• Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...
  • Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...
  • Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...
  • Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...
  • Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...
  • Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...
  • Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...

Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 980.000đ  (giảm 1%)
0đ
58
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/01/2017 đến 17/04/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Viện điều trị da & Spa Thiên Ý - số 8 Đường Số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 - ĐT: 0909 479 255

- Áp dụng cho Trọn gói Couple Vip: Xông hơi + Massage body đá nóng + Mặt nạ Gold Nano 180 phút (Áp dụng phòng VIP riêng) tại Viện điều trị da & Spa Thiên Ý.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h từ thứ 2 đến chủ nhật, áp dụng kể cả ngày lễ và Tết không phụ thu

- Áp dụng cho cặp nam & nữ hoặc 2 nữ đi cùng, tip tùy ý.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ lần/ 2 khách (không bù tiền).

- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ tối thiểu 02 giờ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ)

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những công việc hàng ngày với bộn bề lo toan, môi trường ô nhiễm, khí hậu khắc nghiệt làm cho khuôn mặt, làn da hằn lên dấu vết của thời gian, vì thế bạn cần tới spa để được chăm sóc da,  được chăm sóc bản thân, chăm sóc sức khỏe….Chồng bạn cũng chịu áp lực quá lớn từ công việc nên cần được đi xông hơi, massage để hồi phục năng lượng. Nhưng bạn và người ấy thường thực hiện việc này theo cách “mỗi người một nơi”. Điều đó làm cho hai người mất đi cơ hội được ở bên nhau trong những phút giây thư giãn, đôi khi còn tạo cảm giác lo lắng, không yên tâm…. Vậy thì hãy chọn ngay trọn gói Couple Vip: Xông hơi + Massage body đá nóng + Mặt nạ Gold Nano 180 phút (Áp dụng phòng VIP riêng) tại Viện điều trị da & Spa Thiên Ý để cùng người ấy trải nghiệm những giờ phút thư giãn thoải mái nhất nhé!

 

 

 

Bắt đầu liệu trình dịch vụ bạn và người ấy sẽ được xông hơi để đào thải độc tố, giảm stress. Khi xông hơi, hơi nóng bốc lên làm tăng tiết mồ hôi, làm giãn nở những mạch máu dưới da vừa kích thích lưu thông khí huyết, vừa thúc đẩy việc đào thải hàn khí và thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Xông hơi có thể làm giải cảm, hạ sốt, giải độc, hạ huyết áp, giải tỏa căng thẳng, giảm stress. Trong quá trình xông hơi, nhiệt độ dần dần tăng lên khiến cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều hòa thân nhiệt, giúp giảm béo….

 

 

 

Tiếp theo là những độc tác massage chân Thái. Massage chân Thái là sự  bấm huyệt ứng dụng áp lực lên những điểm tại bàn chân, những điểm này tương ứng với các cơ quan nội tạng quan trọng của cơ thể. Kỹ thuật này sẽ điều chỉnh sự mất cân bằng và thúc đẩy cơ chế miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Massage chân là liệu pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, đặc biệt massage chân kết hợp với bấm huyệt ở lòng bàn chân sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, chữa trị đau lưng, và với chị em phụ nữ còn làm giảm những chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt.

 

 

 

Bước thứ 3 là những động tác massage body kiểu nhất kết hợp đá nóng. Các động tác massage kiểu Nhật với kỹ thuật dùng ngón tay cái, các ngón khác và lòng bàn tay, để tạo áp lực trên da nhằm điều chỉnh rối loạn các chức năng, tạo hưng phấn, duy trì sức khỏe, điều trị một số bệnh đặc thù, giúp giảm đau, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể. Ngoài ra, Shiatsu còn chữa các bệnh cho da. Đối với da khô và da nhờn Shiatsu có tác dụng kích thích tuyến nội tiết làm tăng hay giảm tiết chất nhờn, tạo độ cân bằng cho làn da. Cùng với đó là đá nóng giúp kích thích lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác hoàn toàn thư thái và tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể.

 

 

Cuối cùng là mặt nạ Gold Nano với các dưỡng chất quý hiếm giúp thay đổi cấu trúc Collagen và Elastin trẻ hoá da, giảm quá trình lão hóa, đồng thời giúp các vết sẹo rỗ nhanh chóng liền lại, bề mặt da không chỉ được săn chắc, cải thiện độ ẩm mà còn làm da trắng hơn, mềm mịn hơn và giảm nám, nếp nhăn.

 

Liệu trình cụ thể (180 phút):

- Bước 1: Xông hơi 15 phút.

- Bước 2: Massage chân Thái Lan (Khởi động huyệt toàn thân - 30 phút) với tinh dầu Aroma. Nhấn huyệt từ lòng bàn chân đến đỉnh đầu và dùng các đầu ngón chân, gót chân bấm huyệt lưng làm giãn cơ bằng cách dùng kỹ thuật bấm dọc các đường cơ, thả lỏng cơ giúp bạn hết bị giãn dây chằng. Bẻ các khớp lưng, khớp tay, khớp chân, nằm nghiêng trái và đổi bên phải và kéo làm giãn cơ lưng. Bước này giúp khắc phục cảm giác nhức mỏi vùng eo lưng, đùi, bắp chân và lòng bàn chân tiêu giảm nhanh sự căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu.

 

 

 

 

 

 

 

- Bước 3: Massage body kiểu Nhật thư giãn bằng tinh dầu và đá nóng (40 phút).

Thoa tinh dầu, massage chườm và đẩy với đôi tay mềm mại vàđiêu luyện tác động sâu vào cơ thể, huyệt đạo giúp giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, cắt ngay cơn đau nhức mệt mỏi. Đồng thời thẩm thấu các dưỡng chất từ tinh chất dầu, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làn da chống oxi hóa, tăng khả năng đề kháng và diệt khuẩn cao, trẻ hóa làn da, làm da luôn mềm mại. Nhiệt năng của đá nóng từ núi lửa sẽ hút các độc tố trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn khí huyết, đẩy lùi nhanh cơn đau nhức và sự mệt mỏi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Bước 4: Làm sạch da mặt (5 phút).

- Bước 5: Ủ mặt nạ Gold Nano (30 phút trong thời gian massage).

- Bước 6: Vệ sinh lại mặt và body, cảm nhận sự khác biệt trước và sau khi liệu trình hoàn tất.

 

Về Viện chăm sóc da và spa Thiên Ý

Tọa lạc tại cư xá Đô Thành, quận 4, Viện chăm sóc da và spa Thiên Ý là địa chỉ uy tín để phái đẹp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng như có những giờ phút thư giãn thoải mái cho riêng mình. Không gian được thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng cùng hương tinh dầu thoang thoảng và tiếng nhạc du dương khiến cho mọi mệt mỏi dường như tan biến khi bạn bước chân vào cánh cửa của spa.

 

 

Thiên Ý tự tin sẽ chăm sóc cho những khách hàng của mình một cách chu đáo nhất với giá cả hợp lí. Đến spa bạn sẽ được lựa chọn các dịch vụ đa dạng như Thiên căng da làm thon gọn khuôn mặt; tan mỡ toàn thân không cần phẩu thuật; làm trắng sáng da 3D với công nghệ Mỹ; chăm sóc da mặt; phun xăm thẩm mỹ, trang điểm chuyên nghiệp… tùy vào nhu cầu của mình.

 

Spa sử dụng máy móc và công nghệ đến từ Châu Âu kết hợp dược mỹ phẩm đặc trị có danh tiếng và được phụ nữ cả thế giới tin dùng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Cùng với đó là đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, phục vụ thân thiện, chú đáo luôn làm bạn hài lòng.

 

 

Click MUA ngay để trải nghiệm những dịch vụ spa chuyên nghiệp bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...

0đ
58
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Couple Vip: Xông Hơi + Massage Body Đá Nóng + Mặt Nạ Gold...

Mã deal: 210881
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua