• Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...

Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 580.000đ  (giảm 1%)
0đ
76
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 23/12/2016 đến 23/03/2017. 

- Địa điểm sử dụng voucher: Camellia H Beauty & Luxury Spa - 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3. ĐT: 08 73050379.

- Áp dụng cho Trọn gói Triệt lông vĩnh viễn vùng nách công nghệ OPT-SHR, không đau + an toàn + hiệu quả 100% - Bảo hành 02 năm tại Camellia H Beauty & Luxury Spa.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 10h-19h.

- Không áp dụng cho nam.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền). Mỗi khách hàng sử dụng tối đa 1 phiếu tại spa.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Triệt lông cho vùng da dưới cánh tay là điều mà hẳn nhiên phụ nữ luôn bận tâm và thường xuyên thực hiện, để có một vùng da mượt mà, tránh rậm rạp và thâm ngoài ý muốn. Bằng nhiều sản phẩm giúp bạn thực hiện tại nhà, cũng như điều trị tại các spa, mỹ viện, bạn có thể giải quyết vấn đề triệt lông nách. Tuy nhiên, để có thể hoàn toàn tự tin với vùng da được triệt lông vĩnh viễn, thì thật sự bạn phải tìm đến với sự hỗ trợ của các thiết bị, sản phẩm thẩm mỹ, công nghệ cao hơn. Với voucher lần này, Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm dịch vụ Trọn gói Triệt lông vĩnh viễn vùng nách công nghệ OPT-SHR, không đau + an toàn + hiệu quả 100% - Bảo hành 02 năm tại Camellia H Beauty & Luxury Spa, với giá chỉ 290.000 VNĐ

 

 

 

 

 

 

Sang trọng, đẳng cấp, là những điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận khi đặt chân đến Camellia H Beauty & Luxury Spa. Tòan bộ không gian thiết kế hiện đại với nội thất lộng lẫy, trang thiết bị hiện đại, thiết kế ánh sáng và âm nhạc thư giãn êm dịu, Camellia H Beauty & Luxury Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, tận hưởng thật sự khi được đón tiếp và phục vụ dưới sự tư vấn, thực hiện từ đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất. 

 

 

Phụ nữ luôn tự yêu cầu cao về bản thân phải sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo. Và điều đó hoàn toàn hợp lý khi nếu bạn có một diện mạo xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm để tự tin và quyến rũ trước đám đông. Không những phải đẹp về vóc dáng, trang phục, đẹp trên từng đường nét gương mặt, làn da, mái tóc, mà nhất là vùng da dưới cánh tay, tuyệt đối phải thật láng mịn, trắng sáng. Gói trệt lông vùng nách vĩnh viễn tại Camellia H Beauty & Luxury Spa sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn sở hữu vùng da dưới cánh tay hoàn toàn không còn khuyết điểm. 

 

Liệu trình triệt nách:


Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần tẩy lông.

Bước 3: Cạo lông vùng cần tẩy lông.

Bước 4: Bôi gel lạnh lên vùng da cần tẩy lông.

 

 

Bước 5: Chiếu ánh sáng OPT-SHR triệt lông.

Bước 6: Thoa kem dưỡng da lên vùng vừa tẩy lông.

 

Sử dụng mức năng lượng ánh sáng cải tiến với bước sóng dài 695-1200nm, công nghệ triệt lông SHR có thể tiêu huỷ vùng lông dù rậm rạp nhất, hoạt động êm ái trên bề mặt da, không hề gây đau rát, không để lại sẹo, hay hậu quả khác, đồng thời tác động mạnh mẽ, giúp cải thiện cả những vùng da viêm nang lông.

 

 

SHR-OPT là một trong những dòng máy thẩm mỹ sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, với khả năng triệt long vĩnh viên, không để lại thâm, sẹo, không làm to lỗ chân lông, đồng thời tuyệt đối không gây cảm giác đau đớn cho người thực nghiệm. Bên cạnh chức năng chính là triệt lông đối với những vùng da trên cơ thể, SHR-OPT còn nổi bật bởi có thể trẻ hóa làn da, xóa bỏ nhiều nhược điểm cho vùng da dưới cánh tay, giúp bạn sở hữu vùng cánh trắng sáng, trơn láng đầy tự tin, làn da mịn màng như da em bé. 

 

 

Với thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đến với Camellia H Beauty & Luxury Spa, bạn chỉ việc nằm thư giãn nghỉ ngơi, trong khi chờ đợi kết quả của quá trình triệt lông, mà không gây đau đớn, đảm bảo an toàn, hiệu quả tức thì, Camellia H Beauty & Luxury Spa cam kết bảo hàng 05 năm cho khách hàng thực hiện triệt lông vùng nách. 

 

Về Camellia H Beauty Luxury Spa:

 


 


 

Không gian Camellia H Beauty Luxury Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi cùng tông màu rèm, tường làm mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Thoang thoảng trong không khí là hương thơm tinh dầu, điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương sẽ khiến bạn càng thêm thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây. 

 

 

 

 


Ngoài ra, spa còn có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng đầy đủ các trang thiết bị máy móc công nghệ tối tân nhất hiện nay. Sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp, sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho quý khách. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Camellia H Beauty Luxury Spa cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc da, thư giãn, đến các liệu trình công nghệ cao, kết hợp với thẫm mỹ phẫu thuật và không phẫu thuật một cách chuyên nghiệp, chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và nguồn năng lượng dồi dào. 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Triệt lông vĩnh viễn An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...

0đ
76
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách Công Nghệ OPT-SHR, Không...

Mã deal: 209998
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua