• Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...

Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
5
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 05/06/2017 đến 05/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher:
+ Nha Khoa Mỹ Thiện – 252A Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7 (nằm trên Đường Số 15, Phường Tân Hưng, Quận 7, góc ngã tư Đường Số 15 và Lê Văn Lương, kế bên Mắt Kính Sài Gòn). ĐT: 08 37751451.
+ Nha Khoa Sài Gòn – 512 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp. ĐT: 08 66849512 – 0938 263816
- Áp dụng cho dịch vụ Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser-Teeth-Whitening của Mỹ, hiệu quả tức thì, không đau, không gây ê buốt và khó chịu tại Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha Khoa Sài Gòn.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-20h, chủ nhật: 8h-17h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Răng bạn bị xỉn màu, ố vàng, mấy đi vẻ trắng sáng chăm sóc răng miệng không đúng cách, hút thuốc lá, sử dụng các loại thuốc, đồ uống có màu như cà phê, rượu, trà… Đừng quá lo lắng, với sự tiến bộ vượt bậc của kỹ thuật nha khoa hiện đại sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười trắng sáng một cách nhanh chóng bằng những công nghệ tẩy răng hiệu quả và an toàn. Một trong những công nghệ tẩy trắng răng việt nhất hiện nay chính là công nghệ Laser-Teeth-Whitening không đau, không gây ê buốt đã được Nha khoa Mỹ Thiện và Nha khoa Sài Gòn sử dụng để giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tự tin.

 

 

 

Tẩy trắng răng Laser-Teeth-Whitening là công nghệ thẩm mỹ răng được ưu chuộng nhất tại Mỹ và là bí quyết tẩy trắng răng nhanh chóng của nhiều sao Holywood. Nhờ tác động hoạt hóa thuốc tẩy trắng thông minh, Laser-Teeth-Whitening vừa tạo ra hiệu quả tẩy trắng vừa kích thích khả năng bảo vệ của thuốc và tự bảo vệ của răng một cách lâu dài, bền bỉ.

 

 

 

Những ưu điểm vượt trội của Laser-Teeth-Whitening:

- Hiệu quả tẩy trắng nhanh chóng chỉ sau 1h: Công nghệ Laser-Teeth-Whitening phát huy tác dụng ngay lập tức, chỉ sau 10 phút mức độ trắng sáng của hàm răng sẽ được cải thiện so với màu cũ 8 độ. Và sau khi thực hiện quy trình tẩy răng bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng như mong đợi.

- Duy trì hiệu quả trắng sáng dài lâu, từ 3 – 5 năm. Nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách thì hiệu quả trắng sáng còn kéo dài lâu hơn.

- An toàn tuyệt đối: Chất tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening đã được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyến khích sử dụng. Sản phẩm cũng không gây ra dị ứng hay biến chứng nào.

- Bảo vệ mô và men răng, làm răng chắc khỏe: Laser-Teeth-Whitening đã vượt qua hàng ngàn thử nghiệm y khoa, được chứng nhận là có tác động tích cực đến mô răng và tốt cho men răng.

 

 

 

 

 

Ánh sáng laser có khả năng kích hoạt chất tẩy trắng, giúp các hoạt chất này gia tăng tốc độ thẩm thấu và sức mạnh đánh bật các phân tử gây xỉn màu răng ra ngoài một cách có chọn lọc. Nhờ có sự chọn lọc này mà các thành phần của răng, đặc biệt lớp men răng bên ngoài – phần chịu tác động trực tiếp cua ánh sáng laser không hề bị thay đổi.

 

Cơ chế tác động hoạt hóa duy trì hoạt tính của thuốc có thể tạo ra hiệu quả đặc biệt tốt mà hoàn toàn không tạo ra bất cứ một sự thay đổi nào về cấu trúc sắp xếp của các phần tử trong răng, cũng không làm biến mất hay tiêu hủy những biểu mô bên ngoài mặt răng. Đồng thời, phần men răng bên ngoài được củng cố, tăng sức mạnh liên kết và tự bảo vệ trong thời gian dài sau khi ngừng tác động laser.

 

 

 

 

Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha Khoa Sài Gòn sử dụng Pola office trong đó có Peroxide là một chất oxy hóa mạnh, quá trình tẩy trắng diễn ra khi peroxide đi xuyên qua men và ngà răng, oxy hoá những chất tạo màu đã ngấm vào răng. Phản ứng này gây nên cảm giác ê buốt răng, nhiều hay ít tùy thuộc sự nhạy cảm của mỗi người.

 

Các bước dịch vụ:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng.

Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

Bước 5: Chiếu ánh sáng laser

Bước 6: So màu răng lại sau khi tẩy xong

 

 

 

Tẩy trắng với công nghệ hiện đại Laser-Teeth-Whitening tại Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha Khoa Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hiệu quả tối ưu nhất. Chỉ trong vòng 45 - 60 phút, cả hai hàm răng của bạn sẽ được làm trắng một cách tự nhiên mà hoàn toàn không gây xâm lấn đến nướu hay men răng. Công nghệ mới cũng cho phép duy trì hiệu quả lâu dài mà không bị nhiễm màu trở lại.

 

 

 

 

Một số thực phẩm tuyệt đối cần tránh trong 24 giờ sau khi tẩy trắng bạn cần lưu ý: Rượu vang đỏ, nước giải khát màu, cà phê, trà, tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt, nước tương, thuốc lá, son môi. Bất cứ thứ gì có thể gây vết màu trên áo trắng.

 

Một số thực phẩm bạn có thể dùng trong 24 giờ sau khi tẩy trắng:

+ Thức uống: sữa, nước lọc, soda trong suốt

+ Trái cây: chuối, táo

+ Bánh mì: bánh mì trắng, bánh bột mì trắng

+ Bột ngũ cốc

+ Bơ sữa: sữa chua trắng, phô mai trắng, kem chua

+ Cơm, khoai tây chín

+ Mì sợi trắng, nước sốt trắng

+ Thịt gà và ức gà không da

 

Về Nha khoa Mỹ Thiện và Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Mỹ Thiện tọa lạc trên đường Lê Văn Lương quận 7 và Nha khoa Sài Gòn tọa lạc trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy cho mọi người. Không gian rộng rãi, thoáng mát, phòng nha được vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

 

 

Nha khoa Mỹ Thiện và Nha khoa Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ: cạo vôi đánh bóng, trám răng, nha khoa chất lượng cao, răng toàn sứ, chỉnh nha, phục hồi… Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại; các dụng cụ đảm bảo dùng 1 lần và được vô trùng nghiêm ngặt.

 

 

Cơ sở vật chất, công nghệ máy móc tân tiến, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất. Phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...

0đ
5
đã mua
Giao Voucher
Tẩy Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...

Mã deal: 214648
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua