• Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...
  • Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...
  • Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...
  • Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...
  • Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...
  • Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...

Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí. 

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/09/2016 đến 29/12/2016

- Địa điểm sử dụng Voucher: Hệ thống Saigon Angel Spa

+ Chi nhánh 1: 95 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 10 - ĐT: 08. 6654.0909 - 0937.832.520

+ Chi nhánh 2: 95 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10 - ĐT: 08.39381581 – 0945166866

- Áp dụng cho: Điều trị mụn lưng, ngực tại hệ thống Thẩm Mỹ viện Sài Gòn Angel

- Thời gian sử dụng: 9h30 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

- Không áp dụng cho các ngày Lễ: 20/10/2016, 24.12.2016, 01.01.2017

- Thời gian dịch vụ: 90 phút.

- Vùng áp dụng: Vùng lưng hoặc vùng ngực

- Sử dụng công nghệ: Green Laser

- Sử dụng mỹ phẩm: Mỹ

- Đối tượng áp dụng: Cho cả Nam và Nữ.

- Cam kết - Bảo hành: Sau khi thực hiện liệu trình trị mụn cho vùng lưng hoặc ngực Khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ các vùng sẹo rỗ, thâm nám trên da được cải thiện rõ rệt từ 40 - 70%. Quý khách nên duy trì trị liệu theo liệu trình từ 3 - 5 lần.

- Số lượng voucher áp dụng: 01 voucher/01 người/01 lần (không bù thêm tiền). Voucher chưa bao gồm 10% VAT, khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng bù thêm 10% VAT.

- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngoài gương mặt, thì vùng da lưng và ngực cũng là nơi trú ẩn lý tưởng để vi khuẩn gây mụn hình thành và phát triển. Mụn ở những vùng này tuy ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày nhưng chúng sẽ trở thành mối bất lợi khi bạn muốn diện những bộ đồ bơi hay những bộ cánh gợi cảm. Tệ hơn nếu để lâu thì vùng da này sẽ trở nên thâm, sần sùi hoặc viêm nhiễm nặng gây đau nhức hay tạo mùi khó chịu. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải vấn đề mụn lưng, ngực thì hãy bắt tay vào điều trị ngay để sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn như ban đầu.

 

 

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn nơi nào uy tín và chất lượng để điều trị mụn thì hãy yên tâm bởi lần này Hotdeal sẽ dẫn bạn đến hệ thống Saigon Angel Spa – nơi cung cấp liệu trình điều trị mụn vùng lưng và ngực ưu việt. Tại sao lại nói rằng đây là liệu trình ưu việt? Vì liệu trình này được Saigon Angel Spa nghiên cứu và thiết kế tối ưu, bao gồm nhiều phương pháp, công nghệ hiện đại và cho kết quả tốt nhất trong lĩnh vực điều trị da mụn.

 

 

 

Công nghệ Oxy – Jet là 1 trong những công nghệ phổ biến trong ngành thẩm mỹ và được đưa vào liệu trình. Với áp lực lớn, oxy và dưỡng chất được phun ra với tốc độ 230m/s nhỏ li ti như hạt sương với đường kính chỉ 50-80µm (nhỏ hơn cả đường kính lỗ chân lông) tác dụng lên da, xuyên qua lớp biểu bì vào tận lớp chân bì bên trong làn da, tiêu diệt các vi khuẩn ẩn nấp trong những mầm mụn, làm sạch sâu trong tuyến nhờn và trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp dung dịch dinh dưỡng cải thiện môi trường trong da, tăng độ ẩm và phục hồi độ sáng mịn cho làn da của bạn.

 

 

Bên cạnh đó, liệu trình còn sử dụng kết hợp 1 loạt các công nghệ ánh sáng sinh học gồm điện tím, điện cam, Green Laser và công nghệ xung nhiệt IPL & RF hiện đại nhất Hàn Quốc để làm sạch sâu trong da, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn cư ngụ sâu trong nang lông – nơi rất khó tác động tới. Với những công nghệ diệt vi khuẩn từ bên ngoài này thì bạn không còn nỗi lo sợ phải uống kháng sinh hay sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn khác, ngược lại còn an toàn và tiện lợi.

 

 

Song song với các công nghệ máy móc hiện đại, vùng da bị mụn sẽ được thoa serum và tinh chất đặc trị hỗ trợ quá trình điều trị mụn, dưỡng da và không cho mụn quay trở lại. Nếu tuân thủ đúng liệu trình và phác đồ điều trị thì việc xóa sạch mụn lưng, ngực sẽ không còn là mối lo sợ của bạn nữa. Sử dụng dịch vụ Điều trị mụn lưng, ngực tại Saigon Angel Spa lần này, bạn sẽ an tâm lấy lại được làn da mịn màng, sạch mụn, tha hồ diện những bộ cánh yêu thích, không ngại khi vô tình để lộ vùng da này nữa.

 

Liệu trình thực hiện:

- Bước 1: Khám da và tư vấn cùng chuyên gia da liễu.

- Bước 2: Kiểm tra sơ đồ phân tích da, tư vấn và ra phác đồ điều trị phù hợp với từng loại da.

- Bước 3: Làm sạch da: Sử dụng thảo mộc giúp lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn cặn bã và lớp sừng cứng bám trên bề mặt da.

- Bước 4: Tẩy tế bào chết bằng Gel Thảo dược không gây trầy xước, tổn thương da, nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng và lớp dầu thừa trên bề mặt da, giúp da mịn màng, thông thoáng, tái tạo tế bào non trẻ, tăng cường dinh dưỡng cho da, ngăn ngừa tắt nghẽn lỗ chân lông, làm sáng.

- Bước 5: Xông hơi kích thích giãn nở lỗ chân lông giúp cho quá trình lấy nhân mụn tiếp theo, bên cạnh đó kết hợp hút chì, hút dầu, mụn cám khỏi bề mặt da.

- Bước 6: Đi Oxy - Jet cung cấp độ ẩm và cân bằng cho da, tiêu diệt ổ vi trùng mụn, làm khoẻ da, dày da.

- Bước 7: Lấy nhân mụn: nhân mụn được lấy triệt để bằng các dụng cụ chuyên biệt và sử dụng 1 lần duy nhất cho từng khách hàng.

- Bước 8: Sát khuẩn: điện tím được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn, điện cam khuếch tán các vết đỏ do nặn mụn. Từng đốm mụn sẽ được diệt khuẩn cẩn thận, giúp da không bị viêm hay sưng tấy do nặn mụn.

 

 

- Bước 9: Sử dụng công nghệ xung nhiệt IPL & RF hiện đại nhất Hàn Quốc bắn và đốt cháy sự sống của vi khuẩn (Mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm).

- Bước 10: Thoa serum đặc trị mụn cao cấp lên bề mặt da.

- Bước 11: Sử dụng công nghệ ánh sáng Green Laser triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn P.acnes ẩn sâu dưới da mắt thường không nhìn thấy được, điều trị tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát.

 

 

 

 

- Bước 12: Đắp mặt nạ trị mụn: mặt nạ với thành phần trị mụn, giúp diệt khuẩn, giảm sưng.

- Bước 13: Chiếu ánh sáng sinh học lạnh xanh lam chống nhiễm khuẩn, giảm sưng, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến bã nhờn sâu trong lỗ chân lông thô.

 

 

- Bước 14: Massage vai cổ ngực: thực hiện trong quá trình đắp mặt nạ, xua tan mệt mỏi và lưu thông tuần hoàn máu.

- Bước 15: Đưa sóng siêu âm lạnh (5 độ C làm se khít mạch máu và lỗ chân lông, làm mềm da, giảm đau, chống sưng tấy sau quá trình trị liệu).

- Bước 16: Thoa tinh chất được các bác sĩ tại spa điều chế giúp kháng khuẩn, giảm sưng, thâm sẹo sau khi điều trị.

 

Về TMV Saigon Angel

TMV Saigon Angel là một trong số ít địa chỉ làm đẹp tại TPHCM nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều quý khách hàng. Saigon Angel có đa dạng các dịch vụ làm đẹp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Tất cả các liệu trình trị liệu tại Thẩm Mỹ Viện Saigon Angel đều ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, sản phẩm đặc trị cao cấp với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, luôn đảm bảo chất lượng và an toàn, không gây biến chứng cũng như gây hại đến sức khỏe khách hàng.

 

 

 

 

 

Không những thế, TMV Saigon Angel còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cách làm việc chuyên nghiệp, cùng hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng 100%.

 

 

Không gian rộng rãi, sang trọng kết hợp với mùi hương tinh dầu dịu nhẹ tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Không chỉ được giải tỏa căng thẳng, tiếp thêm nguồn năng lượng cho cuộc sống, sử dụng các dịch vụ tại TMV Saigon Angel, bạn còn có cơ hội tuyệt vời để cải thiện nhan sắc của mình, trở nên tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều.

 

Còn chần chờ gì nữa, Click MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
Điều Trị Mụn Lưng, Ngực Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Sài...

Mã deal: 206664
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua