• Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...
  • Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...
  • Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...
  • Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...
  • Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...

Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 249.000đ
129.000đ
123
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 8/4/2016 đến 8/7/2016
- Địa điểm sử dụng: Sen Hồng Massage Center - 105 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1 (Hotline): 08 62799898 - 08 62797979.
- Áp dụng cho: Massage vật lý trị liệu toàn thân bằng bài massage của Giáo sư Nguyễn Tài Thu - Viện Châm Cứu Trung Ương Hà Nội + chăm sóc da mặt + ăn nhẹ tại Sen Hồng Massage Center 90 phút
- Thời gian sử dụng: 09h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần.
- Chi tiết của dịch vụ: Bước 1: Tắm nóng lạnh bằng nước tự nhiên. Bước 2: Xông hơi khô, ướt giải độc. Bước 3: Ngâm chân muối hột + gừng tươi. Bước 4: Massage bấm huyệt bằng bài massage của Giáo sư Nguyễn Tài Thu - Viện Châm Cứu Trung Ương Hà Nội. Bước 5: Sau khi kết thúc massage toàn thân khách hàng sẽ được chăm sóc da mặt và đắp mặt nạ. Bước 6: Ăn nhẹ một trong các loại cháo như: cháo trai, cháo hến, cháo cá,... bồi bổ sức khỏe.
- Thời gian dịch vụ: 90 phút.
- Vùng áp dụng: Toàn thân.
- Đối tượng áp dụng: Nam, Nữ.
- Tiền tip: Tùy ý.
- THÊM (đặc biệt): Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ tắm lá thuốc của người Dao Đỏ vui lòng thanh toán thêm 50.000 VND/01 lần.
- Số lượng voucher áp dụng: 01 voucher/01 người/01 lần (không bù thêm tiền).
- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cơ thể sau những ngày dài làm việc mệt mỏi rất cần được nghỉ ngơi và thư giãn để phục hồi và tái tạo lại năng lượng. Bỏ lại sau lưng những bộn bề cuộc sống, deal lần này Hotdeal giới thiệu bạn đến với Sen Hồng Massage Center để tận hưởng trọn gói dịch vụ Massage vật lý trị liệu toàn thân bằng bài massage của Giáo sư Nguyễn Tài Thu - Viện Châm Cứu Trung Ương Hà Nội + chăm sóc da mặt + ăn nhẹ. Voucher chỉ 129.000 đồng, đừng bỏ qua cơ hội cực hấp dẫn này bạn nhé!








Y học cổ truyền với phương pháp xông hơi, xoa bóp, bấm huyệt kết hợp cùng những thảo dược tự nhiên trong bài massage trị liệu của Giáo sư Nguyễn Tài Thu là cách phòng và chữa trị bệnh đã được áp dụng từ lâu dành cho cả massage nam và massage nữ. Đầu tiên, sau khi tắm nóng - lạnh, bạn sẽ bước vào liệu trình xông hơi khô - ướt bằng các hương liệu tự nhiên như lá bưởi, lá tre, lá sả, lá duối, lá hương nhu, lá chanh, lá ngải cứu, lá mùi già, lá kinh giới, lá cúc tần, gừng tươi,… có tác dụng chữa bệnh ngoài da, làm săn chắc cơ thể, tiêu viêm và an thần hiệu quả.






Liệu trình chi tiết (90 phút):

- Bước 1 (5 - 10 phút): Tắm nóng - lạnh bằng nước tự nhiên, tẩy sạch tế bào chết giúp làm sạch cơ thể.

- Bước 2 (5 - 7 phút): Xông hơi khô, ướt giải độc. Xông khô, xông ướt và ngâm chân nước gừng giúp giải các chất độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết, loại bỏ các tế bào chết, giảm đau thần kinh tọa, chống cảm cúm. 

- Bước 3 (5 - 10 phút): Ngâm chân muối hột + gừng tươi. 

Đôi chân con người có vô số rễ thần kinh liên quan mật thiết với thần kinh trung khu đại não, đồng thời liên hệ mật thiết đến từng cơ quan, từng vị trí trên khắp cơ thể. Dùng nước gừng nóng ngâm, rửa chân là tạo một kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho chân và não.

- Bước 4 (70 phút): Massage bấm huyệt bằng bài massage của Giáo sư Nguyễn Tài Thu - Viện Châm cứu Trung ương Hà Nội​. 

Trong quá massage trị liệu, cơ thể bạn sẽ được thư giãn với các động tác xoa bóp, bấm huyệt và còn được trẻ hoá nhờ tinh dầu dừa thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp cải thiện sức sống cho làn da mà những căn bệnh đau nhức hay mỏi mệt xương khớp dù lâu năm cũng sẽ dần dần được cải thiện. Ngoài ra, trong quá trình masage bạn còn được đắp mặt nạ thiên nhiên miễn phí với: Dưa leo, yaout,...
- Bước 5 (10 phút): Ăn nhẹ bồi bổ sức khỏe: Sau khi xong các công đoạn, khách hàng sẽ được thưởng thức một trong các loại cháo giải cảm, cháo dinh dưỡng, nhiều đồ uống được chế biến từ bài thuốc như nước rau má, trà gừng, nước vối, các loại sinh tố thảo dược,... Kết thúc liệu trình.







Đến Sen Hồng Massage Center, bạn sẽ kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện các động tác xoa bóp, bấm huyệt, tẩy tế bào chết, xông hơi giải độc… kết hợp với thảo dược thiên nhiên giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, lưu thông máu, nâng cao tinh thần. Kết thúc liệu trình, bạn còn được ăn nhẹ món chao trai hoặc chao cá,  miễn phí nước uống lá vối và trà xanh để tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chăm sóc hoàn hảo tại Sen Hồng Massage Center.


Về Sen Hồng Massage Center

Tọa lạc tại 105 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, Sen Hồng Massage Center là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ biết đến bởi các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả và đạt chất lượng. Bước vào Sen Hồng Massage Center, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sang trọng và ấm cúng với mùi hương dễ chịu. Với những gam màu nhẹ, mỗi không gian trị liệu đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một không gian đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm và có được những giây phút thư giãn trọn vẹn với các dịch vụ tại Sen Hồng Massage Center.


Đến với Sen Hồng Massage Center, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như: chăm sóc cơ thể, massage trị liệu… được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên massage, bấm huyệt chuyên nghiệp được đào tạo tại Viện Châm Cứu Trung Ương Hà Nội (Của Giáo sư Tài Thu). Để mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, trước khi tiến hành trị liệu, các điều trị viên giàu kinh nghiệm sẽ tìm hiểu tình trạng bệnh lí của bạn để có thể tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Các liệu trình đều sử dụng dược liệu từ tự nhiên, an toàn với làn da và tốt cho sức khỏe của bạn.





Click MUA và trải nghiệm ngay hôm nay nhé bạn!


  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...

129.000đ
123
đã mua
Giao Voucher
Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn Thân Bằng Bài Massage Của Giáo Sư...

Mã deal: 194618
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 129,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua