• Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...
  • Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...
  • Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...
  • Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...
  • Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...
  • Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...

Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 180.000đ
79.000đ
111
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ ngày 21/5/2016 đến 21/8/2016.
- Địa điểm sử dụng voucher: Việt Hân Spa : 56 Hoa Hồng, phường 2, Quận Phú Nhuận . ĐT: 0835174864 – 0888551129
- Áp dụng cho Massge body bằng đá thạch anh + tinh dầu thiên nhiên (60') Tại Việt Hân Spa
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần( trừ lễ).
- Thời gian áp dụng từ T2 - T7 : 9H -21H , CN : 9h- 17h
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người.
- Khách hàng có thể chọn 1 trong 4 loại massage sau : Thái, Nhật, Thụy Điển, Hongkong.
- Áp dụng cho nữ .
- Trước khi đến Việt Hân Spa, quý khách vui lòng gọi điện đặt chỗ trước để đựơc phục vụ tốt hơn. (Trong trường hợp, khách hàng không gọi trước,spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào).
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu..
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong nhịp sống hối hả và xô bồ như hiện nay, không phải người phụ nữ nào cũng có nhiều thời gian chăm sóc bản thân chỉnh chu, cũng như dành chút ít thời gian thư giãn cơ thể để có thể xua tan mọi áp lực nặng nề từ công việc cũng như những nỗi lo âu trĩu nặng khi gánh vác gia đình. Đến với hotdeal lần này, các chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ Massge body bằng đá thạch anh + tinh dầu thiên nhiên (60') Tại Việt Hân Spa. 

 

 

 

 

Phương pháp trị liệu bằng massage chuyên nghiệp có khả năng xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi cũng như mọi áp lực từ công việc, không chỉ thế, massage bằng đá thạch anh được minh chứng giúp làm tâm hồn của con người thêm thư thái, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, góp phần làm da bạn thêm hồng hào và tươi trẻ. Đây cũng là một phương thức khá hữu hiệu giúp làm chậm lại tiến trình lão hóa mà bất kỳ ai cũng phải trải qua. 

 

Theo dân gian, khuôn mặt mỗi người có các khoang chứa khí nằm trong trán, xương 2 bên gò má và phía sau cầu mũi. Đá thạch anh sẽ chạy dọc theo các đường xoang mặt giúp làm dịu căng thẳng mệt nỏi, và làm dịu những cơn đau nhức mỏi trên gương mặt khá hiệu quả, giúp mọi người cảm nhận sự thư thái sâu bên trong. Đội ngũ kỹ thuật viên của Việt Hân spa sẽ thực hiện các động tác lướt đi kèm các vận động xoay tròn thỏi đá trên cơ thể nhằm đẩy mạnh lưu thông máu, giúp cải thiện sự đàn hồi của da, ngăn chặn tình trạng chùng nhão trên da.

 

Liệu trình massage đá nóng thạch anh (60 phút)


- Bước 1: Trị liệu đau nhức vai: Đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).

- Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.

 

 

- Bước 3: Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu cho phần lưng vai ,cổ có tác dụng lưu thông máu huyết ,phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.

- Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo, co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, Giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung Tuyền… sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân.

 

 

- Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.

- Bước 6: Bấm huyệt và massage đầu + vai + cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ.

 

 

Tiến trình trị liệu bằng đá thạch anh nóng kết hợp với các dòng sản phẩm chất lượng cao giúp cải thiện da đáng kể, đảm bảo hiệu quả phục hồi sinh khí tươi hồng và vẻ trẻ trung cho làn da phái đẹp. Khác với các phương pháp massage truyền thống, massage bằng đá thạch anh nóng giúp tác động sâu lên từng vùng trên cơ thể dưới dạng sóng, giúp tạo ra những rung động nhỏ nhất từ sự thay đổi nhiệt độ. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng năng lượng thông qua việc kích thích mạnh mẽ vào các huyệt đạo quan trọng, giúp bài tiết chất độc và đả thông kinh mạch khá hiệu quả. 

 

Để có được làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống, các chị em có thể dành thời gian đi trị liệu ít nhất một lần một tuần, để hồi sinh làn da có tuổi thiếu oxy và dinh dưỡng. Từng viên đá được đem dùng trong tiến trình thường được lấy từ nham thạch, nên có hiệu quả giữ nhiệt khá lâu, nên có thể nói massage bằng đá nóng là bài thuốc quý hiếm giúp cân bằng trạng thái thể chất lẫn tâm lý, chống bệnh trầm cảm và góp phần giảm thiểu các vấn đề xương khớp để kéo dài tuổi thọ. 

 

Về Việt Hân Spa

Luôn hướng tới mục tiêu làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp phái đẹp luôn trong trạng thái sung mãn nhất, tự tin nhất, Việt Hân Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp lí tưởng cho khá nhiều chị em, chuyên cung cấp đa dạng các phương thức trị liệu hiệu quả giúp chăm sóc da đến các gói massage thư giãn cơ thể, như massage đầu + vai + cổ bằng đá nóng theo kiểu Thái, Nhật, Thụy Điển, Hongkong...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sở hữu không gian yên tĩnh mà ấm cúng, Việt Hân Spa luôn mang đến một cảm giác an tâm, thư giãn tuyệt đối cho mọi khách hàng khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, các bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản thường xuyên, thực hiện các liệu trình dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. 

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...

79.000đ
111
đã mua
Giao Voucher
Massage Body Đá Thạch Anh (Thái, Nhật, Thụy Điển...) + Tinh Dầu...

Mã deal: 199119
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 79,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua