• Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
  • Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
  • Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
  • Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
  • Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
  • Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
  • Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage

Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage - Cùng Mua

Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage, giúp giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 400.000đ
99.000đ
20
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Bạn có thể đến nhiều cơ sở để Massage nhưng để các Kỹ thuật viên hiểu được thế nào là xoa bóp bấm huyệt, đặc biệt là khởi động các huyệt đạo và thông kinh lạc cũng như massage theo yêu cầu của quý khách với phong cách Spa thì chỉ có tại đây.
  • Cleopatra Spa là cơ sở duy nhất tại Hà nội nhập khẩu đá bằng nguyên liệu đá núi lửa tự nhiên.
  • Trải nghiệm 60 phút Massage Thái Lan truyền thống tại Cleopatra Massage - Giúp giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay. Massage Thái đặc biệt tốt với người chơi thể thao.
  • Sau 60 phút Quý khách sẽ hoàn toàn thư giãn bởi toàn bộ các huyệt đạo đã được khởi động và bấm, các đường cơ được thả lỏng. Đảm bảo sẽ hết mỏi mệt. 
  • Massage cổ truyền Thái là cách giảm stress hiệu quả. Giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo. 
  • Massage Thái cũng có thể giúp giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay. 
  • Massage Thái Lan truyền thống là phương pháp massage có truyền thống lâu đời và các kỹ năng được nâng lên tầm bí quyết đã được Cleopatra Spa học hỏi và đưa vào phục vụ làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ. 
  • Đội ngũ Kĩ thuật viên được đào tạo trực tiếp tại Thái Lan nắm rõ các liệu trình massage để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 
  • Cleopatra Massage - Tâm thư thái, sức dẻo dai: Là điểm đến yêu thích của khách nước ngoài cũng như khách hàng VIP của Hà Nội. 
  • Đến với Cleopatra Massage không chỉ để tận hưởng các bài massage mà còn thưởng thức và thả mình vào không gian tĩnh lặng, thư thái làm thanh thản tâm hồn.

Điền kiện

  • Áp dụng 01 phiếu cho 01 lần sử dụng DV Massage Body Thái truyền thống.
  • Khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ sẽ được tặng thẻ trị giá 500.000đ cho những lần sử dụng tiếp theo.
  • Thời gian: Từ 10h00 - 23h00 tất cả các ngày trong tuần. 
  • Áp dụng cho cả nam và nữ . 
  • Khách có thể mua nhiều phiếu sử dụng nhiêu lần. 
  • Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn. Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu. 
  • KH vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến, để được phục vụ tốt nhất. 
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền. 
  • Nếu có bất kì thắc mắc hay phản ảnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0972 888 000 - 0949 888 111. 
  • Hạn sử dụng phiếu: 10/09/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Từ lâu, massage Thái đã được rất nhiều du khách trên thế giới biết đến. Cuộc sống hiện tại với nhiều mối lo lắng gây nên sự mất cân bằng trong cơ thể, tâm trí và tinh thần sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, bệnh tật cũng từ đó mà sinh ra. Vì vậy, bằng cách nhận ra các liên kết không thể thay thế của các bộ phận trong cơ thể, những động tác của Massage Thái sẽ giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo. Massage Thái cũng có thể giúp giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay.


 

Massage body Thái truyền thống với những bàn tay khéo léo và uốn dẻo ấn sâu những huyệt đạo toàn thân, giúp cơ thể thư giãn tối đa, làm giảm căng thẳng và lấy lại năng lượng sau cơn mệt mỏi, đây là bài body độc quyền ở Cleopatra Massage.



Hãy tạm gác lại mọi tất bật của công việc để nạp lại năng lượng cho cơ thể với gói Massage Thái truyền thống với 06 bước tại Cleopatra Massage. Đến với Cleopatra Massage để được đắm mình trong những giây phút thư giãn cùng với các liệu pháp massage, chăm sóc cơ thể bài bản.



 

Khác biệt với tất cả các bài massage bởi phong cách massage theo kiểu căng cơ, giãn cơ. Cho dù bạn là ai cũng sẽ rất hài lòng với bài Massage này.  Bạn đang mệt mỏi vì tập thể thao, áp lực công việc? Hãy tận hưởng bài Massage này bạn sẽ cảm thấy thật sự sảng khoái và thư thái nhất.


 

 

Bạn sẽ được các kỹ thuật viên làm giãn cơ bằng cách dùng kỹ thuật bấm dọc các đường cơ, thả lỏng cơ, bạn sẽ thấy mình hết bị giãn dây chằng.

 

 

Bạn cũng được tận hưởng sự sảng khoái, bạn nhớ thả lỏng người để thấy thoải mái và đừng sợ khi các kỹ thuật viên đặt tay, chân gập lại và dùng hai tay kèm chân để bẻ nhé, cảm giác sẽ là thoải mái.


Quy trình gồm 6 bước
- Bước 1 (Khởi động huyệt lưng): Quý khách nằm sấp, KTV khởi động bằng cách dùng các đầu ngón chân và gót chân bấm huyệt lưng 
- Bước 2 (massage đầu, vai, gáy): Quý khách nằm ngửa, KTV massage và bấm 18 huyệt mặt, đầu, vai, cổ, gáy bằng hai tay. Đắp mặt nạ dưa leo. 
- Bước 3 (massage tay): Quý khách nằm ngửa, KTV massage và bấm 30 huyệt hai tay, bẻ các khớp tay. 
- Bước 4 (massage, bấm huyệt chân trước): Quý khách nằm ngửa, KTV massage và bấm huyệt phía trên của hai chân, bẻ các khớp chân, bấm huyệt lòng bàn chân, tổng cộng 57 huyệt và dây thần kinh tọa má trong và ngoài.
- Bước 5 (massage, bấm huyệt lưng, chân sau): Quý khách nằm sấp tận hưởng mùi thơm của hoa hồng tự nhiên, KTV massage, bấm 51 huyệt lưng và chân, bẻ các khớp lưng, chân. Quý khách nằm nghiêng trái và đổi bên phải, KTV sẽ kéo làm giãn cơ lưng 
- Bước 6 (massage, bấm huyệt tổng thể lưng): Quý khách ngồi thiền, KTV massage và bấm 20 huyệt lưng, bẻ lưng. Đặc biệt sẽ được KTV cõng lưng.


 

 

Massage Thái chú trọng điểm bấm huyệt, lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể.

 

 

Massage là phương pháp xoa dịu căng thẳng, lưu thông mạch huyết giúp cho cơ thể giải toả mọi áp lực thể chất và tinh thần. Massage được dùng trong y học như một phương pháp phục hồi sức khoẻ. Nó có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giải stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể.

 Cleopatra Spa - Tâm thư thái, sức dẻo dai

Cleopatra Massage được xem là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hiệu quả với các liệu pháp liệu pháp massage thư giãn toàn thân, trị liệu đá nóng, bấm huyệt chân và các kỹ thuật bấm huyệt. Với các liệu pháp chăm sóc cơ thể khoa học và bài bản, Cleopatra Massage là địa chỉ uy tín, được khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

 


Cleopatra Massage sở hữu một không gian sang trọng. Đến đây, quý khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tuyệt vời với mùi hương thảo mộc dễ chịu.




Với nhiều phòng được thiết kế bài bản tạo cảm giác yên tâm và hài lòng cho khách hàng, Cleopatra Massage còn đầu tư cơ sở vật chất, kĩ thuật hiện đại, đảm bảo quy trình thực hiện các liệu trình thật bài bản và khoa học.




Ngoài ra Cleopatra Massage còn có các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp đa dạng khác để khách hàng lựa chọn khi đặt chân đến đây. Bởi vậy, Cleopatra Massage được khách hàng đánh giá là cơ sở massage, chữa bệnh số 1 tại Hà Nội hiện nay.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Massage

Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage

99.000đ
20
đã mua
Giao Voucher
Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage
Massage body Thái truyền thống tại Cleopatra Massage, giúp giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay
Mã deal: 46019
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua