• Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
  • Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...

Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ... - HotDeal

Thư Giãn Và Làm Đẹp Trọn Gói Với Dịch Vụ Massage Trị Liệu Đầu, Vai, Lưng, Cổ, Foot + Đắp Mặt Nạ Trái Cây/ Bùn Non/ Nha Đam… Tại Beauty Hân Spa. Voucher 500.000 VNĐ, Còn 89.000 VNĐ, Giảm 82%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ
89.000đ
95
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Tọa lạc trong con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, Beauty Hân Spa là địa chị mới dành cho chị em phụ nữ đến làm đẹp và thư giãn.

- Không gian spa nhẹ nhàng, trang nhã và ấm cúng với gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạo tạo cảm giác bình yên, thoải mái cho mọi người mỗi khi ghé tới.

- Spa có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bạn lựa chọn như: tắm trắng, massage, xông hơi, tẩy tế bào chết…

- Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp cùng các loại trái cây, thảo dược tự nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao và tuyệt đối an toàn với mọi làn da.

- Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, tận tình.

- Voucher áp dụng cho dịch vụ thư giãn và làm đẹp trọn gói bao gồm: Massage trị liệu đầu, vai, lưng, cổ, foot + đắp mặt nạ trái cây/ bùn non/ nha đam... giúp giảm mệt mỏi, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và chăm sóc cho làn da trắng sáng, tươi trẻ mịn màng.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 07/08/2015 đến 07/11/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Beauty Hân Spa, 285/6 CMT8, P. 12, Quận 10 Gần CLB Lan Anh và Siêu Thị ĐM Thiên Hòa. Website: http://beautyhanspa.com/

- Trọn gói massage trị liệu đầu, vai, lưng, cổ, foot + Chăm sóc sắc đẹp đắp mặt nạ trái cây/ bùn non/ nha đam... tại Beauty Hân Spa (90 phút).

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 21h. Áp dụng cả ngày lễ.

- Sử dụng 01 phiếu/ gói dịch vụ (không bù tiền).

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước 1 ngày để được phục vụ tốt nhất, trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước Beauty Hân Spa, sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sai sót. Hotline: 0962 730 216 - 0120 2309 666.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Làm đẹp luôn là nhu cầu và niềm đam mê bất tận của phái nữ. Trong vòng quay náo nhiệt của cuộc sống, làm cách nào để chị em luôn tự tin với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và sức sống? Hãy tạm gác lại những bộn bề lo toan thường ngày, đến với Beauty Hân Spa để trải nghiệm trọn gói dịch vụ thư giãn và làm đẹp bao gồm: Massage trị liệu đầu, vai, lưng, cổ, foot + đắp mặt nạ trái cây/ bùn non/ nha đam... giúp giảm mệt mỏi, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và chăm sóc cho làn da trắng sáng, tươi trẻ mịn màng.

 

 

Liệu trình thư giãn và làm đẹp tại Beauty Hân Spa được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Đầu tiên, bạn sẽ được xông hơi với tinh dầu thiên nhiên tạo sự thư giãn, bớt căng thẳng đồng thời làm mềm da, giãn nở lỗ chân lông, tẩy đi lớp tế bào chết, cho da hoàn toàn thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất ở các bước tiếp theo. Tiếp đó massage trị liệu đầu, vai, cổ, lưng bằng tinh dầu thiên nhiên giúp lưu thông khí huyết, làm giảm những cơn đau nhức do đi lại, vận động nhiều hay ngồi làm việc không đúng thư thế. Ngoài ra, bạn còn được massage chân + ấn huyệt. Quy trình này sẽ tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng mà còn củng cố lại toàn bộ vấn đề về sức khỏe. Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn. Đặc biệt, khi massage được kết hợp với những giọt tinh dầu với hương thơm nồng ấm, thoang thoảng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thoải mái từ thể xác đến tinh thần, giúp bạn giảm stress và khỏe khoắn hoàn toàn.

 

 

 

Cùng với quá trình massage, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên bằng trái cây, bùn non, nha đam… Các loại mặt nạ thiên nhiên được coi như “vũ khí” cho sắc đẹp, đặc biệt là làn da, giúp dưỡng ẩm, đồng thời cung cấp dưỡng chất làm da trắng mịn và hồng hào tự nhiên.

 

 

 

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Khởi động
Ấn huyệt toàn thân (được phủ bởi khăn) từ lòng bàn chân đến bả vai, bước vào giai đoạn đầu của sự thư giãn.

 

 

 

 

 

Bước 2: Massage thư giãn bằng tinh dầu Trị Liệu
Áp dụng kỹ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện kết hợp với tinh dầu, tác động vào cơ thể, huyệt đạo để giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, mau chóng được giải tỏa stress, cắt ngay cơn đau nhức, mang đến sự thư giãn.
+ Vuốt và massage vùng lưng, ấn huyệt từ thắt lưng lên đến 2 vai.
+ Massage và ấn huyệt từ vùng cổ đến thắt lưng.

 

 

Bước 3: Massage phần Lưng + Chân làm giảm sự mệt mỏi và căng thẳng
+ Kết hợp massage thư giãn vùng bắp chân, làm cho cơ bắp của chân lưu thông với các dây thần kinh từ bắp chân đến các đầu ngón chân. Các động tác được xoáy sâu vào các huyệt, đẩy dài theo các mạch năng lượng kết hợp với massage Thụy Điển đã đem lại sự kỳ diệu bất ngờ, đánh thức toàn bộ các giác quan, lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc tố.


+ Bên cạnh đó nhiệt năng từ đôi bàn tay của nhân viên kết hợp động tác điêu luyện sẽ hút độc tố trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn khí huyết. Đặc biệt bổ sung nguồn năng lượng khí mới vào cơ thể, phục hồi tốt cho sức khỏe.

 

 

Bước 4: Đắp mặt nạ tái tạo da cung cấp Vitamin cho da, phục hồi làn da hư tổn...
Khách nằm ngửa đắp mặt nạ tái tạo da có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn. Xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài, chứa nhiều vitamin A, C, B, E và amino acid làm tăng độ đàn hồi của da, chống lão hoá.Đem lại sự săn chắc và cân bằng độ ẩm cho da, tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng giúp da trở nên trắng sáng hơn.

 

 

Bước 5: Sau khi đắp mặt nạ cho khách, nhân viên tiếp tục xoa bóp, bấm huyệt tỉ mỉ lên các huyệt đạo ở chân và lòng bàn chân có tác dụng trị liệu, cải thiện sự suy yếu các cơ quan chức năng bên trong cơ thể.

Bước 6: Massage, ấn huyệt 2 cánh tay và lòng bàn tay.

 

 

Bước 7: Liệu pháp tiếp xúc vai, đầu, cổ. Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ
Với kỹ năng nhuần nhuyễn của đôi bàn tay, tác động massage lên bờ vai, cổ, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhấn điểm êm ái các huyệt đạo trên gương mặt, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, kích thích mọi cảm xúc, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn hoàn toàn.


Bước 8: Tháo mặt nạ, se khích lỗ chân lông, xoa bóp kết thúc động tác và mời khách thay đồ.

 

 

 

 

Về Beauty Hân Spa:

Tọa lạc trong con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, Beauty Hân Spa là địa chị mới dành cho chị em phụ nữ đến làm đẹp và thư giãn. Không gian spa được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã và ấm cúng với gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạo điểm xuyến màu vàng trầm của ánh đèn, rèm cửa… mang đến cảm giác yên tĩnh, thư thái cho khách hàng mỗi khi ghé tới.

 

 

 

Spa có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bạn lựa chọn như: tắm trắng, massage, xông hơi, tẩy tế bào chết… Sử dụng các dịch vụ tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với các loại mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên, không gây kích ứng và hoàn toàn an toàn với làn da nhạy cảm của bạn.

 

 

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiệm, Beauty Hân Spa hứa hẹn mang lại sự hài lòng tuyệt đối và đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.

 

Click MUA ngay để trải nghiệm nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...

89.000đ
95
đã mua
Giao Voucher
Trị Liệu Massage Lưng, Vai, Đầu, Cổ + Foot Massage Và Mặt Nạ...
Thư Giãn Và Làm Đẹp Trọn Gói Với Dịch Vụ Massage Trị Liệu Đầu, Vai, Lưng, Cổ, Foot + Đắp Mặt Nạ Trái Cây/ Bùn Non/ Nha Đam… Tại Beauty Hân Spa. Voucher 500.000 VNĐ, Còn 89.000 VNĐ, Giảm 82%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 124504
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua