• Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot
  • Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot
  • Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot
  • Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot
  • Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot
  • Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot

Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 180.000đ  (giảm 1%)
0đ
538
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 14/04/2017 đến 14/07/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Massage Number One – 9-11 Đô Đốc Long, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú. ĐT: 08 66804772 – 01668 242596.

- Áp dụng cho 01 trong 02 Gói dịch vụ tại Massage Number One.

+ Gói 1 (Trọn gói Massage body): Steambath + Sauna + Jacuzzi + Ngâm chân muối hột không giới hạn thời gian + Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu + đá nóng + Massage foot + Đắp mặt nạ dưa leo + Nằm gối nóng thảo dược (90 phút)

+ Gói 2 (Trọn gói Massage foot): Steambath + Sauna + Jacuzzi + Ngâm chân muối hột không giới hạn thời gian + Ngâm chân thuốc bắc + Ấn huyệt chân + Massage foot + Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu + đá nóng + Đắp mặt nạ dưa leo + Nằm gối nóng thảo dược (90 phút)

- Khách hàng sử dụng voucher Hotdeal sẽ được tặng miễn phí buffet nhẹ: trứng, trái cây, mứt gừng, trà gừng.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ). Giờ áp dụng: 9h30-23h30.

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Massage Number One là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Massage Number One với nhiều phương pháp trị liệu để phục hồi năng lượng cơ thể, làm thư thái tâm hồn sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Trọn gói 90 phút massage body/ massage foot dành cho cả nam và nữ tại Massage Number One, giá ưu đãi chỉ 69.000 đồng!

 

 

 

 

 

 

 

Sử dụng voucher lần này từ Hotdeal, khách được chọn 01 trong 02 Gói dịch vụ tại Massage Number One: 

+ Gói 1 (Trọn gói Massage body): Steambath + Sauna + Jacuzzi + Ngâm chân muối hột không giới hạn thời gian + Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu + đá nóng + Massage foot + Đắp mặt nạ dưa leo + Nằm gối nóng thảo dược (90 phút)

+ Gói 2 (Trọn gói Massage foot): Steambath + Sauna + Jacuzzi + Ngâm chân muối hột không giới hạn thời gian + Ngâm chân thuốc Bắc + Ấn huyệt chân + Massage foot + Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu + đá nóng + Đắp mặt nạ dưa leo + Nằm gối nóng thảo dược (90 phút)

 

 


 

Đầu tiên, bạn hãy nuông chiều cơ thể mình trong phòng tắm hơi, xông hơi công cộng với cả Steambath (xông hơi ướt) và Sauna (xông hơi khô), là cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất. Xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp tia hồng ngoại và ion âm thường được y học gọi với cái tên trìu mến là “vitamin không khí” tương tác với cơ thể giúp cân bằng hệ thần kinh, đào thải độc tố, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Steambath và Sauna còn cho bạn nhiều hiệu quả tổng hợp như: hồi phục sức khỏe; tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng; giảm đau nhức; thúc đẩy tuần hoàn máu, da dẻ trắng mịn; giảm rõ các triệu chứng cảm, hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…

 

 

 

Sau đó, hãy ngâm mình trong hồ Jacuzzi để những luồng nước từ các vòi phun được bố trí trong bồn giúp bạn kích thích sự lưu thông của các mạch máu trên cơ thể, mát xa tự nhiên làn da cho bạn. Hồ thủy lực sẽ giúp điều hòa hệ thần kinh, tăng cường độ dẻo dai và đàn hồi các cơ, lưu thông máu, tăng cường quá trình trao đổi chất. Sự chênh lệch nhiệt độ còn giúp cơ thể được tôi luyện. Đồng thời, hơi lạnh làm se khít lỗ chân lông, mịn da, tăng tính đàn hồi. Nước đá làm tăng quá trình đốt mỡ mạnh hơn, giúp củng cố các mô liên kết ở bụng. Việc di chuyển luân phiên giữ các phòng xông hơi nóng và lạnh giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch cơ thể, xóa nếp nhăn và tạo cảm giác thư giãn.

 

 

 

Cuối cùng những động tác massage điêu luyện của các kĩ thuật viên sẽ mang lại những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi cực kỳ sảng khoái đồng thời giúp phái mạnh mau chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe để tiếp tục công việc một cách hiệu quả. Ngâm chân muối hột, thuốc Bắc và massage foot giúp căng cơ, khí huyết lưu thông, giảm mệt mỏi. Hãy trải nghiệm bấm huyệt kiểu Nhật và massage Thái kết hợp tinh dầu và đá nóng. Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật dùng lực từ các ngón tay với các thao tác chính xác, linh hoạt làm tiêu tan mệt mỏi, điều chỉnh cấu trúc cơ thể, tăng cường năng lượng tự nhiên, duy trì một sức khỏe dẻo dai, một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Lòng bàn tay nóng ấm của chuyên viên massage lướt nhẹ trên các vùng da có tác dụng điều chỉnh các rối loạn chức năng, tạo hưng phấn, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái đến không ngờ.

 

Massage Thái kết hợp tinh dầu và đá nóng giúp cơ thể được thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Những thao tác cơ bản trong massage Thái gồm: kéo, duỗi, hít thở, gập, lắc và thả lỏng… là phương pháp massage tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thong các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo và hệ hô hấp giảm đau đầu đau lưng và đau thần kinh tọa. Đá nóng khiến độc tố trong cơ thể được giải phóng, có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Massage đá nóng còn được xem như một liều thuốc trị liệu kì diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress...

 

Liệu trình Massage Body:

- Bước 1: Trị liệu đau nhức vai: đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm 7 huyệt cổ vai giữ huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).

 

 

 

 

- Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.

 

 

- Bước 3: Kết hợp với ấn 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu + chườm và lăn Đá Nóng cho phần lưng vai, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.

- Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo và Thái co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung tuyền... sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân.

 

 

 

 

 

- Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.

 

 

 

- Bước 6: Bấm huyệt và massage vai + đầu cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ.

 

 

Liệu trình Massage Foot:

- Bước 1: Ngâm chân bằng thuốc bắc (thành phần gồm có: quế, ngải cứu…)

Chân trước khi được massage cần được thư giãn bằng nước ấm ngâm thuốc bắc  để các cơ giãn nở, đem lại hiệu quả tốt hơn.

 

 

- Bước 2: Rửa mặt và massage mặt

Massage mặt có tác dụng lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng cho thời gian sắp tới.

- Bước 3: Đắp dưa leo thư giãn

Rất nhiều khách hàng thích thú khi được massage và đắp dưa leo: cảm giác mát lạnh, thư giãn xua tan đi mệt mỏi.

- Bước 4: Rửa chân bằng thuốc bắc

Đây là thao tác chuẩn bị cho massage chân.

- Bước 5: Massage bấm huyệt cho chân

Đây là bước trị liệu được nhiều khách hàng mong  chờ nhất, các kỹ thuật viên với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ đem lại trải nghiệm massage tuyệt vời cho những đôi chân mỏi mệt.

 

 

 

 

 

- Bước 6: Massage cho tay và cánh tay

Sau khi chân được massage, các bộ phận như tay, vai, lưng và cánh tay cũng cần được chăm sóc

- Bước 7: Massage lưng

- Bước 8: Chườm đá nóng

- Bước 9: Đi trên lưng bằng kỹ thuật

- Bước 10: Massge đầu

- Bước 11: Massage vai

- Bước 12: Thư giãn lưng

- Bước 13: Uống trà, thư giãn

 

Đặc biệt, Massage Number One dành tặng khách hàng sử dụng voucher Hotdeal miễn phí buffet nhẹ: trứng, trái cây, mứt gừng, trà gừng.

 

 

Về Massage Number One

Massage Number One tọa lạc trên đường Đô Đốc Long, quận Tân Phú, là địa chỉ thư giãn cơ thể lý tưởng cho mọi người. Trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ: Massage, Steambath, Jacuzzi, Sauna… chuyên nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

Không gian thiết kế nhẹ nhàng, thoáng mát và sang trọng, tiện nghi. Đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Trang máy móc, thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ mới. Phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot

0đ
538
đã mua
Giao Voucher
Massage Number One - Trọn Gói 90 Phút Massage Body/ Massage Foot

Mã deal: 212925
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua