• Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...
  • Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...
  • Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...
  • Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...
  • Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...
  • Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...

Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 729.000đ
99.000đ
83
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.          

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ 13/04/2016 đến 13/07/2016.
- Địa điểm sử dụng voucher: Thanh Thanh Spa – 839/4A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10. ĐT: 08 38620136 – 0937 293111.
- Áp dụng cho Trọn gói 04 dịch vụ Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu Lavender (oải hương) giúp bạn thả hồn trong không gian lãng mạn nước Pháp + đá nóng thư giãn + Chạy collagen tươi + Đắp mặt nạ đất sét + Tắm tẩy muối + nghệ + sữa non mịn da (120 phút) tại Thanh Thanh Spa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian: 9h-20h.
- Không áp dụng cho nam.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, uể oải và làn da đang có những dấu hiệu lão hóa như kém tươi trẻ, xạm màu và khô ráp… thì đây là lúc bạn cần đến một liệu trình chăm sóc sắc đẹp và hồi phục sức khỏe tại các spa chuyên nghiệp. Liệu trình trọn gói 03 dịch vụ phục hồi sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp gồm: Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu Lavender (oải hương) giúp bạn thả hồn trong không gian lãng mạn nước Pháp + đá nóng thư giãn + Chạy collagen tươi + Đắp mặt nạ đất sét + Tắm tẩy muối + nghệ + sữa non mịn da (120 phút) tại Thanh Thanh Spa.tại Thanh Thanh Spa sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng và cải thiện tình trạng da lão hóa để có được cảm giác thật sảng khoái và tự tin với vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

 

 

Liệu trình Massage body Thái + Shiatsu + Tinh dầu Lavender + Đá nóng: ( 60p)

Tinh dầu hoa Lavender (oải hương)  đã được sử dụng rộng rãi, nó cũng được xem là loại tinh dầu nhiều công dụng nhất, và rẻ nhất có khả năng chữa trị mụn, chứng bội nhiễm, dị ứng, vảy nến, vết thâm tím, cháy năng, hen suyễn, viêm phế quản, chứng đau nửa đầu và đau cả đầu, chứng mất ngủ…

 

 

Hoa oải hương có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải nhưng giờ đây nó đã có mặt phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Tinh dầu oải hương cũng là một trong số ít loại tinh dầu có thể sử dụng trực tiếp trên da, rất an toàn hoặc làm dịu các vết da cháy nắng. Nếu da bị mụn và đỏ, tinh dầu oải hương có thể làm dịu da, giảm tình trạng mụn và làm mịn da. Ngoài ra, tinh dầu hoa oải hương còn được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp trị liệu bằng hương thơm.

 

 

 

 

 

- Bước 1: Trị liệu đau nhức vai: Đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).

- Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.

 

 

 

 

- Bước 3: Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu + chườm gừng tươi cho phần lưng vai, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết ,phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.

 

 

 

 

 

- Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo và Thái co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung tuyền... sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân.

 - Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.

-  Bước 6: Bấm huyệt và massage đầu+ vai + cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ.

Massage tinh dầu oải hương còn có tác dụng tẩy da chết, giúp làn da bạn sáng đẹp, ưu điểm vượt trội so với một số phương pháp tẩy da chết bằng mỹ phẩm. Với những người có làn da khô thì massage oải hương còn có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho da.

 

Quy trình chạy colagen tươi + đắp nạ đất sét: (30p)

Đất sét mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp bởi những tính năng đa dạng của nó. Thành phần của đất sét bao gồm các chất khoáng như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm... với tỷ lệ thay đổi tuỳ theo địa tầng khai thác. Mỗi loại đất sét có màu sắc và thành phần khoáng chất riêng. Đất sét có nhiều tính chất rất đặc biệt như tính hút nước và kết dính, do đó nó giúp hấp thu bụi bẩn bã nhờn rất tốt. Một số loại còn có tác dụng làm liền sẹo và sát khuẩn nhờ chứa silic nhôm. Mặt nạ đất sét có tác dụng tốt cho tất cả các loại da và chúng được khuyên dùng đặc biệt cho da dầu, da mẫn cảm, da khô, bong sần...

 

Dưỡng sáng và trẻ hóa làn da từ những hạt đất sét tự nhiên có kích thước cực nhỏ với khả năng hấp thụ cao, thấm hút tối đa lớp bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, giữ da luôn thoáng sạch và ngăn ngừa sự hình thành mụn. Với hàm lượng cao các khoáng chất như Fe3+, Mg2+, Ca2+… phối hợp với chiết xuất ngọc trai được nuôi trồng tại đảo Nouvelle-Calédonie (thuộc Pháp), mặt nạ đất sét trắng và ngọc trai thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, phân hủy các mô mỡ thừa, tăng cường hình thành lớp da non, giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da luôn căng mịn, tươi sáng

 

- Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.

 

 

 

- Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp da sần, cằn cỗi, làm sáng mịn da.

- Bước 3: Lau mặt sạch.

 

 

- Bước 4: Thoa tinh chất colagen tươi kết hợp máy vagaic cho thẩm thấu sâu lỗ chân lông nuôi dưỡng, đàn hồi cho da.

- Bước 5: Đắp măt nạ đất sét cung cấp vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn thêm tươi sáng, mịn màng.

 

 

 

 

 

- Bước 6: Kết thúc mặt nạ: gỡ, lau mặt sạch và thoa kem dưỡng.

 

 

Liệu trình tắm tẩy muối + nghệ + sữa non mịn da: (30p)

 

Muối có vị mặn chát, được lấy từ biển. Nó giúp ta sát trùng được vết thường, nhưng nó còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm da mịn màng, loại bỏ mụn.

Muối là một khoáng chất tương tự magnesium sulfate, nhưng các thành phần có trong muối thực sự tác động đến làn da chúng ta. Khi tắm, da sẽ trực tiếp hấp thụ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, magnesium còn có liên quan đến sự hấp thụ canxi, giảm căng thẳng và ổn định chức năng máu cũng như dây thần kinh, giúp điều hòa nhịp tim. Nó còn có thể giúp giảm tình trạng viêm, đau của các cơ hoặc căng cơ. Đặc biệt, những người thường phải lao động chân tay nhiều càng nên tắm muối để tránh đau nhức cơ thể.

 

 

Từ xa xưa nghệ được coi là thực phẩm vàng giúp chống lại quá trình lão hoá của da. Bên cạnh đó, nghệ còn có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc kháng khuẩn, đẩy lùi mụn. Chính vì lẽ đó, không ít chị em phụ nữ tận dụng nghệ như một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời.

 

 

Nhờ vào tính chất kháng khuẩn và khử trùng có chứa trong nghệ, mụn trứng cá có thể được điều tiết và giảm nhẹ một cách hiệu quả. Đối với những người sở hữu làn da quá nhờn thì việc thường xuyên xử dụng nghệ có thể giúp kiểm soát sự tiết dầu trên da cũng như khiến các vết sẹo mụn trứng cá mờ dần và biến mất theo thời gian. Chỉ cần trộn một ít bột nghệ với bột gỗ đàn hương và một lượng nhỏ nước cốt chanh bạn đã có ngay một liệu trình trị liễu ít tốn kém nhưng cực kì hiệu quả. Mổi buỗi tối trước khi đi ngủ, các bạn nữ hãy dành ít phút thoa mặt nạ. Nên lưu ý đợi cho mặt nạ khô rồi rửa lại bằng nước lạnh tránh tình trạng nhiễm khuẩn cho da.

 

 

- Bước 1: Khách nằm sấp, nhân viên sẽ thoa hỗn hợp muối + nghệ + sữa non lên vùng lưng và massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu.

 

 

- Bước 2: Tiếp đến là thoa hỗn hợp muối + nghệ + sữa non massage nhẹ 2 chân sau.

 

 

- Bước 3 Khách nằm ngửa thoa dưỡng chất và massage nhẹ phần thân trên tứ 2 chân lên bụng, ngực, cổ.

 

 

- Bước 4: Ủ cho dưỡng chất thẩm thấu.

 

 

- Bước 5: Kết thức liệu trính, tắm sạch bằng nước ấm.

Trải nghiệm dịch vụ massage body tinh dầy lavender + mặt nạ đất sét + tắm tẩy muối + nghệ + sữa non tại Thanh Thanh Spa giúp bạn phục hồi sức khỏe, xua tan mệt mỏi, trả lại cho bạn làn da sáng mịn tự tin.

 

Về Thanh Thanh Spa:

Tọa lạc tại số 839/4A Lê Hồng Phong, quận 10, từ cái nhìn đầu tiên, Thanh Thanh Spa đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập sắc màu tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây.

 

 

 

 

Là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, Thanh Thanh Spa có đủ các dịch vụ bao gồm: xông hơi, chăm sóc da mặt, massage, điều trị mụn, tắm dưỡng da toàn thân, waxing… giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

 

 

Đến với spa và thực hiện các liệu trình, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất để những giây phút thực hiện liệu trình cũng là những giây phút bạn được nghỉ ngơi sau chuỗi những ngày làm việc căng thẳng.

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%
  • Thanh Thanh Spa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...

99.000đ
83
đã mua
Giao Voucher
Bấm Huyệt, Massage + Chạy Collagen Tươi + Đắp Mặt Nạ + Tắm...

Mã deal: 195772
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua