• Ngoại tình + Chat với tình địch
  • Ngoại tình + Chat với tình địch
  • Ngoại tình + Chat với tình địch

Ngoại tình + Chat với tình địch - Mua Chung

Ngoại tình + Chat với tình địch


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 117.000đ
91.000đ
35
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • MuaChung giao hàng miễn phí cho khách hàng
  • NGOẠI TÌNH
    + Ngoại tình kể về 1 cô gái với một tên gọi không rõ ràng: “ Nàng”. Nàng là một cô gái đẹp, hư hỏng và quyến rũ. Nàng yêu thích sự thuần phục, muốn những kẻ yêu nàng quỳ gối dưới chân nàng và trao cho nàng chiếc vương miện nữ hoàng vô hình trong tình yêu. Nàng mạnh mẽ đến điên cuồng nhưng cũng mỏng manh và yếu đuối đến khó tin.
    + Trừ nhân vật chính, 3 chàng trai xung quanh cô gái ấy đều có tên, có những đặc điểm cũng như số phận riêng biệt. Họ chỉ có điểm chung là vô cùng hấp dẫn. Một Liam nóng bỏng nhưng bội bạc, một Mike với tình yêu mù quáng, và Harry với sự quyến rũ vừa đủ “đi kèm” với chiếc nhẫn cưới trên tay. Một cuộc chiến tranh đầy mâu thuẫn xảy ra trong tiềm thức của cô gái yếu đuối, lý trí chẳng thể nào thắng nổi sự cuồng dại của con tim. Câu chuyện ngoại tình xảy ra thực sự, và kết cục nào sẽ dành cho những kẻ ngoại tình?
     - Sách bìa mềm, dày 211 trang, in khổ 12 x 20cm, giá bìa 65.000đ. 
  • CHAT VỚI TÌNH ĐỊCH:
    + Không có những cơn ghen cuồng nộ, những màn đánh ghen đầy nước mắt, hay thậm chí là những cảnh giường chiếu nóng bỏng, nhưng Chat với tình địch vẫn thu hút độc giả nhờ sự tinh tế ẩn sau một câu chuyện đời thường hết sức giản dị.
    + Thu - nhân vật chính của câu chuyện - là một người phụ nữ hết sức bình thường mà chúng ta có thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Thu trần thuật lại câu chuyện chồng mình ngoại tình bằng một giọng văn đều đều đến nhức nhối. Ngược lại, Phi - cô nàng cá tính bạn thân của Thu có thể sẽ khiến chúng ta yêu thích ngay từ những dòng đầu tiên. Cô thông minh, cá tính, bất cần. Đó là mẫu người hiện đại, là những phụ nữ của thế kỉ hai mốt mà chúng ta thường nhắc đến. Kim Thy - Tình địch cuat Thu lại là một kẻ “vừa đáng thương lại vừa đáng ghét”. Không đanh đá, chỏng lỏn kiểu nhân tình nhưng cách khiêu khích rất “có học” mà Kim Thy sử dụng lại khiến người ta dễ chìm dần vào trong bế tắc.
    + Những tình tiết thú vị xoay quanh cuộc chiến dành giật một người đàn ông của Thu và Kim Thy diễn ra như thế nào? Những quan niệm mới về hôn nhân, tình yêu và hạnh phúc gia đình nảy nở ra sao trong câu chuyện này? Xin mời tất cả các bạn cùng theo dõi trong cuốn truyện “Chat với tình địch”.
     - Sách bìa mềm, dày 174 trang, in khổ 12x20cm, giá bìa 52.000đ
  • Sách do Công ty CP sách Bách Việt cung cấp.

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 17/10/2014. 
  • 01 phiếu đổi 02 cuốn 
  • Tại Đà Nẵng nhận sách từ ngày 18/9/2014.
  • Tại Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu nhận sách từ ngày 13/9/2014
Lượt Xem: 31
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngoại tình + Chat với tình địch - Những cuốn sách người phụ nữ nên đọc

Ngoại tình + Chat với tình địch - 1

 

Ngoại tình – Sách 16+ của Vũ Thái An

Ngoại tình + Chat với tình địch - 1

Ngoại tình là tác phẩm đầu tay của Annie Vũ - một tác giả 9x đầy cá tính. Đó là bản tình ca về những trái tim yếu đuối luôn khao khát yêu thương mãnh liệt.

Đọc Ngoại tình, chắc hẳn nhiều cô gái trẻ sẽ phải giật mình, nhận ra sao mà lại giống mình đến vậy. Đôi lúc mạnh mẽ, điên cuồng, nhưng cũng mỏng manh, yếu đuối đến khó tin. Yêu cuồng si một người, để rồi rơi vào trạng thái đờ đẫn, lạnh nhạt và thờ ơ khi ở bên người mới. Với tác giả Annie, đó là “ngoại tình tư tưởng”, và điều này không đáng trách.

Ngoại tình + Chat với tình địch - 2

Tác giả Annie Vũ - Vũ Thái An.

Ngoại tình, đây là một câu chuyện đầy những ám ảnh. Độc giả sẽ ngạc nhiên về cách mà một tác giả 9X viết về tình yêu, sao có thể hoang dại, mãnh liệt và đầy si mê đến thế? Bên cạnh đó, trước việc gắn 16+ cho sách đã gây nhiều tò mò cho độc giả. 

Nhân vật nữ chính của câu chuyện không có một cái tên rõ ràng. Ta chỉ biết đó là “nàng”. Dường như “nàng” là ai trong bất cứ chúng ta. Nàng là một phần hiện thân của những khao khát bất diệt, là bản ngã bên trong mỗi người phụ nữ. Nàng đẹp, hư hỏng và quyến rũ. Nàng yêu thích sự thuần phục, nàng muốn những kẻ yêu nàng quỳ gối dưới chân nàng và trao cho nàng chiếc vương miện nữ hoàng vô hình trong tình yêu. Nàng mạnh mẽ đến điên cuồng nhưng cũng mỏng manh và yếu đuối đến khó tin.

Ngoại tình + Chat với tình địch - 5

Khi Liam - chàng trai nàng yêu tha thiết bỏ nàng ra đi mãi mãi, nàng đã đau khổ, tuyệt vọng và bế tắc. Giống như một con búp bê gỗ không cảm xúc, nàng chìm dần vào trong trạng thái đờ đẫn, lạnh nhạt và thờ ơ. Nàng chấp nhận tình yêu của Mike một cách thụ động. Tất cả chỉ bởi anh ta yêu nàng. Nhưng tội lỗi thay, nàng vẫn “ngoại tình tư tưởng” với Liam. Và rồi Harry xuất hiện. Gã đàn ông ấy đẹp trai vừa đủ, ga lăng vừa đủ, sở khanh cũng vừa đủ, vừa đủ để chinh phục con người hoang dại bên trong nàng. Nàng dần quên kẻ bội bạc Liam, quên nỗi đau anh ta gây cho con tim nàng. Nàng lao vào Harry như một mũi tên dù anh ta đã có vợ chưa cưới.

Ngoại tình + Chat với tình địch - 6

Ngoại tình + Chat với tình địch - 7

Và câu chuyện Ngoại tình bắt đầu từ đây - một cuộc “ngoại tình thực sự”. Nàng là một kẻ xấu xa và hư hỏng. Trái tim rướm máu của nàng nhuốm đầy tội lỗi. Nàng ý thức được điều đó. Nhưng lý trí của nàng chẳng thể nào thắng nổi sự cuồng dại của con tim. Vậy kết cục nào dành cho những kẻ ngoại tình? Sự cảm thông nào dành cho những khao khát và đam mê cháy bỏng? Sự tha thứ nào dành cho những ước vọng cuồng si?

"Chat với tình địch" - cái nhìn của phụ nữ về ngoại tình

Không có những cơn ghen cuồng nộ, những màn đánh ghen đầy nước mắt, hay thậm chí là những cảnh giường chiếu nóng bỏng, nhưng Chat với tình địch vẫn thu hút độc giả nhờ sự tinh tế ẩn sau một câu chuyện đời thường hết sức giản dị.

 

Ngoại tình + Chat với tình địch - 3

Thu - nhân vật chính của câu chuyện - đồng thời là người kể chuyện - là một người phụ nữ hết sức bình thường mà chúng ta có thể gặp ở bất cứ nơi đâu. Thu trần thuật lại câu chuyện chồng mình ngoại tình bằng một giong văn đều đều đến nhức nhối. Ngược lại, Phi - cô nàng cá tính bạn thân của Thu có thể sẽ khiến chúng ta yêu thích ngay từ những dòng đầu tiên. Cô thông minh, cá tính, bất cần. Đó là mẫu người hiện đại, là những phụ nữ của thế kỉ hai mốt mà chúng ta thường nhắc đến. Kim Thy - cô nhân tình của Vĩnh - chồng Thu lại là một kẻ “vừa đáng thương lại vừa đáng ghét”. Không đanh đá, chỏng lỏn kiểu nhân tình nhưng cách khiêu khích rất “có học” mà Kim Thy sử dụng lại khiến người ta dễ chìm dần vào trong bế tắc.

Ngoại tình + Chat với tình địch - 9

Ngoại tình + Chat với tình địch - 10

Ngoại tình + Chat với tình địch - 11

Mỗi người phụ nữ trong Chat với tình địch đều có một cách sống, một cách yêu, một cách thù hận. Vậy cuối cùng hạnh phúc sẽ dành cho ai? Và như thế nào mới là hạnh phúc? Tất cả được gói gọn trong một kết thúc vừa đóng lại vừa mở.

Ngoại tình + Chat với tình địch - 12

Bằng lối kể chuyện hấp dẫn, cách dẫn dắt tình tiết hợp lí, cách miêu tả nội tâm nhân vật sâu sắc, Cấn Vân Khánh đã tạo ra một tác phẩm đặc sắc  đến bất ngờ. Truyện còn hấp dẫn bởi những quan niệm của tg về hôn nhân, tình yêu và hạnh phúc gia đình. Đây là một tác phẩm mà nữ giới đều nên đọc.

Ngoại tình + Chat với tình địch - 2

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP:

Tên đầy đủ : Công ty Cổ phần sách Bách Việt

Tên giao dịch: BachvietBooks Jsc.

Ngày thành lập: 17 tháng 11 năm 2006

Ðịa chỉ : 38 Vũ Ngọc Phan, quận Ðống Ða, Hà Nội.

Tel: (84-4) 3776 5580, (84-4) 3776 5581 Fax: (84-4) 3776 5579

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh: số 146 đường Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tel: (84-8) 3517 1788 Fax: (84-8) 3517 1799

Website: www.bachvietbooks.com.vn

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:

Xuất bản sách và các ấn phẩm văn hóa khác.

Giao dịch bản quyền và cung cấp các thông tin xuất bản

Tư vấn xuât bản cho các đối tác kinh doanh, các cá nhân, cơ quan, tổ chức.

Phát hành sách, báo và các ấn phẩm văn hóa.

Tổ chức các buổi họp báo và hội thảo, các sự kiện văn hóa… liên quan đến lĩnh vực sách báo, xuất bản.

NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC:

Tôn trọng đối tác, tác giả, dịch giả, độc giả.

Nâng cao chất lượng nội dung và hình thức ấn phẩm, giảm giá thành.

Phát triển các kênh phát hành truyền thống, đồng thời mở ra các kênh phát hành mới.

Xây dựng BachvietBooks như một thương hiệu sách có giá trị, có uy tín.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Ngoại tình + Chat với tình địch

91.000đ
35
đã mua
Giao sản phẩm
Ngoại tình + Chat với tình địch
Ngoại tình + Chat với tình địch
Mã deal: 63982
Ngành hàng: Giải trí - Đào tạo
Giá bán: 91,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua