• Phật Pháp Vấn Đáp (Tập 1)

Phật Pháp Vấn Đáp (Tập 1) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 51.000đ
35.700đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Hòa Thượng Thích Giác Quang tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phật Pháp Vấn Đáp (Tập 1)

Ta là ai?  Và Ta đi tìm gì trong cuộc sống này?

Những câu hỏi lớn là băn khoăn suốt một kiếp người hợp tan. Mọi sự do duyên mà sinh lại vì duyên mà diệt, còn ta sao mãi chấp mắc, sao mãi mê mờ? Giữa những mỏi mệt, bon chen, biến đổi mỗi người có tìm thấy chính mình giữa những sân si?

Đức Phật xuất thế, đưa con người tìm lại với bản thể, nuôi dưỡng nghị lực và sự tỉnh thức vốn có nhưng đã mất đi theo nghiệp chướng; hóa giải những khổ đau, những khúc mắc trong đời, những cuộc thăng trầm biến dịch, sanh đi tử lại, thấu hiểu việc giàu nghèo cũng chỉ là hiện tượng nhất thời. Vì vậy, ta có ý thức mới, tái tạo những hương liệu cuộc sống vui tươi và bình đẳng.

Đến với Người, mỗi người theo duyên mà tìm cho riêng mình con đường của giải thoát. Bước theo chân Người, từng chút nếm hương Đạo vị, tỉnh giác và yêu thương!

Băn khoăn, trăn trở là vậy, Hòa Thượng Thích Giác Quang đã đưa những trí tuệ và yêu thương của Đức Phật về ngay trong  Cuốn Phật Pháp Vấn Đáp gần gũi, tự nhiên như hơi thở trong mỗi người, để rồi đây ta hạnh phúc khi tháo từng nút thắt trong tu tập hàng ngày, nhất là với Pháp môn Tịnh Độ.

Với 100 câu trả lời cho những thắc mắc của những người con Phật đang tìm cầu giáo Pháp, từ những vấn đề cá nhân (như Quy Y, nghi lễ khi tới chùa, cách hành xử với tranh ảnh, Pháp khí, hay khi có ý định xuất gia)… cho đến những vấn đề của gia đình (như hôn nhân khác tôn giáo, thành viên trong gia đình còn mê tín, sát sinh)… hay sâu rộng như những vấn đề về xã hội, những khác biệt trong Pháp môn trong Đạo Phật... vỡ lẽ ra thật nhiều điều tưởng như đã tỏ, cuốn sách giúp bạn vững tin, tinh tấn tu hành.

Hai Tập của cuốn sách Phật Pháp Vấn Đáp được gửi đến bạn đọc như những đơn thuốc Người gửi đến hàng hậu học chúng ta, nhưng việc uống thuốc là ở tự mỗi người, Bạn có còn chần chừ không?

Mừng thay mỗi người sẽ lại thấy mình bình an, thấy trái tim trong trẻo như giọt nước đầu nguồn. Hãy bước đi, bước đền để mà thấy.

Cuốn sách được gửi đến bạn đọc trong những ngày yêu thương mừng ngày Đức Phật thành Đạo, xin hãy hiểu Như Lai để rồi thương kính một Người Thầy khắp bốn cõi, để yêu thương này lan tỏa khắp tim người.




Nguồn thông tin: Tiki.vn

Phật Pháp Vấn Đáp (Tập 1)

35.700đ
Giao sản phẩm
Phật Pháp Vấn Đáp (Tập 1)

Mã deal: 188043
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 35,700 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua