• 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai
  • 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai
  • 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai
  • 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai
  • 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai
  • 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai
  • 10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai

10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 07/06/2017 đến 07/09/2017.
- Địa điểm sử dụng: Thẩm mỹ viện Hoàng Mai - 133 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận. ĐT: (08) 3995 4238 - 0923 998 168.
- Website: http://thammyvienhoangmai.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhoangmai/
- Áp dụng cho 10 Lần Giảm béo cấp tốc, Làm săn chắc da bằng máy RF kết hợp ánh sáng Laser, máy phi thuyền công nghệ mới (70 phút/ lần) tại TMV Hoàng Mai.
- Thời gian áp dụng: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần.
- 01 voucher/ 01 người/ 10 lần sử dụng dịch vụ. Áp dụng cho cả Nam và Nữ.
- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng cho các lần điều trị sau.
- Nếu như khách hàng tuân thủ theo đúng chương trình giảm béo của TMV Hoàng Mai, sau liệu trình sẽ giảm được 04 - 10 cm.
- Không xuất hóa đơn VAT.
- Khách hàng vui lòng liên hệ (08) 3995 4238 - 0923 998 168 đặt chỗ trước khi đến.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả lại tiền thừa.
- Không áp dụng cùng chương trình khuyến mãi khác.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Để duy trì dáng vóc khỏe đẹp, săn chắc cùng những đường cong nuột nà không phải là điều dễ dàng gì. Nhất là đối với cánh chị em công sở, thường xuyên ít vận động, hay những ai có cơ địa dễ mập. Cách nào nhanh chóng nhất để “tút tát” lại vóc dáng gọn gàng? Ngay từ bây giờ, bạn nên tận dụng ngay gói ưu đãi đến từ TMV Hoàng Mai. Chỉ 799.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm ngay gói liệu trình 10 lần Giảm béo công nghệ mới hiệu quả ngay lần đầu tiên.

 

 

 

 

Một đường cong lý tưởng, một vóc dáng cân đối, khỏe đẹp là giấc mơ của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên vì thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ cũng như ít vận động khiến cơ thể bạn xuất hiện những lớp mỡ thừa đáng ghét. Hiểu được điều đó, Thẩm mỹ viện Hoàng Mai sẽ giúp bạn với dịch vụ giảm mỡ cấp tốc đa công nghệ mới 2016. Chỉ sau 70 phút của liệu trình, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ đối với dáng vóc của mình.

 

Công nghệ cực kì hiện đại của tia RF + Phi thuyền + Âm hội tụ + Rung tần số tại Thẩm mỹ viện Hoàng Mai giúp loại bỏ mỡ thừa ở những vùng mỡ khó điều trị: bụng, eo, bắp tay, đùi, nọng cằm… mang lại hiệu quả cao, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn. Cho bạn cảm giác nhẹ nhàng ngay từ lần điều trị đầu tiên. Xóa hẳn lớp da sần, cho bề mặt da mịn màng, săn chắc. Không đau, không cần phẫu thuật.

 

Ưu điểm của việc làm ốm tan mỡ công nghệ cao:
- Loại bỏ nhanh mỡ thừa ở những vùng mỡ khó điều trị như: bụng, eo, bắp tay, hông, đùi, nọng cằm…
- Làm phân hủy và giải phóng mỡ nhanh giúp thon gọn các vùng cần điều trị, đồng thời làm da giảm hẳn chùng nhão chảy sệ và trở nên săn chắc. Xóa hẳn lớp da lồi lõm sần sùi vỏ cam cho 1 làn da săn chắc mịn màng.
- Cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và cảm thấy hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

 

 

 

Công nghệ giảm béo này rất tốt với khách hàng sau khi sinh và tất cả những ai muốn giảm béo để có được 1 cơ thể thon gọn săn chắc và khỏe mạnh tránh bệnh tật, vì lượng mỡ dư thừa không những làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của cơ thể mà còn là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh tật nguy hại cho cơ thể con người.

 

Sau mỗi lần làm ốm mô mỡ dư thừa sẽ được tiêu hủy, làm thon gọn cơ thể; da sần sùi vỏ cam giảm; da chảy nhão trở nên săn chắc hơn, độc tố được thải ra ngoài và tăng tuần hoàn máu làm cơ thể thêm nhẹ nhàng khỏe mạnh. Bạn có thể làm thon gọn, tan mỡ bất cứ vùng cơ thể nào như bụng, eo, hai đùi, bắp tay, lưng, hông…

 

 

 

Liệu trình dịch vụ (70 phút)

- Bước 1: Cân trọng lượng, đo số đo những vùng cần làm ốm.

- Bước 2: Phá hủy mỡ cục bộ.

Sử dụng đầu máy Cavitation với tần số mạnh tới 50KHZ đánh thẳng vào vùng mỡ cục bộ cứng và sâu nhất do tích tụ lâu ngày, gây ra chuyển động ma sát giữa các tế bào mỡ, làm ngầm phá nổ các bong bóng mỡ và phá vỡ đi các sợi liên kết chặt chẽ giữa các lớp tế bào mỡ, hóa lỏng chúng ra để chúng dễ dàng được đào thải ra ngoài.

 

 

- Bước 3: Li tâm mỡ bằng lực hút chân không.

Dùng đầu hút chân không với lực hút li tâm cực mạnh kết hợp với tia ánh sáng laser hồng ngoại và năng lượng sóng RF, hút và làm căng các tế bào mỡ, làm dưới áp suất của lực hút chân không cực mạnh này các tế bào mỡ càng bị phá nổ hơn để dễ dàng đào thải.

 

 

 

- Bước 4: Làm tan chảy mỡ, làm phẳng da và săn chắc cơ thể.

Sử dụng máy RF (Radio Frequency) với sóng nhiệt điện từ sẽ làm sinh nhiệt tại các vùng cần giảm béo, làm các tế bào mỡ lại bị đốt nóng bằng sóng nhiệt sẽ tan chảy lỏng ra và cơ thể sẽ bài tiết chúng nhanh chóng. Đồng thời kỹ thuật tạo nhiệt sinh học ở lớp trung bì của da sẽ làm sản sinh tức thì các collagen mới để thay thế các collagen mất đi trong quá trình lão hóa tế bào. Các sợi collagen này đàn hồi và xoắn lại sẽ giúp cho da đang nhão chùng chảy sệ trở nên săn chắc hơn, và những vùng da bị gồ ghề lồi lõm sần sùi vỏ cam cũng sẽ trở nên bằng phẳng mịn màng. Các vết rạn nứt sau khi sinh cũng sẽ dần biến mất.

 

 

 

- Bước 5: Đào thải mỡ và làm sáng da.

Vào máy phi thuyền nhiệt hồng ngoại hoặc phi thuyền ánh sáng sẽ giúp cơ thể thải độc tố và bài tiết mỡ thật nhanh chóng theo đường mồ hôi và các đường bài tiết khác,  tạo cảm giác nhẹ nhàng thon gọn cơ thể ngay sau lần điều trị đầu tiên. Đồng thời nhiệt phi thuyền hồng ngoại cũng giúp làm cho da được trắng sáng và săn chắc hơn.

 

 

- Bước 6: Vệ sinh sạch vùng điều trị:

Sau mỗi lần làm ốm mô mỡ dư thừa sẽ được tiêu hủy làm thon gọn cơ thể hơn, da sần sùi vỏ cam giảm, da chảy nhão trở nên săn chắc hơn, những vết rạn nứt trên da cũng dần mờ nhạt, độc tố được thải ra ngoài và tăng tuần hoàn máu làm cơ thể thêm nhẹ nhàng khỏe mạnh. Bạn có thể làm thon gọn, tan mỡ bất cứ vùng cơ thể nào như bụng, eo, hai đùi, bắp tay, lưng, hông,.. Nếu như khách hàng tuân thủ theo đúng chương trình giảm béo của TMV Hoàng Mai, sau 05 lần sẽ giảm được 06 - 08 cm (khoảng 0.5-1kg).

 

 

 

 

 

 

 

Về Thẩm mỹ viện Hoàng Mai

Thẩm mỹ viện Hoàng Mai là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại TP.HCM. Đây là trung tâm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Việt Nam về Phẫu thuật thẩm mỹ, Điều trị da, Phun thêu xóa thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Hoàng Mai cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp tiên tiến của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… vào lĩnh vực làm đẹp. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây. 

 

 

 

 

Nhanh tay bấm MUA bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
10 Lần Giảm Béo Cấp Tốc Cho Thân Hình Chữ S Tại TMV Hoàng Mai

Mã deal: 214708
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua