• Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...
  • Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...
  • Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...
  • Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...
  • Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...
  • Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...
  • Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...

Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 194.000đ  (giảm 1%)
0đ
17
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 23/12/2016 đến 23/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Beauty Hân Spa - 285/6 CMT8, Phường 12, Quận 10 (Gần CLB Lan Anh và Siêu thị ĐM Thiên Hòa). - 0962 730 216 - 0120 2309 666.

- Website: beautyhanspa.com

- Facebook: https://www.facebook.com/SpaHanBeautyCMT8/

- Áp dụng cho Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm Trắng Mặt tại Beauty Hân Spa.

- Cam kết giảm số đo,lấy lại vóc dáng lý tưởng, giảm vết rạn nứt da.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 21h. Áp dụng cả ngày Lễ.

- Sử dụng 01 phiếu/ gói dịch vụ (không bù tiền).

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước 1 ngày để được phục vụ tốt nhất, trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước Hân Spa, sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sai sót.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phái đẹp khó có thể thu hút, gợi cảm với vùng bụng ngấn mỡ, bắp đùi kém thon gọn hay cánh tay lực sĩ. Thế nên mỡ thừa, dư cân luôn là nỗi lo sợ của chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ngoài 30 hay những nữ nhân viên văn phòng. Nhiều người đã nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin bằng cachs nhịn ăn, ép cân, uống thuốc giảm béo…. Hiệu quả đâu chưa thấy nhưng sạm da, tóc gãy rụng, mất ngủ, khả năng miễn dịch kém, hạ đường huyết… lại là những hậu nhãn tiền có thể thấy rõ ràng.

 

 

 

Thấu hiểu được nỗi niềm đó của chị em, hôm nay Hotdeal kết hợp cùng Beauty Hân Spa mang đến gói dịch vụ đốt mỡ thừa giảm béo giảm cân siêu cấp tốc kết hợp tắm trắng mặt giúp bạn giảm triệt để lượng mỡ, lấy lại vóc dáng gọn gàng cũng như làn da mịn màng mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

 

 

Liệu trình giảm béo, đốt mỡ thừa tại Hân Spa kết hợp giữa phương pháp ấn huyệt bao tử cùng gel tan mỡ cao cấp, các động tác massage chuyên nghiệp và hỏa liệu pháp. Trong khi gel tan mỡ với các thành phần như Theobromine, Hoa cúc Lã Mã giúp đào thải độc tố trong thành ruột, làn tan mô mỡ từ sâu bên trong, hóa lỏng chất béo sau đó đào thải ra ngoài giúp giảm cân tức thì. Thì các phương pháp ấn huyệt bao tử sẽ giúp duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài bằng cách kích thích bao tử nhỏ lại, làm giảm cảm giác thèm ăn.

 

 

Không chỉ giúp đẹp dáng mà liệu trình còn giúp bạn lấy lại vẻ mịn màng, trắng hồng cho làn da với mặt nạ bổ sung các loại vitamin tổng hợp. Trong quá trình thực hiện liệu trình, khách hàng còn được thư giãn, hồi phục năng lượng, giảm đau nhức cơ, gia tăng quá trình tuần hoàn máu với các bước massage đầu, vai, cổ, bấm huyệt, xoa bóp. Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo của các kỹ thuật viên không chỉ giúp bạn thư giản tinh tinh thần, có một cơ thể khỏe khoắn mà còn giúp làm đẹp da.

 

Liệu trình chi tiết

Bước 1: Vệ sinh vùng bụng chuẩn bị thao tác làm ốm.

Bước 2: Sử dụng phương pháp ấn huyệt bao tử, giúp giảm cảm giác thèm ăn, kích thích bao tử nhỏ lại, giải độc tố kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Massage thon gọn vùng eo chảy sệ 2 bên, vuốt đẩy tạo eo thon gọn.

 

 

Bước 3: Massage vùng cần điều trị với Gel tan mỡ kết hợp với kỹ thuật massage cuộn, xoay từ và ấn huyệt giúp kích thích bài tiết độc tố, điều hòa lưu thông máu huyết, làm tan mô mỡ. Đồng thời , trong Gel massage có các thành phần Theobromine (chiết xuất theobroma cacao) có chứa phân tử làm lỏng hóa các màng béo. Hoa cúc La Mã vàng (chiết xuất chrysanthellum indicum) thử nghiệm cho thấy chất flavonoids có trong hoa chamomile vàng có thể giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Các hoạt chất trên hoạt động làm ức chế enzyme lipase, một enzyme để lien kết các lypocite thành mỡ tích tụ trong cơ thể. Gel được thấm sâu vào vùng bụng trong quá trình massage làm thúc đầy quá trình nhu động ruột, tống đẩy các cặn bã lắng đọng lâu ngày trong hệ ruột do thói quen ngồi lâu ngày tích tụ lại. Như vậy, hệ tiêu hóa được làm sạch, các vấn đề tiêu hóa như táo bón, đầy hơi sẽ hoàn toàn biến mất.

 

 

Bước 4: Đả thông kinh mạch bằng hỏa liệu pháp

Sau khi massage, vùng bụng được thoa một lớp rượu gừng và quấn chặt bằng một lớp màng không thấm, lửa được đốt một cách an toàn trên khăn ướt 3 lần. Hơi nóng từ lửa (loại hơi nóng tốt nhất ) tác động lên vùng bụng kích thích tuần hoàn bạch huyết, lượng mỡ hóa lỏng được bạch huyết chuyển hóa tích cực đến gan và đào thải ra ngoài. Vùng bụng ấm một cách dễ chịu và thư thái toàn thân. Một liệu pháp hoàn hảo để thư giãn, thải độc và chuyển hóa mỡ vùng bụng.

 

 

 

Bước 5: Sau bước Hỏa Liệu Pháp quý Khách có khoảng thời gian 10 phút Thải Độc Tố và đào thải mỡ thừa theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể và tiêu tan lượng mỡ dư thừa cấp tốc.

Bước 6: Tắm trắng mặt với mặt nạ Serum Vitamin làm trắng da, phục hồi làn da hư tổn.

Mặt nạ trắng da bổ sung Vitamin tổng hợp kết hợp tắm trắng mặt ngăn ngừa quá trình lão hóa da, chứa nhiều vitamin A, C, B, E và amino acid làm tăng độ đàn hồi của da, chống lão hoá. Đồng thời đem lại sự săn chắc và cân bằng độ ẩm cho da, tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng giúp da trở nên trắng sáng hơn; Ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn; Xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng.

 

 

 

 

Bước 7: Massage đầu giải Stress kết hợp với Vai, Đầu, Cổ mang lai sự thư giãn. Các động tác massage bấm huyệt sẽ kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu, giảm co cơ, đau nhức và các sức ép đè lên dây thần kinh.... Mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái,hưng phấn và tràn đầy năng lượng.

Bước 8: Massage, ấn huyệt 2 cánh tay và lòng bàn tay. Các thao tác massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm bớt căng thẳng, giảm mệt mỏi và đau nhức cơ, đồng thời gia tăng tuần hoàn máu, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da trở nên hồng hào và tươi trẻ.

Bước 9: Liệu pháp tiếp xúc vai, đầu, cổ. Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ.

Bước 10: Bấm huyệt, massage đầu.

Khi bị stress với các triệu chứng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, giảm thị lực, đau vai, người ta có nhiều cách khắc phục khác nhau. Bấm một số huyệt là phục hồi nhanh chóng sự cân bằng của hệ thống thần kinh, điều hòa các chức năng sống của cơ thể. Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau đầu, cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.

Với kỹ năng nhuần nhuyễn của đôi bàn tay, tác động massage lên bờ vai, cổ, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhấn điểm êm ái các huyệt đạo trên gương mặt, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, kích thích mọi cảm xúc, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn hoàn toàn.

 

 

Bước 11: Tháo nạ quấn nóng và lau sạch vùng điều trị.

Bước 12: Tháo mặt nạ, se khích lỗ chân lông, xoa bóp kết thúc động tác và mời khách thay đồ.

 

Về Beauty Hân Spa:

Beauty Hân Spa nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, là địa chỉ thư giãn, làm đẹp mới đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Spa có đa dạng các dịch vụ: tắm trắng, massage, xông hơi, tẩy tế bào chết… với liệu trình được thực hiện bài bản bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình vì tiêu chí hàng đầu hướng đến là sự hài lòng của khách hàng.

 

 

 

Không gian Hân Spa được thiết kế ấm áp, sang trọng, luôn tràn ngập hương tinh dầu đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng mỗi khi ghé tới. Bên cạnh đó, đến với Hân Spa, khách hàng sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tận tình chăm sóc làn da của bạn và giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Dịch Vụ Tắm Trắng Tại Spa, Giảm Giá Tới 80% | HotDeal.vn
  • Voucher Salon Làm Tóc Uy Tín Giảm Giá 80%
  • Giảm béo - không còn là nỗi lo của bạn - hãy đánh bay mỡ thừa trong tích tắc

Nguồn thông tin: HotDeal

Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...

0đ
17
đã mua
Giao Voucher
Đốt Mỡ Thừa Giảm Béo Giảm Cân Siêu Cấp Tốc kết hợp Tắm...

Mã deal: 210018
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua