• Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...
  • Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...

Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 178.000đ  (giảm 1%)
0đ
15
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 23/12/2016 đến 23/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: L’Opera De Paris

+ L'Opera De Paris 40 Lê Thị Riêng, Q.1. ĐT: (08) 3925 7829

+ L'Opera De Paris 21 Nguyễn An Ninh, Quận 1. Đt: 08 3915 9160.

- Áp dụng cho: chọn 01 trong 04 dịch vụ tắm dưỡng, thắp sáng làn da, trẻ hóa da, massage thư giãn tại L’Opera De Paris (không bù thêm tiền). Liệu trình 60 phút.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian áp dụng: 9h00-19h30. Không áp dụng ngày Lễ, Tết.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 dịch vụ/ 01 người (không bù thêm tiền).

- Chưa bao gồm 10% VAT. Spa xuất hóa đơn khi khách yêu cầu. Áp dụng dịch vụ cho Nữ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến tối thiểu 04 tiếng để được sắp xếp lịch phù hợp.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Năm mới sắp đến, hãy cùng Hotdeal “tút tát” lại nhan sắc để thật xinh tươi khi ra phố bạn nhé! Chỉ với voucher 89.000 đồng, bạn sẽ được lựa chọn 01 trong 04 dịch vụ tắm dưỡng, thắp sáng làn da, trẻ hóa da hoặc massage thư giãn tại L’Opera De Paris. Các liệu trình này giúp bạn có cơ hội làm đẹp toàn diện cho bản thân, phục hồi lại sức sống và vẻ tươi trẻ cho làn da. Giờ thì bạn có thể tự tin với làn da trắng sáng, tha hồ diện những bộ váy đầm xinh xắn để rạng rỡ du xuân.

 

 

 

 

 

Lựa chọn gói dịch vụ thứ nhất, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình tắm dưỡng với các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như mầm lúa mạch, bột ngọc trai, cà rốt, mật ong tươi nguyên chất giúp da trắng sáng, mịn màng. Ở gói làm đẹp thứ hai, thắp sáng làn da và tái tạo năng lượng, bạn sẽ được tắm khoáng cho làn da thanh khiết, trắng hồng, loại bỏ mụn đầu đen, giúp bài tiết độc tố mang lại làn da khỏe mạnh.

 

 

 

 

 

Đến với gói dịch vụ thứ 3, làn da trắng hồng và trẻ hóa toàn thân, khách hàng được tắm sữa collagen và đắp mặt nạ thảo dược cho làn da trắng hồng rạng rỡ, giảm thiểu các sắc tố gây sạm da, giúp sản sinh các tế bào cần thiết bảo vệ da một cách tốt nhất. Còn nếu bạn muốn vừa làm đẹp và kết hợp với thư giãn thì gói dịch vụ thứ 4 là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ được tắm bùn núi lửa cho làn da trắng sáng, làm giảm tình trạng nhức mỏi, đau khớp trên toàn cơ thể. Các liệu trình được thực hiện bài bản kết hợp với mỹ phẩm chủ yếu từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao, lâu dài mà lại rất an toàn cho da bạn.

 

 

 

 

 

Liệu trình cụ thể:

 

Gói 1: 2 dịch vụ cho làn da rạng rỡ (120p)

1. Liệu trình tắm dưỡng với mầm lúa mạch và bột ngọc trai thiên nhiên giúp trẻ hóa và cung cấp dưỡng chất cần thiết, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và cảm giác thanh khiết, dễ chịu.

 

 

2. Nuôi dưỡng da toàn thân với mặt nạ cà rốt và mật ong tươi nguyên chất.

- Bước 1: Xịt tinh chất Serum thiên nhiên chiết xuất từ tinh dầu trà xanh lên toàn cơ thể.

- Bước 2: Thanh sạch da bằng muối khoáng thiên nhiên và sữa tươi giúp sát khuẩn và cho làn da mịn màng.

- Bước 3: Đắp mặt nạ dinh dưỡng săn chắc da L’opera lên khắp bề mặt da.

- Bước 4: Vào máy phi thuyền trong 15’.

 

 

- Bước 5: Thoa hỗn hợp mầm lúa mạch và bột ngọc trai thiên nhiên lên toàn cơ thể, massage toàn thân nhẹ nhàng, thư giãn trong 10’. Mầm lúa mạch cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, giúp lấy đi vết sạm nám trên cơ thể, giảm thiểu các sắc tố gây sạm da, giúp sản sinh các tế bào cần thiết bảo vệ da một cách tốt nhất. Bột ngọc trai thiên nhiên giúp thanh lọc da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, cho da mịn màng và không khô ráp.

- Bước 6: Lau toàn thân bằng khăn ấm, sau đó đắp mặt nạ cà rốt và mật ong tươi nguyên chất. Cà rốt chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tái tạo làn da khỏe mạnh, sáng bóng.

- Bước 7: Thoa kem dưỡng chống nắng toàn thân của L’Opera De Paris, kết thúc liệu trình, da thực sự trắng, mềm mại như làn da em bé – 15’.

 

Gói 2: Thắp sáng làn da và tái tạo năng lượng. Tắm khoáng cho làn da thanh khiết, trắng hồng, loại bỏ mụn đầu đen, giúp bài tiết độc tố mang lại làn da khỏe mạnh.

- Bước 1: Thanh sạch da bằng muối khoáng thiên nhiên.

- Bước 2: Tắm cam sữa tươi cho làn da trắng hồng, massage toàn thân nhẹ nhàng, thư giãn trong 15’.

 

 

- Bước 3: Đắp mặt nạ bùn Biển Chết lên toàn cơ thể, đây là loại bùn non nguyên chất có tác dụng hút sạch độc tố và các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng tế bào trong khi làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi da, điều trị cả những làn da lưng bị mụn giúp da khỏe mạnh, tươi sáng, mềm mượt và nuột nà (30p).

- Bước 4: Thoa kem dưỡng siêu trắng L'Opera Whitening Body Lotion, làm da trắng sáng đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khi ra ánh mặt trời.

 

Gói 3: Làn da trắng hồng và trẻ hóa toàn thân. Tắm sữa collagen và đắp mặt nạ thảo dược cho làn da trắng hồng rạng rỡ, giảm thiểu các  sắc tố gây sạm da, giúp sản sinh các tế bào cần thiết bảo vệ da một cách tốt nhất.

- Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp Bột Ngọc Trai Trân Châu, Collagen non nguyên chất để loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời nhẹ nhàng tẩy sạch những vùng da khô nhăn, thâm đen, sần sùi thô ráp.

- Bước 2: Đắp mặt nạ thảo dược L’Opera De Paris lên khắp bề mặt da, đây là loại mặt nạ chiết xuất từ các loại rễ cây quý nhất như cây thường sanh, cây cỏ thi, cam thảo, có tác dụng phục hồi sức khỏe và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết, giảm đau xương, cải thiện quá trình tuần hoàn máu, giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

 

 

- Bước 3: Thoa hỗn hợp dâu tây và sữa Collagen lên da với một lượng vừa đủ và massage đều khắp toàn thân cho đến khi hỗn hợp thẩm thấu hoàn toàn. Tinh chất Dâu Tây và Sữa Collagen cung cấp vitamins A, C, E, Alpha – hydroxyl axit trực tiếp vào da, loại bỏ những tế bào chết, nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm da trắng sáng mịn màng. Chuyên viên sẽ nhẹ nhàng massage và bấm huyệt cho khách thư giãn khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, giúp da sản sinh các sợi collagen, hạn chế sự sản sinh các hắc tố melanin, kích thích sự phát triển của tế bào mới thay thế các tế bào cũ xỉn màu.

- Bước 4: Đắp mặt nạ bùn Biển Chết lên toàn cơ thể, đây là loại bùn non nguyên chất có tác dụng hút sạch độc tố và các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng tế bào trong khi làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi da, điều trị cả những làn da lưng bị mụn giúp da khỏe mạnh, tươi sáng, mềm mượt và nuột nà.

 

Gói 4: Tắm bùn núi lửa cho làn da trắng sáng, làm giảm tình trạng nhức mỏi, đau khớp trên toàn cơ thể.

- Bước 1: Thanh sạch da bằng muối khoáng hương trái cây thơm mát.

- Bước 2: Tắm cà rốt mật ong tươi nguyên chất cho làn da trắng hồng, massage toàn thân nhẹ nhàng, thư giãn trong 15’.

 

 

- Bước 3: Đắp mặt nạ bùn núi lửa lên toàn cơ thể, đây là loại bùn đặc trị có tác dụng hút sạch độc tố và các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng tế bào trong khi làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi da, điều trị cả những làn da lưng bị mụn giúp da khỏe mạnh, đặc biệt làm giả tình trạng nhức mỏi, đau khớp trên toàn cơ thể.

 

Về L’Opera De Paris

L’Opera De Paris là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM. L’Opera De Paris tọa lạc ở 2 quận trung tâm: quận 1 và quận 5, vô cùng thận tiện cho việc đi lại của khách hàng, bạn có thể lựa chọn bất cứ địa chỉ nào cảm thấy thuận tiện nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

L’Opera De Paris nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: tắm trắng, massage thư giãn, chăm sóc da chuyên nghiệp… được thực hiện trong không gian sang trọng, hiện đại, phòng ốc tiện nghi với hệ thống máy móc tiên tiến. Bên cạnh đó, L’Opera De Paris còn cam kết sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp có nhiều thành chiết xuất tự nhiên, giúp chăm sóc da, không gây kích ứng. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trải nghiệm các liệu trình làm đẹp tại L’Opera De Paris, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...

0đ
15
đã mua
Giao Voucher
Chọn 01 Trong 04 Dịch Vụ Tắm Dưỡng, Thắp Sáng Làn Da, Trẻ Hóa...

Mã deal: 209995
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua