• Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
  • Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...

Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin... - HotDeal

Phục Hồi An Toàn Trả Lại Làn Da Trắng Mịn Tươi Trẻ Với Dịch Vụ Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin E, K Của Pháp (60 Phút) Tại Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ. Voucher 1.800.000 VNĐ, Còn 89.000 VNĐ, Giảm 95%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.800.000đ
89.000đ
55
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Chuyên viên kỹ thuật, tư vấn được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt từ học viện quốc tế đầu tiên sáng lập ra ngành thẩm mỹ spa nhằm đảm bảo được kỹ thuật điều trị tốt nhất trong cung cách phục vụ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, với bằng cấp được xác thực bởi những tổ chức uy tín trong và ngoài nước, tận tình và chu đáo, tự hào mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ.

-Liệu trình trị liệu chuyên biệt được xây dựng dựa trên tình trạng da thực tế của từng khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất.

- Trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ kỹ thuật cao

- Không gian sang trọng, lịch sự, mang đến cho quý khách hàng cảm giác yên tĩnh và thư giãn thoải mái.

- Liệu trình Tắm dưỡng toàn thân bằng tinh chất Nano cao cấp kết hợp Vitamin E, K của Pháp, áp dụng và chuyển giao kỹ thuật dẫn tinh chất, phục hồi da an toàn, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả duy trì và tái tạo liên tục lâu dài. Tế bào da bị tổn thương, lão hóa và hư hại, sần sùi, thô ráp  bị loại bỏ và thay thế bằng tế bào mới khỏe mạnh tăng sinh nhanh, tái sản xuất collagen, phân hủy hắc sắc tố đen da do nhiều nguyên nhân, làm da trắng mịn tươi trẻ,  hiệu quả rõ sau ngay sau lần điều trị đầu tiên.

 

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/10/2015 đến 20/12/2015

- Địa điểm sử dụng voucher: Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ – 244 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - ĐT: 08 22469782 - 0906 999702.

- Áp dụng cho Gói dịch vụ Tắm dưỡng toàn thân bằng tinh chất Nano cao cấp kết hợp Vitamin E, K của Pháp (60 phút) tại Thẩm mỹ viện Việt Mỹ.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ). Giờ áp dụng: 8h-19h30.

- Không áp dụng cho nam.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Nhất da nhì sắc, làn da đẹp lý tưởng, trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, hồng hào, không tỳ vết là ước mơ của chị em phụ nữ chúng ta. Khi sống gần đường xích đạo, chúng ta chịu ảnh hưởng nhiều từ thời tiết khắt nghiệt, nắng nóng, dẫn đến tình trạng da sạm, lão hóa sớm, chế độ chăm sóc da không phù hợp, sử dụng nhiều loại kem pha trộn, tẩy mạnh, dẫn đến da bị kích ứng.

 

 

 

Thẩm mỹ viện Việt Mỹ độc quyền sử dụng máy Doree kết hợp với  tinh chất tế bào gốc độc quyền của Pháp, kích thích tăng trưởng Collagen và Elastin làm trắng sáng da, mang dưỡng chất cho làn da toàn thân sáng đẹp mịn màng. Cải thiện rõ ràng với tình trạng làn da sạm, lão hóa.Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm lâu năm chuyên sâu các vấn đề về da, bạn sẽ có được làn da trắng hồng, tươi trẻ, mịn màng không tỳ vết với Gói dịch vụ Tắm dưỡng toàn thân bằng tinh chất Nano cao cấp kết hợp Vitamin E, K của Pháp (60 phút) tại Thẩm mỹ viện Việt Mỹ.

 

 

 

Tắm trắng cao cấp của Pháp là công nghệ dưỡng trắng hoàn hảo da hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Kết hợp với kỹ thuật điện ion tiên tiến sẽ loại bỏ và ngăn chặn các hắc sắc tố làm đen da, mang lại hiệu quả làm trắng da an toàn với mọi loại da. Công nghệ Bio France tương tác với các tế bào bên trong da. Dưới tác động của nguồn ánh sáng các bước sóng sinh học được đưa sâu vào dưới da, đẩy mạnh sự hấp thụ dưỡng chất làm trắng của tế bào, một mặt vừa khóa chặt mọi hoạt động của melanin (hắc sắc tố làm đen da) và loại bỏ gốc tế bào tối màu, mặt khác kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn thật sự từ bên trong.

 

 

 

Với chuỗi công nghệ Tắm dưỡng toàn thân bằng tinh chất Nano cao cấp kết hợp Vitamin E, K của Pháp, Việt Mỹ tự hào mang đến cho bạn một làn da trắng mịn hoàn hảo, kể cả những làn da sạm nám và xỉn màu lâu năm. 

 

Quy trình thực hiện: Thời gian: 60 phút

- Bước 1: Vệ sinh da làm da sạch và tinh khiết trước khi tiến hành quy trình.

- Bước 2: Tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng và vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông cho làn da sạch, lỗ chân lông thoáng giúp da có độ đàn hồi, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

 

 

 

- Bước 3: Tinh chất  giúp thanh lọc da, giúp da tươi sáng, mịn màng, thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, giúp da sản sinh các sợi collagen, kích thích sự phát triển của tế bào mới thay thế các tế bào cũ xỉn màu.

- Bước 4: Tinh chất Nano Rejuvenation độc quyền của Pháp kết hợp công nghệ cao hạn chế sự sản sinh các hắc tố melanin, tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

 

 

 

 

 

 

- Bước 5: Tinh chất Nano Brightening loại bỏ độc tố và các tạp chất, dẫn tinh chất nuôi dưỡng tế bào cho làn da khỏe mạnh, hồng hào, làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi da.

- Bước 6: Tia hồng ngoại kết hợp sóng quang học hội tụ đa ánh sáng giúp dưỡng chất thẫm thấu sâu vào da, phục hồi các tình trạng da nhăn khô, sần sùi thô ráp, lão hóa, phân hủy sắc tố melamin tự nhiên, làm da trắng hồng rạng rỡ.

- Bước 7: Đắp nạ Vitamin E, K toàn thân kết hợp Máy ủ da dẫn sâu dưỡng chất tái tạo tế bào, giúp da căng mịn.

- Bước 8: Dưỡng Vitamin A, B, E, K giúp cân bằng độ ẩm phù hợp cho từng loại da, ngăn sự lão hóa da.

Chỉ sau 60 phút của liệu trình, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da: trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn.

Quy trình này kết hợp giữa tinh chất Serum và máy giúp sản phẩm thẩm thấu sâu hơn, mang đến hiệu quả cao, bạn có thể cảm nhận ngay lần đầu tiên.Những  dưỡng chất tốt làm cho làn da trắng sáng, mịn màng, an toàn và hiệu quả, rất phù hợp với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

 

Về thẩm mỹ viện Việt Mỹ:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẫm mỹ và điều trị nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước, thẩm mỹ viện Việt Mỹ tự hào điều làm Việt Mỹ chiếm được niềm tin của Quý khách và liên tục phát triển, đó là đặt quyền lợi của khách hàng lên trên tất cả. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp mà Việt Mỹ đeo đuổi, đạo đức nghề nghiệp là quan trọng nhất. Sau nhiều nỗ lực, Việt Mỹ đã nhận được nhiều lời khen ngợi và một số giải thưởng cao quý, như là sự ghi nhận những đóng góp của toàn thể Bác sỹ và chuyên viên thẫm mỹ viện Việt Mỹ.

 

 

 

 

Với không gian khang trang, hiện đại được thiết kế chuyên nghiệp, TMV Việt Mỹ xứng đáng là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả mọi người.

                                                                                        

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...

89.000đ
55
đã mua
Giao Voucher
Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin...
Phục Hồi An Toàn Trả Lại Làn Da Trắng Mịn Tươi Trẻ Với Dịch Vụ Tắm Dưỡng Toàn Thân Bằng Tinh Chất Nano Cao Cấp Kết Hợp Vitamin E, K Của Pháp (60 Phút) Tại Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ. Voucher 1.800.000 VNĐ, Còn 89.000 VNĐ, Giảm 95%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 138044
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua