• Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
  • Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
  • Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
  • Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
  • Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
  • Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
  • Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage

Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage - Cùng Mua

Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage - Cho bạn sức sống tràn trề, tươi trẻ, thư giãn, và sảng khoái.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 300.000đ
89.000đ
1
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Đến với Cleopatra Massage để hòa mình vào không gian tĩnh lặng, sang trọng và hương thơm thảo dược ngập tràn để xóa tan mọi mỏi mệt và tất bật của cuộc sống. Chỉ bước qua cửa thôi quý khách như lạc vào thế giới khác.
  • Đội ngũ các Kỹ thuật viên (KTV) massage body được đào tạo chính quy tại các trường y học cổ truyền chắc chắn sẽ loại bỏ mọi mỏi mệt và mang lại sự sảng khoái nhất cho Quý khách.
  • Cleopatra Massage - Tâm thư thái, sức dẻo dai: Là diểm đến yêu thích của khách nước ngoài cũng như khách hàng VIP của Hà Nội.

Điền kiện

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage. 
  • Thời gian: Từ 10h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng các ngày nghĩ lễ, tết. Spa nghỉ tết từ ngày 14/02/2015 - ngày 24/02/2015 
  • Áp dụng cho cả nam và nữ. Tiền tip tùy ý 
  • Khách có thể mua nhiều phiếu sử dụng nhiêu lần. 
  • Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn. chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu. 
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến, để được phục vụ tốt nhất. 
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Không có giá trị quy đổi thành tiền. 
  • Nếu có bất kì thắc mắc hay phản ảnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0972888000. 
  • Khách hàng được tặng phiếu dịch vụ trị giá 500.000đ cho những lần làm dịch vụ tiếp theo (tối đa trừ 50.000đ/ 1 lần làm dịch vụ/ 1 dịch vụ - tương ứng mỗi lần sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được giảm trừ 50.000đ) 
  • Hạn sử dụng phiếu: 31/05/2015
  • Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cuộc sống bận rộn với nhiều áp lực ngày càng thu hẹp quỹ thời gian dành cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn gái. Song song đó, những dấu hiệu của sự mệt mỏi, stress, căng thẳng... sẽ không ngừng làm phiền bạn, và làm tiến trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Hơn lúc nào hết, cơ thể bạn rất cần được chăm sóc bằng những liệu pháp tối ưu nhất. Hãy đến với Cleopatra Massage và tận hưởng các gói Massage thư giãn chuyên nghiệp, để tươi tắn, rạng rỡ hơn mỗi ngày bạn nhé!

Liệu trình massage body 50 phút:
- Bước 1 (Massage đầu): Quý khách nằm ngửa, kỹ thuật viên (KTV) massage và bấm 18 huyệt mặt, đầu, vai, cổ, gáy bằng hai tay. Đắp mặt nạ dưa leo.
- Bước 2 (Massage chân, tay phía trước): Quý khách nằm ngửa, KTV massage và bấm 30 huyệt hai tay, bấm huyệt phía trên của hai chân, bấm huyệt mu bàn chân, kéo các ngón chân tổng cộng 57 huyệt và dây thần kinh tọa má trong và ngoài.
- Bước 3 (Massage lưng): Quý khách nằm sấp tận hưởng mùi thơm của hoa hồng tự nhiên, KTV massage, bấm 31 huyệt lưng, bẻ các khớp lưng. KTV dùng bàn tay kết hợp với tinh dầu thiên nhiên hoặc kem nhập khầu để massage lưng. Dùng khuỷu tay và đầu gối để đi huyệt trên lưng.
- Bước 4 (Massage chân phía sau): Quý khách nằm sấp, KTV massage bắp chân, cơ chân, bấm 25 huyệt lòng bàn chân, gót chân, ngón chân, bẻ gối.
- Bước 5 (Massage giải độc, tăng lực bằng thuốc): Quý khách nằm sấp, KTV sẽ dùng khăn nóng tẩm thuốc để đắp lưng và xoa lưng sau đó Quý khách nằm ngửa, KTV dùng khăn nóng và lạnh có tẩm Hương nhu, cam thảo để đắp mắt, trán và mặt làm sảng khoái.
- Bước 6 (Massage lưng, vai, cổ, tay khi ngồi): Quý khách ngồi thiền, KTV massage và bấm 20 huyệt lưng, cổ, vai, day lưng, bẻ lưng. Đặc biệt sẽ được KTV cõng lưng.


Massage thảo dược còn có tác dụng lưu thông khí huyết, loại trừ mệt mỏi, đem lại cảm giác sảng khoái, khỏe khoắn cho cơ thể. Ngoài ra, massage thảo dược còn giúp da hạn chế những tác động trực tiếp từ bên ngoài như nắng nóng, bụi bẩn... làm da đen sạm, khô, và mất dần sức sống.

Cleopatra Massage được xem là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hiệu quả với các liệu pháp liệu pháp massage body thư giãn toàn thân, trị liệu đá nóng, bấm huyệt chân và các kỹ thuật bấm huyệt. Với các liệu pháp chăm sóc cơ thể khoa học và bài bản, Cleopatra Massage là địa chỉ uy tín, được khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ massage body tại đây.

Cleopatra Massage sở hữu một không gian sang trọng. Đến đây để massage body, quý khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tuyệt vời với mùi hương thảo mộc dễ chịu.

Với nhiều phòng được thiết kế bài bản tạo cảm giác yên tâm và hài lòng cho khách hàng, Cleopatra Massage còn đầu tư cơ sở vật chất, kĩ thuật hiện đại, đảm bảo quy trình thực hiện các liệu trình massage body thật bài bản và khoa học.

Ngoài ra Cleopatra Massage ngoài massage body còn có các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp đa dạng khác để khách hàng lựa chọn khi đặt chân đến đây.


Cleopatra Massage được khách hàng đánh giá là cơ sở massage, chữa bệnh số 1 tại Hà Nội hiện nay

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Massage

Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage

89.000đ
1
đã mua
Giao Voucher
Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage
Massage Body chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage - Cho bạn sức sống tràn trề, tươi trẻ, thư giãn, và sảng khoái.
Mã deal: 88153
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua