• Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...

Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
60
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 01/04/2017 đến 01/07/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu - 160 Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1 - . Điện thoại: 0942 6789 98 - 0968 69 1111 - 08 86 496 496

- Website: http://thammybaochau.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienbaochau/

- Áp dụng cho Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Sáng da công nghệ cao và đưa tinh chất serum đặc trị mụn kết hợp máy dẫn sinh học Galvanic + Đắp mặt nạ tơ tằm

- Đặc biệt: Không nhận Tip. Khám và soi da miễn phí

- Liệu trình để đạt hiệu quả tối ưu: 5 – 6 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần.

- Thời gian phục vụ: 8h - 18h  tất cả các ngày trong tuần, chủ nhật từ 8h - 12h. Không áp dụng Lễ.

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Sử dụng 01 voucher/ lần sử dụng/ 1 người (không bù tiền).

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn là kẻ thù số một đối với làn da, không những ảnh hưởng đến sức khỏe của da mà còn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức và gây mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mỗi khi có mụn xuất hiện trên khuôn mặt, đặc biệt làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và làn da, thậm chí có khi còn để lại những vết thâm và sẹo rỗ. Phương pháp điều trị mụn da cơ bản có rất nhiều cách, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất, cần phải có một quy trình điều trị mụn phù hợp với cơ địa và tình trạng cụ thể của từng người. Nhằm giúp bạn giải quyết nhẹ gánh những nỗi lo về mụn, trong ưu đãi lần này, Hotdeal xin giới thiệu gói dịch vụ Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Sáng da công nghệ cao và đưa tinh chất serum đặc trị mụn kết hợp máy dẫn sinh học Galvanic + Đắp mặt nạ tơ tằm tại Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu.

 

 

 

 

 

Đến với Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ khám và soi da miễn phí để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại TMV Bảo Châu được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học, bao gồm nhiều bước làm sạch da như tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, xông hơi, hút bã nhờn, đặc biệt là lấy sạch nhân mụn, loại bỏ ngay lập tức những vết mụn đang ngự trị trên mặt đồng thời dẹp gọn những ổ mụn mà vi khuẩn đang cư ngụ, tránh lây lan sang vùng da xung quanh. Kế đó, làn da sẽ được “thanh trùng” bằng bước sát khuẩn chống viêm bằng tia điện tím giúp vết thương nhanh lành hơn và ngăn chặn sự sinh sản của vi khuẩn gây mụn. Bước đặc biệt nhất là sử dụng máy dẫn sinh học Galvanic đưa tinh chất serum đặc trị mụn vào sâu dưới da, giúp các tế bào da hấp thụ một cách tốt nhất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp vùng da vị tổn thương do mụn nhanh lành và da mịn màng hơn.

 

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ chăm sóc da bằng loại mặt nạ tơ tằm dưỡng da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với trang thiết bị vật chất hiện đại, đặc biệt chú trọng vấn đề vệ sinh tiệt trùng dụng cụ kỹ lưỡng, phương pháp điều trị mụn công nghệ cao được thực hiện tại Bảo Châu cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

 

 

 

Liệu trình điều trị mụn công nghệ cao tại VTM Bảo Châu mang nhiều ưu điểm:

- An toàn cao: Công nghệ chăm sóc da mụn tại Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu là phương pháp điều trị da công nghệ cao hiện đại nên sẽ không gây đau rát hay khó chịu, cũng không để lại biến chứng hay cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Đem lại nhiều hiệu quả: Với ưu điểm vượt trội, công nghệ điều trị da công nghệ cao tại Bảo Châu có thể giải quyết cùng một lúc nhiều vấn đề trên da mặt bạn, đó là: trị mụn, trị thâm, làm da trắng hồng hơn và giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong đến bề mặt.

- Thời gian duy trì kết quả dài lâu: Được áp dụng từ những công nghệ, kỹ thuật điều trị hiện đại và hiệu quả, nếu được chăm sóc đúng cách bạn hoàn toàn có thể yên tâm với làn da của mình sau khi điều trị tại Bảo Châu suốt 1 thời gian dài.

 

 

Các bước trong tiến trình điều trị mụn.

Bước 1: Tư vấn thăm khám bằng máy phân tích da công nghệ cao LD để đánh giá tình trạng da.

 

 

 

Bước 2: Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt dành cho da mụn, vệ sinh sạch vùng da cần làm.

Bước 3: Dùng kem tẩy tế bào, tẩy sạch những tế bào chết sần sùi trên da giúp da mềm mịn hơn.

 

 

 

Bước 4: Xông tinh dầu, giúp da sạch bã nhờn và lỗ chân lông thông thoáng hơn.

 

 

Bước 5: Dùng máy hút sạch chất nhờn và mụn cám cho da láng mịn hoàn toàn.

Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ dùng tay và dụng cụ gắp sạch những nhân mụn dưới da ra một cách triệt để, không sưng, không để lại sẹo thâm, sẹo rỗ không ảnh hưởng đến công việc.

 

 

Bước 7: Sát khuẩn chống viêm bằng tia điện tím giúp vết thương nhanh lành hơn.

 

 

Bước 8: Đưa Tinh Chất Serum Đặc Trị Mụn kết hợp máy dẫn sinh học Galvanic trực tiếp vào những vùng da mụn giúp mụn nhanh khô và da mịn màng hơn

 

 

 

.Bước 9: Đắp mặt tơ tằm giúp sáng da, mờ thâm.

Bước 10: Thoa kem trị mụn. Kết thúc liệu trình.

 

Về Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu

Viện Thẩm Mỹ Bảo Châu với tiêu chí “Tận tâm tạo nên cái đẹp, mang cái đẹp đến nơi nơi”, đã, đang và luôn nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khách hàng. Trung tâm có thế mạnh là công nghệ, là đơn vị đã ứng dụng thành công các kỹ thuật: nâng mũi Nose Reshaping, nâng mũi S-line Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Ngoài ra, thẩm mỹ Bảo Châu còn sở hữu nhiều kĩ thuật sửa mũi hiện đại khác, chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi, cho bạn dáng mũi hoàn hảo, đẹp từ mọi góc nhìn.

 

 

 

 

  

Trung tâm là nơi quy tụ các đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, hàng năm còn tổ chức giao lưu kỹ thuật định kì với các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới nhằm tạo cho khách hàng chiếc mũi hoàn mỹ và tự nhiên nhất. Với quan niệm luôn làm việc trên tinh thần "Chữ tâm và trách nhiệm", Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Bảo Châu còn sở hữu một quy trình phục vụ chất lượng cao, đem lại sự an tâm tuyệt đối về cái đẹp, sự tự tin và quyến rũ đến cho chị em phụ nữ.

 

 

Click MUA và trải nghiệm ngay nào!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...

0đ
60
đã mua
Giao Voucher
Miễn Tip - Điều Trị Mụn, Trị Thâm, Sáng Da Công Nghệ Cao Và...

Mã deal: 212611
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua