• Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...
  • Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...
  • Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...
  • Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...
  • Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...
  • Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...

Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.500.000đ
75.000đ
83
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ ngày 06/07/2016 đến ngày 06/10/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Ivy Spa 46/8, Vườn Chuối, P. 4, Q. 3. ĐT: 0839290456

- Áp dụng cho gói đặc trị sẹo, se khít lỗ chân lông, da mặt trắng hồng mịn màng và săn chắc thon gọn với tinh chất collagen 100% adiva kết hợp sóng siêu âm hội tụ cường độ cao công nghệ Smart Sonic - 90'. Miễn tip.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ lần/ khách (không bù tiền). Tiền tip tùy ý.

- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ tối thiểu 2 giờ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ.).

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc do thay đổi nội tiết tố của cơ thể... mà da mặt bạn có thể bị nám, sạm vì sự gia tăng hắc sắc tố melanin ở da. Nếu gặp phải các trường hợp này, bạn cũng đừng lo lắng. Liệu trình đặc trị sẹo, se khít lỗ chân lông, da mặt trắng hồng mịn màng và săn chắc thon gọn với tinh chất collagen 100% Adiva kết hợp sóng siêu âm hội tụ cường độ cao công nghệ Smart Sonic - 90' tại Ivy Spa sẽ nhanh chóng giúp bạn giải quyết vấn đề, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. 

 

 

 

 

 

Liệu trình cụ thể - 90 phút:

Bước 1: Kĩ thuật viên soi da và phân tích tình trạng da để đưa ra quy trình điều trị trị liệu cho phù hợp nhất. Đảm bào hiệu quả tốt sau điều trị. 

Bước 2: Vệ sinh da và làm sạch da bằng sản phẩm Milk cleanser, sữa tầy trang với thành phần thảo dược thiên nhiên phù hợp với tất cả các loại da

 

 

 

 

 

Bước 3: Tẩy da chết, thanh lọc da, loại bỏ bã nhờn tại nang lông và vi khuẩn, bụi bẩn lấy đi những lớp sừng già tích tụ lâu ngày trên da bằng tinh chất Serum C.

Bước 4: Massage thư giãn nhẹ nhàng tăng cường tuần hoàn máu trao đổi chất tạo độ cân bằng cho da.

Bước 5: Xông hơi đào thải độc tố, giúp làm sạch sâu lớp da bên trong giúp da ở trạng thái tốt nhất để hấp thu dưỡng chất đặc trị tốt hơn.

Bước 6: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ.

 

 

Bước 7: Chạy tia điện tím,giúp sát khuẩn và làm sạch hoàn toàn vùng da cần điều trị. 

Bước 8: Chạy điện ion RF bằng tinh chất collagen 100% ADIVA lên vùng da cần điều trị. Cung cấp nhanh chóng tinh chất collagen cho da.

Bước 9: Dùng sóng điện âm và điện chuyển Serum Collagen vào da. Thẫm thấu lượng collagen cần thiết vào lớp hạ bì giúp phục hồi làn da hư tổn tái tạo lớp da mới. Serum Collagen cung cấp dưỡng chất Collagen cần thiết cho da kích thích chuỗi sợi Collagen và Elastin mới tăng sinh thêm giúp làm đầy, làm mịn và tái tạo các mô sẹo trên da do tăng sự đàn hồi nhanh chóng. Nhờ đó làn da được thay mới mịn màng và khoẻ đẹp hơn.

Bước 10: Đắp mặt nạ Collagen và beta carotene mask bổ sung dinh dưỡng đặc trị sẹo,làm căng,làm sáng và se khít lổ chân lông.

 

 

 

Bước 11: Massage thư giản vai, đầu, cổ đem lại cảm giác thư giản, dễ chịu và thoải mái nhất. 

Bước 12: Lau sạch da bằng nước ấm.

 

 

 

Bước 13: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để kích thích tới tận lớp SMAS của da. Sóng siêu âm cường độ cao đi trực tiếp vào sâu bên trong da mặt. Tập trung và tác động lên collagen và sợi elastin, tái tạo,nâng cấp và sắp xếp lại các tế bào. Tứ đó đạt mục đích làm liền sẹo, làm se khít lỗ chân lông to, sắc tố da không đều màu. Làn da sẽ trở nên trắng hồng mịn màng và săn chắc thon gọn.

Bước 14: Phun Puritied Skin Toner búa lạnh cân bằng độ ẩm cho da.

Bước 15: Thoa một lớp dưỡng chất có thành phần tái tạo da cực tốt, phục hồi da hư tổn, đặc trị sẹo nhanh chóng.Hiệu quả và an toàn nhất cho từng loại da.

 

Sử dụng các dòng sản phẩm trị liệu Dermalogica nổi tiếng của Mỹ và một số dưỡng chất thiên nhiên như mật ong, yến mạch, tinh bột nghệ, cam tươi và sữa tươi kết hợp công nghệ tiên tiến cùng với quy trình điều trị chuyên nghiệp, gói điều trị nám/ sạm da tại Ivy Spa sẽ đem đến cho bạn kết quả như mong muốn, đồng thời bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo lại tế bào mới, làm trẻ hóa làn da, cho da trắng sáng mịn màng.

 

 

Bên cạnh đó, Ivy Spa còn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật sự thoải mái với 15 phút massage. Dưới bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên, các động tác massage đầu, vai, cổ giúp kích thích các rễ thần kinh trên da đầu, cải thiện quá trình tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất và oxy cho não để từ đó giúp phòng trị các chứng bệnh như suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hay quên,...  kích hoạt các chức năng như tiêu hóa, bài tiết, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho bạn.

 

Về Ivy Spa

Tọa lạc trên con đường yên tĩnh của quận 3, Ivy Spa là địa chỉ lý tưởng để bạn có được những giây phút thư giãn cùng những liệu trình chăm sóc bài bản và chất lượng. Không gây ấn tượng bằng những sắc màu nổi bật, Ivy Spa chọn cho mình gam màu trắng – xám tinh khiết mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhõm và bình yên khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

 

Trong không gian hiện đại và sang trọng của Ivy Spa, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao như: trị mụn, chăm sóc da mặt, xông hơi, massage, tắm toàn thân, waxing, uốn mi…

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và liệu trình bài bản, Ivy Spa sẽ làm bạn thực sự hài lòng khi thực hiện các liệu trình tại đây.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Lưu

Nguồn thông tin: HotDeal

Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...

75.000đ
83
đã mua
Giao Voucher
Miễn Tip 90' - Đặc Trị Sẹo, Se Khít, Săn Chắc Thon Gọn + Sóng...

Mã deal: 202817
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 75,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Phút 90++

48.000đ 69.000đ Tiki.vn 30%

Tai Nghe Sennheiser PMX 90

1.236.000đ 1.236.000đ Tiki.vn

Nghề Chia Sẻ

20.000đ 20.000đ Tiki.vn
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua