• Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
  • Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
  • Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
  • Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
  • Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
  • Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
  • Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage

Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage - Cùng Mua

Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body thảo dược chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage được ví như một bài thuốc quý vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa làm đẹp cho cơ thể và tăng cường sức khỏe Giá chỉ 150.000 đồng.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 400.000đ
150.000đ
6
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Cleopatra Massage trên đường Trúc Khê nhiều năm trở lại đây được biết đến như một trung tâm chăm sóc và massage có uy tín với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay nghề cao, một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện. Đây đang là một điểm đến lý tưởng để  thư giãn với những liệu pháp massage tuyệt vời, giúp bạn giải toả những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống.
  • Liệu trình 90 phút gồm 30 phút tắm thuốc lá Dao đỏ với 4 bước giúp giải độc, đẹp da, xua tan mệt mỏi, kích thích điều tiết cơ thể, và 6 bước Massage bấm huyệt với thuốc, chữa bệnh trong 60 phút.
  • Thuốc lá được người dân bản Sìn Hồ, Sapa, Lào Cai trực tiếp hái lượm từ các khu rừng nguyên sinh (Quý vị có thể tham quan khu vực chế biến từ lá thuốc thành tinh chất thuốc hoặc mua tinh chất thuốc).  100% bồn gỗ Pơ mu được mua trực tiếp từ Sapa.
  • Phương pháp trị liệu sử dụng các loại dược liệu thiên nhiên và kỹ thuật massage điêu luyện, giúp phục hồi sức khỏe, làm trẻ hóa làn da và tinh thần thư thái hơn hẳn chỉ sau 90 phút của liệu trình
  •  Cleopatra Massage có không gian ấm cũng với hệ thống phòng tiện nghi, sạch sẽ mang đúng phong cách của Spa. Quý khách đi theo nhóm có thể sử dụng 8 phòng tập thể rộng rãi hoặc nếu muốn thư giãn, yên tĩnh tuyệt đối thì phòng VIP là một lựa chọn hoàn hảo
  • Quý khách đến với Cleopatra Spa không chỉ để tận hưởng các bài massage mà còn thưởng thức và thả mình vào không gian tĩnh lặng, thư thái ngập tràn hương thơm dễ chịu khiến mọi mệt mỏi tan biến hểt
  • Cleopatra Massage Tâm thư thái, sức dẻo dai: Là điểm đến yêu thích của khách nước ngoài cũng như khách hàng VIP của Hà Nội.
  • Website: http://cleopatramassage.net - http://cleopatrafootmassage.com 

  • Facebook: https://www.facebook.com/massagecleopatra

Điền kiện

  • Voucher trị giá 400.000 đồng
  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body
  • Thời gian: Từ 10h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng các ngày nghĩ lễ, tết.
  • Spa nghỉ tết từ ngày 14/02/2015 - 24/02/2015
  • Áp dụng cho cả nam và nữ.
  • Khách có thể mua nhiều phiếu sử dụng nhiêu lần.
  • Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn. chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến, để được phục vụ tốt nhất.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Không có giá trị quy đổi thành tiền. 
  • Nếu có bất kì thắc mắc hay phản ảnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0972888000
  • Khách hàng được tặng phiếu dịch vụ trị giá 500.000đ cho những lần làm dịch vụ tiếp theo (tối đa trừ 50.000đ/ 1 lần làm dịch vụ/ 1 dịch vụ - tương ứng mỗi lần sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được giảm trừ 50.000đ)
  • Hạn sử dụng phiếu: 31/05/2015
  • Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Gói trị liệu kết hợp Tắm ngâm bồn gỗ, sục khí lá thuốc Dao đỏ và Massage Body thảo dược  chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại  Cleopatra Massage được ví như một bài thuốc quý vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa làm đẹp cho cơ thể và tăng cường sức khỏe.


 

Từ xa xưa người dân tộc Dao đỏ tại vùng núi SAPA đã nổi tiếng với bài thuốc tắm cổ truyền và bảo vệ sức khoẻ. Các bài thuốc được kết hợp từ hàng trăm loại lá, rễ cây rừng tự nhiên trên dãy Hoàng Liên Sơn, cùng với sự chắt lọc tinh tế của đất trời SAPA mà các đấng thần linh đã ban cho người Dao. Vì vậy phương thuốc này trở nên kỳ diệu và huyền thoại hơn. Người Dao cho rằng:         

- Đàn ông tắm thứ thuốc này hết đau lưng, mỏi gối. Tăng cường sinh lực, tinh thần sảng khoái, phấn chấn.                  

- Đàn bà khi tắm thứ thuốc này lưu thông khí huyết, da dẻ hồng hào

- Người vừa ốm dậy tắm thứ thuốc này phục hồi sức khoẻ rất nhanh.

- Phụ nữ mới sinh, phụ nữ liên quan đến sản tắm thuốc này phục hồi sức khoẻ rất kỳ diệu

- Giải độc tố trong cơ thể, chữa trị đau xương, nhức mỏi cơ khớp, tê tay chân, ra mồ hôi tay chân.

- Chữa trị một số bệnh ngoài da, tạo làn da sang trắng, mịn màng, hồng hào

Nước tắm với các thành phần thảo dược sẽ giúp dưỡng da, làm đẹp da, giữ độ ẩm cho da… Ngâm mình trong nước thuốc nóng thường xuyên sẽ giúp cơ thể thải độc, tránh được một số bệnh như đau xương khớp, cao huyết áp, phong thấp.

Hãy thưởng thức để cảm nhận hết tinh hoa và giá trị quý báu từ bài thuốc tắm của người dân tộc Dao Đỏ SAPA cũng các loại thảo dược mà thiên nhiên ban tặng.

Quy trình dịch vụ gồm 2 phần chính:

1/ Quy trình tắm thuốc gồm 4 bước thực hiện trong thời gian 30 phút

- Bước 1 (Tắm tráng): (3 phút) Tắm nóng lạnh bằng nước tự nhiên, tảy sạch tế bào chết giúp làm sạch cơ thể.

- Bước 2 (Ngâm bồn gỗ): (14-20 phút) Ngâm bồn gỗ với nước thảo dược cao đằng, giúp xua tan mệt mỏi, chống đau lưng và đau thần kinh tọa.

- Bước 3 (Tắm tráng nước thuốc): (7 phút) Tắm tráng bằng nước lá thuốc giúp làm ấm cơ thể, chống nhiễm cảm, kích thích điều tiết cơ thể.


2/ Massage, bấm huyệt với thuốc và chữa bệnh gồm 6 bước thực hiện trong thời gian 50 phút:

Y học cổ truyền với phương pháp xoa bóp, bấm huyệt kết hợp với một số thảo dược tự nhiên là cách phòng và chữa trị đã được áp dụng từ lâu vào massage trị liệu dành cho cả massage nam và massage nữ đã mang lại hiệu quả cao nhất. Với 6 bước trong quy trình massage trị liệu hoàn chỉnh tại Cơ sở vật lý trị liệu  Cleopatra Massage bạn hoàn toàn có thể hồi phục sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

- Bước 1 (Massage đầu): Quý khách nằm ngửa, KTV massage và bấm 18 huyệt mặt, đầu, vai, cổ, gáy bằng hai tay. Đắp mặt nạ dưa leo.

- Bước 2 (Massage chân, tay phía trước): Quý khách nằm ngửa, KTV massage và bấm 30 huyệt hai tay, bấm huyệt phía trên của hai chân, bấm huyệt mu bàn chân, kéo các ngón chân tổng cộng 57 huyệt và dây thần kinh tọa má trong và ngoài.

- Bước 3 (Massage lưng): Quý khách nằm sấp tận hưởng mùi thơm của hoa hồng tự nhiên, KTV massage, bấm 31 huyệt lưng, bẻ các khớp lưng. KTV dùng bàn tay kết hợp với tinh dầu thiên nhiên hoặc kem nhập khầu để massage lưng. Dùng khuỷu tay và đầu gối để đi huyệt trên lưng.


- Bước 4 (Massage chân phía sau): Quý khách nằm sấp, KTV massage bắp chân, cơ chân, bấm 25 huyệt lòng bàn chân, gót chân, ngón chân, bẻ gối.

- Bước 5 (Massage giải độc, tăng lực bằng thuốc): Quý khách nằm sấp, KTV sẽ dùng khăn nóng tẩm thuốc để đắp lưng và xoa lưng sau đó Quý khách nằm ngửa, KTV dùng khăn nóng và lạnh có tẩm Hương nhu, cam thảo để đắp mắt, trán và mặt làm sảng khoái.

- Bước 6 (Massage lưng, vai, cổ, tay khi ngồi): Quý khách ngồi thiền, KTV massage và bấm 20 huyệt lưng, cổ, vai, day lưng, bẻ lưng. Đặc biệt sẽ được KTV cõng lưng.


 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ Spa số 1 Việt Nam,  Cleopatra Massage chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

 

 

Hình minh họa

 

 Cleopatra Massage

 Cleopatra Massage trên đường Trúc Khê nhiều năm trở lại đây được biết đến như một trung tâm chăm sóc và massage có uy tín với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay nghề cao, một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện. Đây đang là một điểm đến lý tưởng để  thư giãn với những liệu pháp massage tuyệt vời, giúp bạn giải toả những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống.

 


 

Với Slogan Tâm thư thái, sức dẻo dai,  Cleopatra Massage là diểm đến yêu thích của khách nước ngoài cũng như khách hàng VIP tại Hà Nội.

 

 

Cleopatra Massage có không gian ấm cũng với hệ thống phòng tiện nghi, sạch sẽ mang đúng phong cách của Spa. Quý khách đi theo nhóm có thể sử dụng 8 phòng tập thể rộng rãi hoặc nếu muốn thư giãn, yên tĩnh tuyệt đối thì phòng VIP là một lựa chọn hoàn hảo.

 


 

Quý khách đến với  Cleopatra Massage không chỉ để tận hưởng các bài massage mà còn thưởng thức và thả mình vào không gian tĩnh lặng, thư thái ngập tràn hương thơm dễ chịu khiến mọi mệt mỏi tan biến hểt. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, chuyên nghiệp giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, trị liệu của quý khách đến đây.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Massage

Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage

150.000đ
6
đã mua
Giao Voucher
Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body Cleopatra Massage
Ngâm bồn gỗ, Tắm lá thuốc Dao đỏ, Massage body thảo dược chữa bệnh bằng thuốc thảo dược tại Cleopatra Massage được ví như một bài thuốc quý vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa làm đẹp cho cơ thể và tăng cường sức khỏe Giá chỉ 150.000 đồng.
Mã deal: 88146
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua