• 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...

10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
40
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 02/03/2017 đến 02/06/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Trung tâm điều trị và chăm sóc da Limacos - 49 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10 - . Điện thoại: 0918 083 499 - 08 3862 3848

- Áp dụng cho Trọn gói triệt lông vĩnh viễn (Không bù tiền) bằng Công nghệ Nano Light có bước sóng từ 700-1200nm (cao hơn công nghệ IPL truyền thống)

- Công nghệ hiện đại nhất hiện nay, không đau, không nóng, triệt nhanh tại Limacos.

- Các vùng được áp dụng theo quy định sau:

+ Nách/mép/ 2 đầu ngực/ 1 đường thẳng bụng: 1 voucher

+ Mép + Râu quai hàm/ nguyên vùng bụng/ toàn ngực / viền bikini/ 1/2 cách tay: 3 voucher

+ 1/2 chân: 4 voucher

+ Nguyên mặt/ toàn bộ bikini/ nguyên tay: 5 voucher

+ Vùng lưng/ nguyên chân: 6 voucher.

- Thời gian phục vụ: 9h - 19h, tất cả các ngày trong tuần.

- Áp dụng cho cả nam và nữ. Riêng vùng bikini nam không áp dụng

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những sợi lông dày, rậm ở vùng mép, nách, cánh tay… là một trong những nguyên nhân khiến bạn gái mất tự tin khi diện những váy quyến rũ. Đây cũng là lí do khiến phái mạnh cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu. Cạo, nhổ, waxing… thường được nhiều người sử dụng, nhưng chúng chỉ có tác dụng tạm thời và còn gây viêm nang lông, khiến da thô sần, lông mọc lại dày và cứng hơn…. Giải pháp cho bạn chính là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn (không bù tiền) bằng công nghệ Nano Light tại Trung tâm điều trị và chăm sóc da Limacos mà Hotdeal mang đến lần này.

 

 

 

 

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Nano Light được xem là phương pháp triệt lông hiện đại nhất hiện nay (cao hơn công nghệ IPL truyền thống) với ưu điểm không đau, không nóng, không mất nhiều thời gian. Công nghệ Nano Light có thể triệt tận gốc các loại lông trên mọi vùng da, kể cả những vùng nhạy cảm nhất, giúp bạn tự tin hơn với làn da láng mịn, sạch sẽ, tha hồ diện các trang phục gợi cảm.

 

 

Cơ chế triệt lông của Nano Light

- Ánh sáng trắng cường độ cao của Nano Beauty Light có bước sóng từ 700-1200nm (cao hơn công nghệ IPL truyền thống) sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các nang lông và nhất là xuống đến lông và nhú gai lông, tại đây sợi lông chứa sắc tố melanin sẽ hấp thu năng lượng ánh sáng này, chúng được biến thành nhiệt năng, độ nóng lên đến 70°C trong phần ngàn giây, sức nóng này phân hủy các chất dinh dưỡng nuôi lông làm chúng trở nên suy yếu và rụng đi. Ánh sáng này cũng hấp thụ melanin (hắc sắc tố) có trong nang lông khiến chúng bị mất màu và trở nên sáng hơn.

 

 

- Do thiếu dưỡng chất và bị hấp thụ melanin nên sợi lông sẽ mọc lại ngày càng ít, sợi lông mảnh hơn, màu sáng hơn (giống như lông tơ và không còn đen nữa). Sau 8-10 lần điều trị sợi lông không còn nguồn cung cấp nuôi dưỡng ở nhú gai lông sẽ chết. Ngoài ra, công nghệ này sẽ giúp se khít bỏ lỗ chân lông và xử lý thâm ở vùng điều trị mà không làm tổn thương vùng da xung quanh.

 

 

- Đây là công nghệ được chứng nhận FDA (Cơ quan quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ). Công nghệ Nano Light được ứng dụng trong công nghệ trẻ hóa làn da, làm hẹp lỗ chân lông, nếp nhăn do da bị lão hóa, điều trị mụn, nám, tàn nhang và trị thâm,…

 

Liệu trình chi tiết

- Bước 1: Lông được tỉa ngắn chỉ còn 1mm.

- Bước 2: Vệ sinh làm sạch vùng cần triệt lông sau đó bôi một lớp Gel lạnh lên vùng đó để bảo vệ da.

 

 

- Bước 3: Kỹ thuật viên cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với Nano Light. Đầu chiếu Nano Light được kỹ thuật viên đặt trên lớp Gel lạnh cách da khoảng 2mm (tránh tiếp xúc trực tiếp với da). Sau khi đặt đầu chiếu ánh sáng vào vị trí phù hợp, kỹ thuật viên bấm nút từ đầu chiếu cho ánh sáng đi qua đầu lọc, qua lớp Gel lạnh và tiếp xúc vào lông mà không hề ảnh hưởng đến da (vì ánh sáng Nano Light chỉ tập trung cao độ vào những điểm sậm màu trên da).

 

 

 

 

- Bước 4: Vệ sinh và lau sạch lớp Gel lạnh, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường Gói điều trị triệt lôngkhoảng 8-10 lần, mỗi lần cách nhau từ 1 tháng (cho những lần triệt lông đầu tiên) đến 6 tháng (cho những lần sau cùng). Hiệu quả điều trị thấy ngay lần đầu tiên.

 

Về Trung tâm điều trị và chăm sóc da Limacos

Trung tâm điều trị và chăm sóc da Limacos là điểm đến làm đẹp uy tín bậc nhất dành cho chị em phụ nữ hiện nay. Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ làm đẹp, trung tâm còn đặc biệt ưu tiên phát triển hệ thống phòng đón tiếp cũng như tư vấn sang trọng, thoải mái, trang bị nhiều thiết bị máy móc tối tân, đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y Tế, phòng điều trị công nghệ cao kết hợp với các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến.

 

 

 

Limacos cung cấp các dịch vụ đa dạng giúp khách hàng xóa tan nỗi lo về da với các liệu trình đặc biệt kết hợp cùng các sản phẩm chuyên trị cao cấp Dermalogica. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc body giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn. Không thể không kể đến là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hiếu khách luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

 

 

Limacos không cầu kỳ phô trương nhưng lai thu hút mọi ánh mắt nhìn bởi không gian ấm cúng va tràn đầy thân thiện. Thiết kế nổi bật giữa gam màu tím và trắng pha trộn giữa sự sang trọng hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!  

  • Xem thêm
  • Triệt lông vĩnh viễn An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...

0đ
40
đã mua
Giao Voucher
10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn (Không Bù Tiền) Bằng Công Nghệ Nano...

Mã deal: 211804
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua