• Massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt giải độc

Massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt giải độc - Mua Chung

Massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt giải độc


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 580.000đ
160.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Áp dụng cho vùng Bụng.
  • Quy trình gói dịch vụ: Vui lòng xem tại Thông tin chi tiết.
  • Sử dụng kỹ thuật massage giảm béo, bấm huyệt thông kinh lạc, đào thải độc tố điều hòa tiêu hóa, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh đường ruột, đặc biệt điều trị các bệnh tiêu hóa như táo bón, khó tiêu, đầy hơi…, tan các lớp mỡ màng, đào thải mỡ thừa qua đường nước tiểu, giảm máu nhiễm mỡ.
  • Thanh Tú Spa: Không gian sang trọng, thoáng mát và thân thiện, là một điểm đến của đông đảo khách hàng với mọi lứa tuổi, đáp ứng đầy đủ những dịch vụ làm đẹp phong phú và chất lượng.

 

Điền kiện

  • Hạn sử dụng: 15/1/2014. Không áp dụng 1/1/2014.
  • Mỗi khách hàng được mua nhiều phiếu để sử dụng.
  • Quý khách vui lòng gọi điện trước khi đến để được đảm bảo có chỗ.

THANH TÚ SPA

Địa chỉ: 31A Tổ 3 Ngõ 5A đường K1A Phú Diễn, Cầu Diễn, Hà Nội

Tel0966115226

Giờ mở cửa: 8h30 - 19h00

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hiện nay vấn đề mà các chị em thường gặp phải là vòng 02 ngày càng phát triển làm cho chị em lo lắng bởi vóc dáng của mình ngày càng xấu đi. Nguyên nhân gây nên tình trạng này bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau: đặc thù công việc văn phòng ngồi nhiều, ít di chuyển, chế độ ăn uống không hợp lý, phụ nữ sau khi sinh,…Các chị em đã thử rất nhiều các phương pháp nhưng kết quả thu được không cao.

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 11

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ít vận động, sinh em bé và tuổi tác…là những nguyên nhân khiến bạn đánh mất vóc dáng thon gọn,mảnh mai nhiều người mơ ước. Thay thế những đường cong quyến rũ là khối mỡ thừa đáng ghét khiến bạn mất tự tin trước người yêu và mọi người xung quanh. 

Đến với Thanh Tú spa khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái với những trang thiết bị hiện đại sử dụng cho các liệu trình làm đẹp. Nhờ mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài ,chắc chắn làm hài lòng khách hàng với hiệu quả điều trị cao.

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 12

Quy trình gói dịch vụ (75 phút):

Bước 1: Tẩy da chết

Bước 2: Xông hơi với tinh dầu giảm béo

Bước 3: Massage bấm huyệt tiêu mỡ.

Bước 4: Quấn nhiệt tan mỡ

Bước 5: Đắp mặt nạ hàn khí tiêu mỡ, săn chắc.

Bước 6: Thoa kem săn chắc.

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 13

GIỚI THIỆU VỀ THANH TÚ SPA

Làm đẹp ngày nay không chỉ chú ý đến diện mạo bên ngoài mà còn phải quan tâm đến sức khỏe của diện mạo đó. Một vẻ đẹp sâu, hay nói đúng hơn đó chính là thần sắc của bạn, phải có sức sống tràn trề., Thanh Tú Spa hướng đến việc đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong cơ thể và tiềm thức của con người. Tạo nên một vẻ đẹp toàn diện cả về diện mạo lẫn tâm hồn. 

Đến với Thanh Tú Spa bạn sẽ như được bước vào một không gian thanh bình. Bạn sẽ được đánh thức tất cả các giác quan bởi sự tinh tế nhẹ nhàng và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, hòa mình trong khung cảnh thư thái với tiếng nhạc êm ái, du dương cùng với hương thảo mộc quyến rũ. , xóa tan mọi căng thẳng lo âu của cuộc sống thường ngày, yên tĩnh để thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.  

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 1Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 2Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 3Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 4

Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn, Thẩm Mỹ Viện Thanh Tú kết tạo những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phong phú, đa dạng, hấp dẫn bằng những sản phẩm hàng đầu cho việc chăm sóc cơ thể. 

Ngoài các dịch vụ làm đẹp phổ biến, đến với Thanh Tú Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với những nét đặc trưng riêng vô cùng khác biệt. Đó là các liệu pháp trị liệu bằng hương thơm. Đây là một sự pha trộn hết sức độc đáo, kết hợp vô cùng tinh tế giữa sức mạnh của đôi bàn tay và hương liệu tác động lên khứu giác. Liệu pháp này sẽ đem đến một kết quả vô cùng thư giãn cho cả thể xác lẫn tâm hồn. Cảm giác hài hòa giữa thể xác và tâm hồn sẽ giúp bạn chống lại những dấu hiện co cơ, cải thiện vòng tuần hoàn máu, phục hồi độ ẩm và chất dinh dưỡng. 

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 1Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 2Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 3Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 4Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 5Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 9

Với những nỗ lực xây dựng về cơ sở vật chất, tiêu chuẩn dịch vụ, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình,  Thanh Tú Spa không chỉ là nơi giúp bạn và gia đình giải tỏa căng thẳng của cuộc sống, hoàn thiện, giữ gìn sức khỏe của bản thân mà còn là nơi để bạn trải nghiệm những phương thức chăm sóc, giữ gìn và nâng niu, trân trọng vẻ đẹp sâu từ bên trong cơ thể.

Thanh Tú Spa có mặt để mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái, một trí tuệ minh mẫn, một vẻ đẹp cơ thể hoàn hảo từ bên trong như một thách thức với thời gian, công việc, áp lực và các loại hóa chất mà bạn phải gánh chịu hàng ngày. 

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 6Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 7

Thanh Tú đã hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nhiều năm, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, thường xuyên tiếp cận với công nghệ làm đẹp tiên tiến, những phương pháp làm đẹp bí truyền được nhiều chị em lựa chọn để gửi gắm nhan sắc của mình.

Các dịch vụ của Thanh Tú đều được sử dụng công nghệ cao và phương pháp trị liệu độc đáo kết hợp giữa các loại thảo dược quý hiếm, an toàn và hiệu quả, có tác dụng tái tạo làn da bị lão hóa, dị ứng hóa mỹ phẩm và do nội tiết...

Massage đắp mặt nạ giảm mỡ bụng bằng sản phẩm tiêu mỡ của pháp kết hợp bấm huyệt giải độc, tiêu mỡ tại Thanh Tú Spa - 10

Hiện nay Thẩm Mỹ Viện Thanh Tú đã thực sự trở thành một địa chỉ uy tín trong ngành thẩm mỹ và được rất nhiều khách hàng gần xa gần tín nhiệm. Với chuyên môn cao, cùng sự nỗ lực không ngừng Thanh Tú đã từng bước khẳng định danh tiếng của mình trong lòng phái đẹp.

Điều làm nên sự khác biệt của Thẩm Mỹ Viện Thanh Tú là chất lượng và giá cả của các dịch vụ điều trị. Đã làm vừa lòng và tạo ra được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng

Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp - THANH TÚ SPA   

Địa chỉ: 31 A - Ngõ 5A - Tổ 3 - K1 - Phú Diễn - Cầu Diễn - Từ Liêm - HN. 

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Massage

Massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt giải độc

160.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm
Massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt giải độc
Massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt giải độc
Mã deal: 12116
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 160,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua