• 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
  • 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
  • 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
  • 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
  • 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
  • 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
  • 
                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015

Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015 - Cùng Mua

Gói DV Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015 tại TIME SPA - Cơ hội để xóa bỏ vùng lông xấu xí trên cơ thể , trả lại sự nữ tính vốn có hay làn da trắng mịn, giúp bạn đến gần những bộ đồ yêu thích - Chỉ 65.000đ cho trị giá thực 300.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 300.000đ
65.000đ
2
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015: - Không đau - Lựa chọn trên màn hình chế độ máy để triệt cho từng vùng cơ thể cũng như từng loại da của khách hàng, đảm bảo không gây bất cứ tổn thương nào cho da - Nhanh chóng, hiệu quả hơn hẳn các loại máy đời 2014 - Trị dứt điểm tình trạng viêm nang lông, mụn dưới nang lông - Da sáng lên rõ rệt
  • TIME SPA được thiết kế theo phong cách không gian ấm cúng và sang trọng của Châu Âu. Là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghệm trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Time Spa còn tự hào với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng.. được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho bạn sự phục vụ thân thiện, chu đáo nhất. 
  • Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Time Spa cam kết sẽ mang đến kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả quý khách hàng đến tham gia dịch vụ, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Điền kiện

  • 01 phiếu voucher giá 65.000đ áp dụng dịch vụ "Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015" trị giá 300.000đ tại Time Spa
  • Giá trên chưa bao gồm VAT.
  • Đối tượng áp dụng: Nữ
  • 01 người được mua nhiều phiếu nhưng được sử dụng tối đa 6 phiếu.
  • Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần làm dịch vụ (không bù thêm tiền). Không giới hạn phiếu/ bill thanh toán.
  • Số phiếu áp dụng với các vùng: 
    • Sử dụng 01 phiếu/1 lần/ 1 người đối với vùng mép; nách
    • Sử dụng 02 phiếu/1 lần/ 1 người đối với vùng mặt/ bikini
    • Sử dụng 03 phiếu/1 lần/1 người đối với vùng 1/2 tay
    • Sử dụng 04 phiếu/1 lần/ 1 người đối với vùng 1/2 chân/ cả tay
    • Sử dụng 06 phiếu/ 1 lần/ 1 người đối với vùng cả chân/ cả lưng, gáy
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không trả lại tiền thừa.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện trước khi đến để được phục vụ tốt nhất - Hotline: ĐT: (04)62532033 / 0918721229 
  • Địa chỉ áp dụng: Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao TIME SPA - số 133 Hào Nam, Q.Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 19h00 từ T2 đến CN (không áp dụng ngày lễ) 
  • Hạn sử dụng phiếu voucher: 20/06/2015. Phiếu còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Là phụ nữ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và quyến rũ trong những bộ trang phục lộng lẫy gợi cảm, nhưng có những thứ mà chúng ta không thể điều khiển được như mụn, sẹo, làn da... làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thì rậm lông cũng là một trong những yếu tố khiến người phụ nữ tự ti khi giao tiếp hay gặp gỡ mọi người. Hôm nay chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn gói dịch vụ Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015 tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao TIME SPA sẽ giúp bạn gái thêm tự tin và cuốn hút khi diện những trang phục gợi cảm mà không phải lo lắng về mối lo "violon" đang tồn tại nữa nhé! 


QUY TRÌNH DỊCH VỤ

- Bước 1: Tẩy da chết và làm sạch vùng cần trị liệu

- Bước 2: Bôi gel làm mềm da

- Bước 3: Triệt lông bằng CÔNG NGHỆ-DIODE-LASER HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

- Bước 4: Đắp dưỡng chất làm dịu da và ngăn ngừa tái tạo mọc lông ( tùy từng loại máy)


Là công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ, công nghệ Diode Laser phiên bản 2015 sẽ giúp chị em phụ nữ loại bỏ hoàn toàn nỗi ám ảnh mang tên vi ô lông chỉ sau duy nhất 1 liệu trình điều trị từ 4-6 lần, mỗi lần điều trị cách 10 -15 ngày


Công nghệ Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da.

 

Năng lượng Diode Laser khi tiếp xúc trên da sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách nang lông ra khỏi tế bào da đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông, giúp triệt sạch lông từ gốc đến ngọn. Diode Laser là thế hệ Laser mới có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu toàn bộ "vi ô lông", do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da của khách hàng.

 


Ưu điểm dịch vụ:

- Không đau

- Lựa chọn trên màn hình chế độ máy để triệt cho từng vùng cơ thể cũng như từng loại da của khách hàng, đảm bảo không gây bất cứ tổn thương nào cho da

- Nhanh chóng, hiệu quả hơn hẳn các loại máy đời 2014

- Trị dứt điểm tình trạng viêm nang lông, mụn dưới nang lông

- Da sáng lên rõ rệt



GIỚI THIỆU TIME SPA:


Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Time Spa - 133 Hào Nam được thiết kế theo phong cách không gian ấm cúng và sang trọng của Châu Âu. Là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghệm trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy, Pháp,… Và một số nước ở Châu Á có nền công nghệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Time Spa luôn cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả quý khách hàng.


 

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Time Spa đã đi đầu trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến về làm đẹp thẩm mỹ của các nước Châu Âu như: Công nghệ xóa nhăn Thermage, Giảm béo bằng phương pháp đốt cháy mỡ thừa công nghệ Nhật Bản, Công nghệ trị mụn Green Laser, Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser, Điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning, Tắm trắng bằng công nghệ Led Skin và rất nhiều thiết bị máy móc hiện đại khác, không gây xâm lấn, không cần phẫu thuật, đem lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến những vùng khác trên cơ thể.

Time Spa còn tự hào với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng... được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các trang thiết bị chăm sóc, làm đẹp tân tiến và mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc nhằm mang đến cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo nhất.




 

 


Nguồn thông tin: Cùng Mua

Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015

65.000đ
2
đã mua
Giao Voucher

                    Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015
Gói DV Triệt lông vĩnh viễn bằng máy Diode Laser thế hệ mới nhất 2015 tại TIME SPA - Cơ hội để xóa bỏ vùng lông xấu xí trên cơ thể , trả lại sự nữ tính vốn có hay làn da trắng mịn, giúp bạn đến gần những bộ đồ yêu thích - Chỉ 65.000đ cho trị giá thực 300.000đ
Mã deal: 101905
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 65,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua