• Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...
  • Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...
  • Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...
  • Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...
  • Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...
  • Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...

Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.700.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.
- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 25/04/2017 đến 25/07/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Phòng khám Đa Khoa Xuyên Việt - 98 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Điện thoại: +84 8 6257 5257
Email : mailto:[email protected]
Website: https://xuyenviet.clinic/
Facebook: www.facebook.com/ykhoaxuyenviet/
- Áp dụng cho Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao hoặc gói khám tầm soát ung thư thường gặp ở nữ giới (ung thư vú, cổ tử cung, buồng trứng, tuyến giáp, máu)
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Thời gian khám bệnh: 07:30–20:30.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 1 lần sử dụng. Voucher vừa đủ với Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao. Nếu khách sử dụng Gói khám tầm soát ung thư thường gặp ở nữ giới vui lòng thanh toán thêm (450.000đ/ 1 người).
- Trước khi đến phòng khám, quý khách vui lòng gọi điện số 08- 6257 5257 đặt chỗ trước để đựơc phục vụ tốt hơn.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ung thư vú cùng với ung thư phụ khoa hiện đứng hàng đầu trong các bệnh ung thư thường gặp ở nữ giới. Phát hiện muộn bệnh cũng đồng nghĩ với sự mất mất về tinh thần và mang lại gánh nặng cho gia đình, người thân.

Thực tế, chúng ta chưa chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đúng mực. Đặc biệt thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên bị xao nhãng với số đông người Việt Nam. Các chuyên gia y tế trên thế giới luôn khuyên rằng bạn nên đi khám sức khỏe định kì ít nhất mỗi năm 1 lần để phòng ngừa và phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn đe dọa sức khỏe.






Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi có nhu cầu khám sức khỏe, chúng tôi giới thiệu đến bạn gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát nâng cao hoặc gói khám tầm soát ung thư thường gặp ở nữ giới (ung thư vú, cổ tử cung, buồng trứng, tuyến giáp, máu) tại Phòng khám Đa Khoa Xuyên Việt. Gói dịch vụ với đầy đủ xét nghiệm, kiểm tra cần thiết giúp bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và người thân, phát hiện dấu hiệu bất thường và có những biện pháp điều trị kịp thời.





Trải qua các bước xét nghiệm, thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Bắc Sài Gòn, đội ngũ y bác sĩ sẽ sẽ đọc và giải thích kết quả khám cho bệnh nhân. Mặt khác, các bác sĩ cũng tư vấn cho bạn các chương trình cần thực hiện để bảo vệ sức khỏe, bao gồm: thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống, làm việc, thay đổi môi trường sống, bảo hộ lao động, chế độ luyện tập thể thao, và nếu cần thiết là phác đồ điều trị bằng thuốc cụ thể.

Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm hàng đầu đang gia tăng nhanh chóng cùng với sự phát triển của xã hội. Tỷ lệ tử vong khi mắc bệnh này cao tơi mức nhân loại gọi ung thư là “bản án tử hình”. Tuy nhiên, ít ai biết, nếu được phát hiện sớm, đặc biệt khi chưa gây ra triệu chứng, nhiều bệnh ung thư hoàn toàn có thể chữa khỏi. Ví dụ như, bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung,… nếu được phát hiện sớm và điều trị tích cực, kịp thời, tỷ lệ chữa khỏi lên tới hơn 90%.







Siêu âm là phương pháp chính xác, đơn giản, rẻ tiền để tầm soát bệnh




Ngược lại, khi ung thư được phát hiện muộn, đã di căn, dù các phương pháp điều trị có tiên tiến như thế nào cũng chỉ nhằm mục đích kiểm soát bệnh, điều trị triệu chứng và kéo dài thời gian sống chứ không thể chữa khỏi. Do đó, việc phát hiện sớm bệnh ung thư là vô cùng quan trọng giúp nâng cao tỷ lệ chữa khỏi căn bệnh nguy hiểm này.

Để phát hiện sớm nhất bệnh ung thư, đòi hỏi người bệnh phải tầm soát ung thư định kỳ ngay cả khi cơ thể chưa có biểu hiện bệnh. Khi đó, việc tầm soát có thể được thực hiện theo các nhóm đối tượng có nguy cơ khác nhau phân loại theo giới tính, độ tuổi, ngành nghề, tiền sử bệnh…vv. Để tầm soát ung thư đạt hiệu quả cao nhất, các bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Xuyên Việt đã thiết kế, kiện toàn sẵn các gói tầm soát ung thư cơ bản và nâng cao.

 






Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Xuyên Việt là một trong những địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các dịch thăm khám sức khỏe đã nhận được rất nhiều tín nhiệm từ chính những người bệnh khi đến điều trị tại đây. Phòng khám Xuyên Việt cam kết tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc những quy chế chuyên môn của ngành y tế. Cơ sở luôn xác định khám chữa bệnh lấy mục tiêu phát triển lâu dài để đem lại sức khỏe cho khách hàng. .





Phòng xét nghiệm đạt chuẩn An toàn sinh học cấp I


Nhà thuốc chuẩn GPP

Hệ thống máy XQ được đầu tư mới


Phòng khám đa khoa Xuyên Việt luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm; đội ngũ y tá, nhân viên luôn nhiệt tình, ân cần chu đáo, quan tâm chăm sóc bệnh nhân…Mỗi bệnh nhân sẽ được giải thích rõ ràng về tình trạng sức khỏe của mình cũng như biết được những kế hoạch điều trị cụ thể. Tất cả các thông tin liên quan đến lịch hẹn khám bệnh, chi phí điều trị, nhập viện, quy trình điều trị, tác dụng các loại thuốc…đều sẽ được thông báo cụ thể đầy đủ.

 
Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher

Nguồn thông tin: HotDeal

Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
Lựa Chọn Gói Khám Sức Khỏe Tổng Quát Nâng Cao Hoặc Gói Khám...

Mã deal: 213798
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua