• Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...
  • Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...

Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 198.000đ  (giảm 1%)
0đ
64
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 28/12/2016 đến 28/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Hair Salon Ken Sang, 144 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP HCM.

- Điện thoại: 0989.989.369

- Áp dụng cho gói Phục hồi Keratin + công nghệ nano + sấy tạo kiểu / Phục hồi Collagen + công nghệ nano + sấy tạo kiểu (sử dụng sản phẩm Keratin của Mỹ + Canada).

- Thời gian: 08h - 21h, tất cả các ngày. Ko áp dụng ngày Lễ, Tết

- Áp dụng cả nam và nữ.

- Mỗi khách hàng sử dụng 01 voucher/ 01 người/ trọn gói dịch vụ (không bù tiền với bất kỳ độ dài nào của tóc ).

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Dưới ảnh hưởng của thời tiết, môi trường nhất là trong giai đoạn mà thời tiết chuyển mùa, việc chăm sóc cho mái tóc luôn bóng mượt, chống hư tổn, khô xơ, gãy rụng luôn là mối lo hàng đầu của các chị em phụ nữ. Sau những lần tạo kiểu để sở hữu những mái tóc kiểu cách theo ý thích thì bạn lại phải đối mặt với vấn đề tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng. Nguyên nhân là do hóa chất dùng làm tóc không có xuất xứ rõ ràng tại các cơ sở kém chất lượng hoặc do môi trường, thời tiết và cách chăm sóc tóc không tốt, thường xuyên sử dụng các dụng cụ sinh nhiệt tạo kiểu cũng góp phần làm tóc trở nên yếu đi. Đừng lo lắng bởi Hotdeal đem đến cho bạn một cơ hội phục hồi tóc hấp dẫn lần này với gói dịch vụ Phục hồi Keratin + công nghệ Nano + sấy tạo kiểu/ Phục hồi Collagen + công nghệ Nano + sấy tạo kiểu tại Hair Salon Ken Sang chỉ với 99.000 đồng!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để phục hồi lại mái tóc hư tổn, Hair Salon Ken Sang sử dụng phương pháp bổ sung dưỡng chất Keratin và Collagen bằng thuốc dưỡng tóc thuộc thương hiệu Keratin nhập khẩu từ Mỹ và Canada. Phương pháp này giúp mái tóc bị khô xơ, gãy rụng được cân bằng lại độ ẩm và mềm mượt tức thì. Mái tóc bị khô xơ, mất màu khi được bao bọc thêm Keratin và Collagen sẽ trở nên mềm mượt và tràn đầy sức sống ngay lập tức.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thời gian gần đây, xu hướng phục hồi tóc bằng sản phẩm Keratin được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. “Keratin Treatment” là một trong những cụm từ khóa hiện đang cực kì phổ biến trên Google. Xu hướng dưỡng tóc bằng Keratin đang cực thịnh ở các nước phương Tây và đang thổi bùng xu hướng này vào châu Á. Keratin chính là protein trong tóc, có nhiệm vụ làm đầy các khoảng trống trong biểu bì tóc khi tóc bị gãy rụng, hư hỏng, xơ rối. Ưu điểm của sản phẩm Keratin đó là giữ kiểu lâu, giữ tóc bóng mượt, mềm mại. Keratin giúp giữ kiểu tóc thẳng mượt hoặc kiểu xoăn nhẹ giữ nếp lâu hơn các sản phẩm thông thường. Keratin là dòng sản phẩm chuyên nghiệp nhưng không hề thách thức sự kiên nhẫn của người sử dụng, đặc biệt nó giúp giữ nếp tóc lên đến 2.5 tháng mà không gây hư tổn.

 

 

 

 

 

 

Trong khi đó, phục hồi tóc bằng Collagen sẽ giúp bù đắp những thiếu hụt Collagen có trong tóc. Collagen có trong chất sừng ở tóc và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này, từ đó làm tóc mượt, chắc khỏe và hạn chế rụng tóc. Collagen có công dụng với tóc: tạo nên mái tóc mềm mại, bóng đẹp; phục hồi tóc nát, tóc cháy, tóc hư tổn nặng ngay lần đầu sử dụng; liên kết cấu trúc tóc đã bị hư tổn; giúp sợi tóc dai, khỏe lại; cung cấp độ ẩm cho tóc giúp tóc hết khô xơ; đào thải độc tố có trong tóc… Một mái tóc mềm, bóng mượt, và khỏe mạnh chính là kết quả mà bạn sẽ có được ngay sau lần đầu tiên thực hiện dịch vụ.

 

 

 

 

 

 

 

Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tại Hair Salon Ken Sang, đặc biệt là chủ salon – anh Sang từng đạt giải Cây Kéo Vàng 2012 sẽ cho bạn những gợi ý cần thiết. Đầu tiên, bạn sẽ được cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô sau đó phục hồi tóc với Keratin hoặc Collagen kết hợp công nghệ Nano và sấy tạo kiểu. Hair Salon Ken Sang luôn cập nhật nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của quý khách hàng. Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Hair Salon Ken Sang đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc: Keratin, Collagen hiệu Keratin của Mỹ và Canada… Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với hiệu quả phục hồi mái tóc bóng mượt, chắc khỏe, giảm hẳn gãy rụng tại đây.

 

 

 

 

 

 

Về Hair Salon Ken Sang

Tọa lạc tại 144 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hair Salon Ken Sang là một trong những điểm đến làm tóc uy tín bậc nhất TP.HCM, với mục tiêu giúp phái đẹp luôn tự tin chinh phục ánh mắt của người đối diện và cả người xung quanh với một mái tóc đẹp không tỳ vết.

 

 

 

 

Sở hữu một không gian lớn đầy đủ tiện nghi, Hair Salon Ken Sang còn gây ấn tượng với không ít khách hàng của mình mỗi khi ghé thăm với nội thất máy móc chuyên nghiệp, khang trang song song với sự phục vụ tận tình và chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ riêng về chất lượng mà Hair Salon Ken Sang còn khiến quý khách hài lòng tuyệt đối về mặt phục vụ cũng như không gian thư giãn nơi đây.

 

 

Click MUA NGAY để trải nghiệm bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Áo kiểu

Nguồn thông tin: HotDeal

Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...

0đ
64
đã mua
Giao Voucher
Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Tóc Nát Bằng Sản Phẩm Collagen + Công...

Mã deal: 210175
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua