh nghiệm tư vấn cho nhiều người hàn gắn vết thương lòng sau khi tình yêu đổ vỡ hay mất đi người thân. Dù mỗi người có một cảnh ngộ khác nhau, nhưng họ đều có một điểm chung là bất hạnh trong tình cảm.

Dù quá trình hàn gắn vết thương lòng của chúng ta là như nhau, nhưng mỗi người lại gặp phải những thử thách riêng. Điều này đòi hỏi mỗi người cần có sự nhìn nhận sâu sắc về tình huống của mình, từ đó lựa chọn phương pháp tốt nhất cho bản thân. Cuốn sách này nhằm chỉ dẫn cho bạn cách hàn gắn vết thương lòng, dù bạn gặp phải bất kỳ nỗi mất mát nào. Hãy tin rằng bạn không bao giờ đơn độc, bởi cuộc sống còn bao người rơi vào tình cảnh như bạn nhưng họ đã vượt qua. Họ đã sống để tiếp tục yêu thương. Và bạn cũng sẽ như thế!

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 2

Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim - Tìm lại tình yêu là cuốn sách viết nên từ tâm tình và thiện chí, đồng thời cũng là món quà tác giả muốn gửi đến cuộc đời. Mong rằng nó sẽ hữu ích trong lúc bạn phải đương đầu với những vất vả của trái tim.

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau + Tìm lại tình yêu - 9

Thông tin nhà cung cấp:

Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt (First News)

Trụ sở chính : 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM

 Tel: (08) 38227979 - Fax: 38224560

Chi nhánh tại Hà Nội: 99 Láng Hạ, Hà Nội.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

131.000đ
10
đã mua
Giao sản phẩm
Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim
Mã deal: 50941
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 131,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua