• Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân
  • Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân
  • Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân - HotDeal

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân An Toàn, Khoa Học Với Các Dưỡng Chất Thiên Nhiên Tại Dưỡng Sinh Đường. Voucher 600,000 VNĐ, Còn 115,000 VNĐ, Giảm 81%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 600.000đ
115.000đ
42
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Quy trình tắm trắng tại Dưỡng Sinh Đường spa sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên kết hợp với việc massage đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da như: sâm núi, nấm Linh Chi đỏ bao tử, Huyết lình nguyên chất, bột yến mạch, ngọc trai của Mỹ, sữa tắm mật ong và gạo lứt của Hàn Quốc… giúp làn da trắng mịn từ sâu bên trong.

- Với các động tác massage điêu luyện của đội ngũ kỹ thuật viên, bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, phục hồi sinh lực cho cơ thể, tràn ngập năng lượng mới.

- Dưỡng Sinh Đường Spa tiền thân là Alysa Spa: là thương hiệu nổi tiếng đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ và là đơn vị duy nhất trên toàn quốc hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng các nguyên liệu thảo dược, đông y được lấy từ vùng núi Sapa.

- Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, tư vấn tận tình về cách chăm sóc da, các vấn đề về làn da mà bạn đang gặp phải đồng thời đưa ra phương pháp trị liệu kịp thời, hiệu quả.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 25/08/2014
- Áp dụng cho: Tắm trắng siêu mịn toàn thân tại Dưỡng SInh Đường
- Đối tượng áp dụng: Nam, nữ.
- Mỹ phẩm có trong gói dịch vụ.
- Một khách hàng được mua nhiêu phiếu để sử dụng nhiều lần.
- Sử dụng 01 phiếu / 01 lần/ 01 người (Không phải bù thêm tiền). Áp dụng nhiều phiếu/ Bill.
- Giá trên chưa bao gồm VAT.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng sử dụng dịch vụ khác thanh toán theo bảng giá tại Spa.
- Giờ áp dụng 9h00 - 20h00. Không áp dụng cho ngày lễ tết.
- Địa điểm sử dụng voucher: Dưỡng Sinh Đường Spa.
+ Cơ sở 1: Tòa nhà 21 ngõ 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
+ Cơ sở 2: Số 6 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.
- Khách vui lòng đặt chỗ trước khi tới 04 3793 9898 - 04 3793 9899.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Để sở hữu 1 làn da trắng sáng, nhiều bạn gái đã “liều mình” dùng những loại thuốc trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và kết quả là phải chịu những hậu quả đáng tiếc như: sưng đỏ, bocng tróc, nổi mụn, dễ bắt nắng… Hôm nay, hotdeal sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ tin cậy cùng phương pháp làm trắng da khoa học, an toàn & hiệu quả tại Dưỡng Sinh Đường Spa. Làn da của bạn sẽ được tắm trắng siêu mịn trong vòng 90 phút.

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Quy trình Gói dịch vụ tắm siêu mịn toàn thân (90 phút):
 
Bước 01: Giới thiệu công nghệ tắm siêu mịn bằng thảo dược thiên nhiên của Dưỡng Sinh Đường Spa.
Bước 02: Kiểm tra da toàn thân và ra mức chỉ định mức làm mịn và trắng sáng của da – Chỉ định xem làn da có cần thiết phải sử dụng máy công nghệ cao không.
Bước 03: Làm hồ sơ theo dõi, chăm sóc khách hàng.
Bước 04: Làm sạch, tẩy da chết bằng mỹ phẩm của Pháp – Lovite kết hợp với thảo dược.
Bước 05: Đắp mặt nạ cho vùng da mặt bằng thảo dược quý hiếm từ vùng núi SaPa như sâm núi, nấm Linh Chi đỏ bao tử, Huyết lình nguyên chất… kết hợp với Massage Thụy điển toàn thân.
Bước 06: Ủ nóng và thư giãn toàn thân.

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân


Bước 07: Làm sạch bằng sữa tắm mật ong và gạo lứt của Hàn Quốc.
Bước 08: Tắm siêu mịn bằng thảo dược quý hiếm từ vùng núi SaPa như sâm núi 06 năm tuổi, nấm Linh Chi đỏ bao tử… kết hợp với bột yến mạch, ngọc trai của Mỹ - Massage để thẩm thấu.
Bước 09: Ủ nóng và thư giãn toàn thân, massage đầu bằng phương pháp thông kinh lạc.
Bước 10: Tắm tráng bằng sữa tắm mật ong và gạo lứt của Hàn Quốc.
Bước 11: Kết thúc quá trình tắm siêu mịn và bôi kem dưỡng da toàn thân nhằm mang lại độ ẩm cho da và tái tạo làn da trắng hồng.

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Giới thiệu về Dưỡng Sinh Đường Spa:

Dưỡng Sinh Đường Spa tiền thân là Alysa Spa là thương hiệu nổi tiếng đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ và là đơn vị duy nhất trên toàn quốc hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng các nguyên liệu thảo dược, đông y được lấy từ vùng núi Sapa.

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Với không gian yên tĩnh, rộng rãi cùng với thiết kế cổ truyền kết hợp với hiện đại như các toà nhà đều có thang máy... chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc thuận tiện, bình yên cho quý khách.. Tất cả các thiết bị của Dưỡng Sinh Đường chủ yếu đều được nhập ngoại kể cả giường nằm (Giường nằm được nhập ngoại và được lót bởi một lớp lông cừu êm ái cùng với ga trải mầu trắng tiêu chuẩn) sẽ đem lại những giây phút bình yên và hạnh phúc nhằm mang lại vẻ đẹp tiềm ẩn và sức khỏe tốt nhất cho quý khách.

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Dưỡng Sinh Đường Spa ra đời với mục đích trở thành một trung tâm dịch vụ và đào tạo chuyên nghiệp với các khóa học về Chăm sóc da, Trang điểm, Massage mặt, Massage body... các khóa học cá nhân và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Dưỡng Sinh Đường Spa còn mang tới cho phái đẹp những dịch vụ hoàn hảo về chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về massage mặt, điều trị đặc trị cho làn da nám mụn, lão hóa...

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Hiện tại, Dưỡng Sinh Đường Spa cũng là spa duy nhất tại Hà Nội sử dụng phương pháp trị liệu, chăm sóc kết hợp giữa công nghệ hiện đại serum và các dược liệu cổ truyền của Đông Y để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Với các dịch vụ chính như tắm thuốc của người Dao đỏ, đào tạo cấp chứng chỉ về y học cổ truyền, tư vấn thiết kế hệ thống của spa, sản xuất phân phối bồn tắm bằng gỗ pơ mu, cung cấp nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, massage, nhân viên Spa, chắc sóc da.. Dưỡng Sinh Đường Spa mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất.

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Ngoài ra, Dưỡng Sinh Đường Spa còn có những bài thuốc dân gian quý để chăm sóc sức khỏe như huyết lình khang, đông trùng hạ thảo, các sản phẩm đặc trị xương khớp, bệnh đường ruột mãn tính, các sản phẩm chăm sóc cho da nám, sần sùi...

 

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

 

Với khẩu hiệu "TẬN TÂM CHO SỨC KHỎE VỮNG BỀN", công ty luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Click MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân

115.000đ
42
đã mua
Giao Voucher
Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân
Tắm Trắng Siêu Mịn Toàn Thân An Toàn, Khoa Học Với Các Dưỡng Chất Thiên Nhiên Tại Dưỡng Sinh Đường. Voucher 600,000 VNĐ, Còn 115,000 VNĐ, Giảm 81%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 48773
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 115,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua