• Massage chân tại Foot Massage Sài Gòn

Massage chân tại Foot Massage Sài Gòn - Mua Chung

Massage chân tại Foot Massage Sài Gòn


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 180.000đ
80.000đ
30
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Quy trình các bước gồm: Ngâm chân bằng thuốc bắc + Xoa bóp và bấm huyệt chân + Massage ấn huyệt lưng, vai, cổ và đầu + Chườm đá nóng thực hiện trong 90 phút.
  • Foot Massage: Giúp củng cố hệ tuần hoàn, loại bỏ tình trạng mỏi mệt, đau nhức, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể.
  • Với kĩ thuật Massage chuyên nghiệp sẽ giúp thư giãn toàn thân, bồi dưỡng đôi chân, giúp bạn giảm stress, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối...
  • Foot Massage Sài Gòn: Thiết kế lịch sự, sang trọng với Không gian thoáng mở, hòa quyện thiên nhiên. Cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Phục vụ cả khách Nam và khách Nữ. Tiền tip tùy ý.

Điền kiện

  •  Hạn sử dụng phiếu: 15/01/2014.
  • Mỗi khách hàng được mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần. 
  • Quý khách vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo có chỗ.
  • FOOT MASSAGE SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 347 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 3782 2904.
  • Giờ mở cửa: 09h30 đến 23h00.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó chặt trông đôi giày nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa, xấu xí đi nếu bạn không biết cách chăm sóc. Theo quan niệm của Y học Trung Quốc, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí ở lòng bàn chân.

Bằng các thao tác massage, người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: Tiêu hóa, bài tiết... Nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh. Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân...cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay phiếu Massage chân trong vòng 90 phút tại Foot Massage Sài Gòn nhé!

Quy trình các bước gồm:

Bước 1: Ngâm chân bằng thuốc bắc

Bước 2: Xoa bóp và bấm huyệt chân

Bước 3: Massage ấn huyệt lưng, vai, cổ và đầu

Bước 4Chườm đá nóng

Foot massage:

Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe. Phương pháp này dựa trên một nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ của cơ thể, vì thế mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể. Massage chân mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.

 

GIỚI THIỆU FOOT MASSAGE SÀI GÒN

Một người phụ nữ đẹp sẽ dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Và nét yêu kiều, duyên dáng của bạn không chỉ được đánh giá qua khuôn mặt, dáng vóc mà nó còn được bộc lộ ở những chi tiết nhỏ như đôi chân trần gợi cảm. Nếu như bạn muốn sở hữu một đôi chân hoàn hảo thì chắc chắn Foot Massage Sài Gòn sẽ là nơi lý tưởng để bạn thực hiện mong ước của mình.

Khơi nguồn từ những ý tưởng và đam mê làm đẹp, chúng tôi đã mở ra 1 không gian thư giãn, chăm sóc và làm đẹp mang tên gọi Foot Massage Sài Gòn với mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người với rất nhiều loại hình dịch vụ phong phú và đa dạng.

 

Foot Massage Sài Gòn với không gian thoáng mở. Hệ thống phòng ốc hiện đại, được bố trí khoa học, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn trong một không gian lịch sự, tao nhã với những bức tranh thiên nhiên xanh mát. Tại đây, bạn có thể ngâm chân với thảo dược hay muối khoáng để làn da được mịn màng, thơm mát, hoặc ngâm chân với thảo dược giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố để xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

 

Đến với Foot Massage Sài Gòn quý khách thực sự cảm thấy thư giãn bởi một không gian ấm cúng, sạch sẽ và hiện đại. Cùng với một đội ngũ nhân viên có kỹ thuật Massage điêu luyện và nhiều kinh nghiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ làm quý khách thực sự hài lòng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Foot Massage Sài Gòn là sự chọn lựa tin tưởng nhất của đông đảo các bạn. Sử dụng những sản phẩm thương hiệu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, tất cả, Foot Massage Sài Gòn sẽ là không gian tuyệt nhất cho đôi chân mệt mỏi của bạn được “bồi dưỡng”, giúp bạn giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn hoàn toàn, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối,…

Hãy đến với Foot Massage Sài Gòn chuyên nghiệp để tự tin hơn với những style váy ngắn cực lôi cuốn để khoe “đôi chân trần gợi cảm”.

 

FOOT MASSAGE SÀI GÒN

Địa chỉ: 347 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3782 2904.

Giờ mở cửa: 09h30 đến 23h00

 

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Massage

Massage chân tại Foot Massage Sài Gòn

80.000đ
30
đã mua
Giao sản phẩm
Massage chân tại Foot Massage Sài Gòn
Massage chân tại Foot Massage Sài Gòn
Mã deal: 12234
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 80,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua