• Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...
  • Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...
  • Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...
  • Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...
  • Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...

Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 750.000đ  (giảm 1%)
0đ
80
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 10/02/2017 đến 10/05/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Thảo Spa - 240/1B Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q. 3 - ĐT: (08) 6681 5068

- Áp dụng cho Massage body thư giãn kết hợp đá nóng + Tẩy tế bào chết, phun Oxy Jet, Chạy tinh chất collagen, Đắp mặt nạ cho làn da sáng mịn - quá trình trị liệu 80 phút tại Thảo Spa.

- 1 voucher/ 1 lần sử dụng/ 1 người (không bù thêm tiền)

- Thời gian áp dụng từ 9h00 - 17h00. Tất cả các ngày trong tuần.

- Áp dụng cho nữ

- Trước khi đến Thảo Spa, quý khách vui lòng gọi điện đặt chỗ trước để đựơc phục vụ tốt hơn. (Trong trường hợp, khách hàng không gọi trước, spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong cuộc sống hiện đại, cơ thể bạn luôn cần có sự chăm sóc đặc biệt từ các liệu pháp massage chuyên nghiệp, để xua tan strees, mệt mỏi và áp lực từ công việc. Không chỉ làm thư thái tâm hồn, massage còn giúp lưu thông khí huyết, khiến da bạn luôn hồng hào, tươi tắn và làm chậm tiến trình lão hóa. Để trải nghiệm các công dụng tuyệt vời ấy, hãy đến ngay Thảo Spa trải nghiệm ngay dịch vụ (80’) Massage body thư giãn kết hợp đá nóng + Tẩy tế bào chết, phun Oxy Jet, Chạy tinh chất collagen, Đắp mặt nạ cho làn da sáng mịn giá chỉ 85.000 đồng!

 

Massage đã được chứng minh là liệu pháp vô cùng hiệu quả trong việc giải tỏa stress, tăng tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ, tăng tính dẻo dai, tăng cường hệ miễn dịch… Chính vì thế, sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn nên tự thưởng cho mình những phút nghỉ ngơi đáng có bằng cách đến spa massage và thả lỏng cơ thể. Khác với phương pháp thông thường, massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt nhọc. Những viên đá dùng trong trị liệu thường lấy từ nham thạch của núi lửa, với khả năng giữ nhiệt lâu, được mài dũa cho thật bóng mịn. Massage bằng đá nóng được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp giúp cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm, hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp, và kéo dài tuổi thọ.

 

 

Ngoài ra, sử dụng voucher lần này từ Hotdeal bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ làm sáng da mặt bằng Oxy Jet. Chăm sóc da mặt bằng Oxy Jet sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da, tạo sức sống, tươi tắn và giúp da trắng sáng. Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết và kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa lượng oxy thấm trực tiếp vào các vùng da khô và có nếp nhăn, giúp da hấp thụ oxy thật nhanh, thúc đẩy sự trẻ hoá ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của tế bào.

 

 

Oxy và các dưỡng chất sau khi đi qua bút oxy được phân tách thành các hạt sương cực nhỏ đườngkính 50-80µm, với vận tốc 230m/s dễ dàng đi qua lớp biểu bì vào sâu trong da, cung cấp oxy, nước và dưỡng chất cho da, làm sạch sâu lỗ chân lông, da thông thoáng, tăng tuần hoàn máu, kích thích tăng trao đổi chất. Từ đó làm sạch và làm sáng da. Oxy còn rất hiệu quả và an toàn đối với da mẫn cảm.

 

Liệu trình dịch vụ cụ thể: (80 phút)

Bước 1: Massage, ấn huyệt lưng, dọc đường xương sống lưng vùng xương cụt và mông.

Bước 2: Khởi động toàn thân massage nhẹ nhàng thực hiện các động tác làm giãn cơ bắp của bạn, giúp giảm sự mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn tối đa với tinh dầu thiên nhiên, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông, và ô-xy được đưa tới từng tế bào nhiều hơn, làm xua tan sự nhức mỏi ở vùng vai cổ và thắt lưng.

 

 

Bước 3: Ấn huyệt dọc sống lưng lưu thông tuần hoàn khí huyết, đẩy lùi nhanh các cơn đau nhức và sự mệt mỏi. Ấn huyệt sẽ giúp kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, kích thích lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác hoàn toàn thư thái và tiếp thêm luồng sinh khí mới, bổ sung năng lượng.

Bước 4: Massage body đá nóng mang lại cảm giác thư giãn và kích thích mọi giác quan. Năng lượng đá nóng kết hợp với tinh dầu thảo dược trong quá trình trị liệu còn giúp ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống,…

 

 

Bước 5: Massage chân với kỹ thuật dùng ngón tay cái, các ngón khác và lòng bàn tay, để tạo áp lực trên các vùng nhức mỏi nhằm điều chỉnh rối loạn các chức năng, tạo hưng phấn, duy trì sức khỏe, điều trị một số bệnh đặc thù, giúp giảm đau, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Bước 6: Khách nằm ngữa tẩy trang làm sạch lớp trang điểm giúp loại bỏ chất bẩn, bụi bám và bã nhờn trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng trước khi tiến hành quy trình tiếp theo.

 

 

Bước 7: Rửa mặt sạch bằng sản phẩm phù hợp với làn da (da khô, da nhờn ,da nhạy cảm…) các Enzyme đi sâu vào lỗ chân lông tiêu sạch chất tế bào chết trên da và bã nhờn tích tụ ở nang lông để cho da được thông thoáng hơn. Làn da sạch, lỗ chân lông thoáng giúp da có độ đàn hồi, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

 

 

Bước 8: Hút lượng dầu dư thừa trên da kết hợp xông hơi đào thải độc tố giúp da sạch sâu và hấp thụ sản phẩm tốt hơn.

 

 

Bước 9: Phun Oxy jet là hoạt chất làm trẻ hóa làn da cung cấp dưỡng chất cho da, thúc đẩy quá trình tái sinh các tế bào da mặt, sợi Collagen, Elastine giúp da mặt sáng mịn và chống lại các gốc tự do gây lão hoá da.

Bên cạnh đó, Oxy tươi được thẩm thấu, đi sâu vào từng tế bào da mặt giúp làm sạch sâu, loại bỏ mọi cặn bẩn trong da giúp se khít lỗ chân long và trẻ hóa da mặt một cách hiệu quả.

 

 

 

Bước 10: Đi serum Collagen bổ sung dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm chậm quá trình lão hoá cho da, giúp tăng khả năng đàn hồi cho làn da, giúp da không bị nhăn nheo, chảy xệ, tránh hiên thượng rạn da, giúp da khỏe mạnh hơn, có đủ sức chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, hóa chất độc hại

Bước 11: Mặt nạ vàng có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn. Xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng.

 

 

Bước 12: Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ.

Bước 13: Tháo mặt nạ, cân bằng độ ẩm cho làn da mịn màng tươi sáng.

Bước 14: Thoa nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông.

 

Về Thảo Spa

Thảo Spa tọa lạc trên đường CMT8 quận 3 là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM. Không gian spa ấm cúng, yên tĩnh và được trang trí nhẹ nhàng, trang nhã tạo cảm giác mát mắt, thoải mái cho quý khách. Spa chuyên cung cấp các gói chăm sóc da, điều trị mụn, tắm trắng, massage body, massage foot, ủ trắng phi thuyền…

 

 

 

Spa sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, đầy đủ cùng công nghệ tiên tiến, an toàn, hiệu quả. Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, an toàn ngay trong và sau khi sử dụng. Đội ngũ thợ lành nghề, với những đôi tay khéo léo tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng trong quá trình trị liệu. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...

0đ
80
đã mua
Giao Voucher
Massage Body Đá Nóng + Phun Oxy Zet, Chạy Tinh Chất Collagen + Đắp...

Mã deal: 211199
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua