• Tây Du Ký (Trọn Bộ 3 Tập)

Tây Du Ký (Trọn Bộ 3 Tập) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 450.000đ
338.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tây Du Ký

Một trong tứ đại danh tác của văn học cổ điển Trung Quốc

Pho tiểu thuyết mang tính thần thoại và truyền thuyết dân gian Trung Quốc được yêu thích và lưu truyền rộng rãi trong lịch sử

Tác phẩm được chuyển thể thành phim và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhiều nước trên thế giới

Bản dịch đầy đủ và được biên tập kĩ lưỡng do GS. Lương Duy Thứ giới thiệu

Trong kho tàng hơn 300 bộ trường thiên tiểu thuyết thời Minh - Thanh Trung Quốc, Tây du ký là tác phẩm có một vị trí đặc biệt. Đó là tiểu thuyết lãng mạn mang màu sắc thần thoại hiếm có trong lịch sử văn học Trung Quốc.

Tây  du  ký kể  chuyện  Tôn  Ngộ  Không  cùng  Trư  Bát  Giới  và  Sa  Hòa  Thượng  phò Đường Tăng sang phương tây (Ấn Độ ở về phía tây Trung Quốc). Đường đi gặp biết bao gian nan trắc trở, tổng cộng 81 nạn, cuối cùng đến được xứ sở của Phật Tổ, mang kinh Phật truyền bá về phương đông. Tây du ký vốn bắt nguồn từ một câu chuyện có thật: nhà sư trẻ đời Đường Thái Tông là Trần Huyền Trang năm 21 tuổi đã một mình sang Ấn Độ tìm thầy học đạo. Hành trình này kéo dài 17 năm, trải qua rất nhiều sự kiện, biến cố. Câu chuyện có thật này vốn đã mang màu sắc huyền thoại và được truyền tụng rộng rãi trong dân gian. Ngô Thừa Ân là người tập hợp và gia công cuối cùng những câu chuyện về chuyến hành trình đó. Dưới ngòi bút sáng tạo của ông, Tây du ký không những trở thành một tác phẩm có dung lượng đồ sộ (100 hồi), mà tính tư tưởng cũng được nâng cao, nhân vật có tính cách rõ nét, văn phong uyển chuyển, khúc chiết.

Một đặc điểm trong Tây du ký vô cùng thu hút bạn đọc là cách tác giả tập trung khắc họa tính cách nhân vật trong đoàn thỉnh kinh. Đường Tăng là một hòa thượng thành tâm sùng đạo, bền gan quyết chí theo đòi việc lớn, nhưng đồng thời cũng là một trí thức phong kiến chịu sự ràng buộc của đủ thứ lễ nghi quy tắc, lại ít được tôi luyện trong thực tế cuộc sống, trói gà không chặt, do đó thường lúng túng và bó tay trước khó khăn. Trư Bát Giới là một nhân vật được xây dựng rất xuất sắc, đặc biệt là trong yêu cầu cá thể hóa tính cách. Ở Trư Bát Giới chúng ta lại tìm thấy tất cả những cái bình thường, thậm chí hèn mọn của con người. Hình tượng độc đáo nhất trong Tây du ký là hình tượng nhân vật anh hùng nổi loạn Tôn Ngộ Không. Đó là một kiểu hiệp sĩ chống trời, một loại anh hùng mà đặc trưng tính cách là phản kháng, nổi loạn, dám đấu tranh và biết đấu tranh.

Nhận định

"Tây du ký là bộ truyện lãng mạn thành công nhất trong lịch sử văn học Trung Quốc."

(GS. Lương Duy Thứ)

"Tây du ký là một tác phẩm thần thoại mang ngụ ý phản kháng sự thống trị của chế độ phong kiến. Ngô Thừa Ân đã mô tả hết sức tài tình, dưới ngòi bút của ông, nhân vật yêu quái cũng có hỉ, nộ, ái, ố như người, vì thế khiến độc giả ai nấy đều yêu thích."

(Lỗ Tấn)

"Tây du ký đánh dấu bước chuyển biến từ khuynh hướng "tiểu thuyết anh hùng" mà Tam quốc, Thủy hử là tiêu biểu sang khuynh hướng "tiểu thuyết sinh hoạt" mà Kim Bình Mai, Hồng Lâu mộng là tiêu biểu."

(V.I Xêmanốp)

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tây Du Ký (Trọn Bộ 3 Tập)

338.000đ
Giao sản phẩm
Tây Du Ký (Trọn Bộ 3 Tập)

Mã deal: 173565
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 338,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua