• Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...
  • Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...
  • Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...
  • Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...
  • Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...
  • Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...

Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.100.000đ
129.000đ
5
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 08/08/2016 đến 08/11/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Salon De Beaute Aline – 182 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh. ĐT: 08 35160654 - 01692 412102.
- Áp dụng cho Gói dịch vụ Nhuộm phủ bóng công nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu tại Salon De Beaute Aline.
- Khách hàng sử dụng voucher Hotdeal sẽ được tặng thêm 01 lần hấp dầu L’Oreal trị giá 150.000 VNĐ và giảm 50% phiếu Make up Pupa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ, Tết). Giờ áp dụng: 9h – 20h.
- Không bù tiền với bất kỳ độ dài nào của tóc.
- Cam kết sử dụng sản phẩm L'Oreal, Lakme, Nouvelle...
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với sự ra đời của khá nhiều salon làm đẹp hiện nay với mức giá vô cùng cạnh tranh thế nên không quá khó để tìm kiếm ngay một địa điểm làm tóc yêu thích để thay đổi diện mạo bản thân. Đến với Hotdeal lần này, các bạn sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Nhuộm phủ bóng công nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu tại Salon De Beaute Aline, đặc biệt còn được tặng thêm 01 lần hấp dầu L'Oreal trị giá 150,000 VNĐ cũng như được giảm thêm 50% phiếu Make Up Pupa. 

 

 

 

Trong thời gian gần đây, xu hướng làm đẹp bằng cách phủ bóng tóc công nghệ nano đang ngày càng trở nên thịnh hàng hơn. Qua công nghệ lần này, các bạn trẻ có thể tạo ra một vẻ đẹp cực kỳ óng mượt cho mái tóc của chính mình sau nhiều lần ép, uốn và duỗi. Dựa vào kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ hiện nay thì gói nhuộm phủ bóng chính là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho mái tóc yếu đã qua nhiều lần dập duỗi hay uốn cũng như tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi dùng dịch vụ phủ bóng tóc công nghệ nano, tóc bạn sẽ cho ra một sắc màu nhẹ nhàng với độ sáng bóng khá đẹp và bắt mắt sau khi nhuộm. Đặc biệt gói dịch vụ lần này còn giúp mang lại độ bóng khỏe và chắc chắn cho sợi tóc, giúp từng lọn tóc được phủ bóng hoàn toàn, mang lại ánh sắc nhẹ, cũng như cấp dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc thêm mềm mại và óng mượt. 

 

Với deal lần này, chỉ 129,000 đồng từ Hotdeal, các bạn sẽ có cơ hội thay đổi diện mạo bản thân với 1 trong các dịch vụ bao gồm nhuộm phủ bóng công nghệ Nano + Gội + Sấy chải tạo kiểu tại Salon De Beaute Aline bằng các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng cao như L'Oreal, Lakme, Nouvelle...

 

 

Việc thay đổi tạo kiểu cho mái tóc chính là một trong những lựa chọn thông minh sáng suốt nhất giúp bạn thêm tự tin hơn khi làm mới bản thân. Chỉ để thấy mình năng động hơn trong giao tiếp và trong mắt người đối diện, việc sở hữu một mái tóc phù hợp sẽ giúp bạn trở thành một người duyên dáng hơn và đầy cá tính. Vì vậy mà đừng bỏ qua cơ hội lần này để được lột xác và thể hiện tính cách riêng của mình cũng như tạo được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. 

 

 

 

Quyết định chọn bất kỳ dịch vụ nào tại Salon De Beaute Aline đều sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, chính vì khi đó mái tóc của bạn sẽ được nâng niu toàn diện. Dịch vụ bao gồm gội sấy chải tạo kiểu giúp bạn không phải lo lắng hơn về nhiều chi phí phát sinh. Kết hợp với việc tạo kiểu đó là Salon luôn ưu tiên đi song đôi với các bước phục hồi và dưỡng tóc, đảm bảo mang tới cho khách hàng một kiểu tóc mềm mại và luôn óng đẹp. 

 

Dựa vào sở thích của từng cá nhân, gương mặt hay gu ăn mặc mà Salon De Beaute Ailine sẽ giúp bạn chọn được ngay một kiểu tóc phù hợp nhất giúp bạn tự tin tỏa sáng trước công chúng. Ngoài ra, Salon còn giúp tư vấn cho khách hàng thân yêu của mình những màu tóc hợp thời trang kết hợp việc sử dụng kỹ thuật nhuộm hiện đại, giúp tóc bạn giữ được màu lâu hơn, bóng và đẹp. 

 

 

 

 

 

 

 

Luôn cam kết sử dụng các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc tóc cao cấp, Salon còn luôn đảm bảo tất tần tật mọi quy trình làm tóc bên mình đi song song với việc phục hồi tóc. Thế nên các bạn hãy cứ an tâm mà thực hiện nhiều kiểu tóc đẹp lộng lẫy mà không còn lo lắng về việc các hóa chất sẽ gây nên các hư tổn cho mái tóc của mình. 

 

 

 

 

Về Salon De Beaute Aline

Đến với Salon De Beaute Aline, khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút làm đẹp thư giãn nhất trong một không gian hiện đại và rộng mở, sang trọng, đặc biệt Salon còn được trang bị nhiều thiết bị làm tóc hiện đại đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của bạn với mức giá phải chăng. 

 

 

 

 

Dựa vào bề dày kinh nghiệm cùng thành tích trong lĩnh vực đào tạo và chăm sóc sắc đẹp, song song với tiêu chí giúp khách hàng khám phá và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp, Salon De Beaue Aline luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý để có thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp chính đáng của bạn. 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Áo kiểu

Nguồn thông tin: HotDeal

Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...

129.000đ
5
đã mua
Giao Voucher
Nhuộm Phủ Bóng Công Nghệ Nano + Gội + Sấy Chải Tạo Kiểu -...

Mã deal: 204403
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 129,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua