• Soi khám da và tư vẫn bằng máy CN cao Sometech

Soi khám da và tư vẫn bằng máy CN cao Sometech - Mua Chung

Soi khám da và tư vẫn bằng máy CN cao Sometech


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 350.000đ
90.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Quy trình gói dịch vụ: vui lòng xem thêm tại phần Thông tin chi tiết.
  • Dịch vụ phân tích da chuyên sâu tiên tiến nhất thế giới SOMETECH của Hàn Quốc sẽ giúp bạn hiểu được chi tiết về làn da của bạn. Từ đó, bạn có thể tự lựa chọn sản phẩm phù hợp thích ứng với từng vùng da để cải thiện da một cách hiệu quả hơn. Với gói sản phẩm phân tích da chuyên sâu, bạn sẽ kiểm tra được các chỉ số trên từng vùng da như độ ẩm, lượng dầu, độ lão hóa, tế bào chết, kích thước lỗ chân lông, độ nám da một cách chính xác nhất với số liệu khoa học nhất
  • Prodis Active Spa: Không gian yên tĩnh, thiết kế hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng: 13/1/2014. Không áp dụng 1/1/2014
  • Vui lòng thanh toán thêm tiền mặt nếu sử dụng các dịch vụ khác tại Prodis Spa.
  • Mỗi khách hàng được mua nhiều phiếu​:

+ Áp dụng 4 phiếu cho gói soi khám da trong thời gian 6 tháng (6 lần soi da): Tặng 1 lần chăm sóc da mặt chống lão hóa trị giá 250.000đ

+ Áp dụng 7 phiếu cho gói soi khám da trong thời gian 12 tháng (12 lần soi da): Tặng 1 lần trị liệu dưỡng trắng và tái tạo da Oleade trị giá 320.000đ

  • Vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến Prodis Active Spa để đảm bảo có chỗ.

PRODIS ACTIVE SPA

Chỉ áp dụng tại:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04 37245008

Hot line: 0946661116

 

xem thêm

Thông tin chi tiết

DỊCH VỤ PHÂN TÍCH DA BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH

Dịch vụ phân tích da chuyên sâu tiên tiến nhất thế giới SOMETECH của Hàn Quốc sẽ giúp bạn hiểu được chi tiết về làn da của bạn. Từ đó, bạn có thể tự lựa chọn sản phẩm phù hợp thích ứng với từng vùng da để cải thiện da một cách hiệu quả hơn. Với gói sản phẩm phân tích da chuyên sâu, bạn sẽ kiểm tra được các chỉ số trên từng vùng da như độ ẩm, lượng dầu, độ lão hóa, tế bào chết, kích thước lỗ chân lông, độ nám da một cách chính xác nhất với số liệu khoa học nhất. 

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 1

Chỉ cần 9 bước cơ bản, bạn đã có thể tạo ra 1 “thực đơn” phù hợp với làn da của bạn:

Bước 1: Đo độ ẩm trên từng vùng da của bạn:Độ ẩm là chỉ số quan trọng với làn da của bạn, thiếu độ ẩm, da của bạn sẽ thiếu sức sống và gây tăng tiết lượng dầu.Tình trạng nhiều dầu sẽ gây ra hiện tượng mụn trứng cá, gây mất thẩm mỹ và làm lỗ chân lông to hơn. Với chỉ số chính xác của máy đo độ ẩm, bạn sẽ biết được vùng T-zone hay vùng U zone hiện đang cần bổ sung thêm độ ẩm. Từ đó, bạn có thể bổ sung độ ẩm cần thiết cho từng vùng da vào các giờ khác nhau trong ngày.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 2

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 3

Bước 2: Phân tích lượng dầu thừa trên da. Dầu rất cần cho da để giúp da mịn màng, mềm mại và chống lại sự lão hóa. Tuy nhiên, nếu tình trạng dầu quá thừa trên da sẽ gây ra hiện tượng da bị mụn, bóng nhờn và lớp tế bào da chết sẽ dầy lên. Da của bạn trông thô với các lỗ chân lông to và có thể xuất hiện tình trạng trứng cá trên da. Các kết quả chính xác trong quá trình soi da sẽ cho bạn biết tình trạng lượng dầu thừa trên từng vùng da của bạn, từ đó bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm thích hợp để khống chế lượng dầu thừa đó, giúp da bạn mịn màng và đẹp hơn.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 4SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 5

Bước 3: Phân tích độ lão hóa của da. Các nếp nhăn xuất hiện khi các sợi collagen và elastin trên da bạn bị chùng hoặc đứt gãy. Khi da mất sự đàn hồi, da của bạn sẽ bị chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vậy bạn có muốn biết da bạn lão hóa ở mức độ nào chưa? Các sợi collagen hay elastin bị đứt gãy ở vùng da nào? Hãy để máy phân tích da phản ánh đúng các chỉ số cho làn da của bạn và đưa ra các lời khuyên giúp da bạn cải thiện hiệu quả nhất.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 6

Bước 4: Phân tích lượng tế bào chết trên da. Tế bào da sẽ già cỗi và bong ra sau 28 ngày. Tuy nhiên, các tế bào da chết không bong cùng 1 lúc vì thế da của bạn luôn ở trong tình trạng chỗ trắng, chỗ sẫm màu và không sáng đều. Hơn nữa,nếu lượng dầu thừa tiết ra nhiều do da mất nước thì da của bạn thường bị xỉn màu và bóng nhờn. Vì vậy, vùng da nào có nhiều tế bào da chết? Bạn cần đến máy phân tích da để biết rõ điều đó.  

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 7

Bước 5: Đo kích thước lỗ chân lông trên da. Lỗ chân lông to sẽ làm cho lượng dầu tiết ra nhiều hơn và đôi khi nhiều bã nhờn tích tụ lại trong lỗ chân lông sẽ gây ra hiện tượng mụn đầu đen và mụn mủ dưới da. Vùng da có nhiều lỗ chân lông to thường hay bị nhiễm vi khuẩn dẫn đến tình trạng trứng cá tồi tệ. Kiểm tra kích thước lỗ chân lông thường xuyên sẽ giúp bạn lựa chọn những gói trị liệu thích hợp với từng vùng da của bạn. 

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 8

Bước 6: Đo độ nám của da. Các đốm nám có thể xuất hiện bất cứ lúc nào dưới dạng các đốm nâu và sẫm màu. Tùy theo tình trạng nám khác nhau mà độ sâu của chân nám cũng khác nhau. Kiểm tra được các cấp độ nám giúp bạn kiểm soát được nguyên nhân gây ra nám ( có thai, do ánh nắng mặt trời chiếu, đốm lão hóa hay do sẹo mụn). Từ đó, bạn sẽ đưa ra các phác đồ điều trị tích cực và có hiệu quả cao hơn.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 9

Bước 7: Phân tích tổng hợp tình trạng da. Sau khi kiểm tra toàn bộ các chỉ số trên da, bạn sẽ có một bảng kết quả phân tích da hoàn chỉnh. Dựa vào bảng phân tích này, bạn có thể lựa chọn các phác đồ/ sản phẩm thích hợp nhất cho từng vùng da của bạn.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 10

Bước 8: So sánh tình trạng da. Bạn đã bao giờ kiểm tra tình trạng da của bạn sau mỗi đợt trị liệu chưa? Bạn có tự hỏi rằng sản phẩm/ trị liệu đó có giúp cải thiện tình trạng da của bạn không? Hãy để các chỉ số khoa học giúp bạn kiểm nghiệm điều đó. Bản so sánh kết quả sẽ giúp bạn so sánh được sự cải thiện của da trước và sau 1 khóa điều trị. Từ đó, bạn sẽ trở thành người nắm giữ được bí quyết chăm sóc hoàn hảo cho làn da “ tiểu thư” của bạn.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 11SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 12

Bước 9: In kết quả chi tiết tình trạng da của bạn và tư vấn bạn cách chăm sóc da khoa học và hiệu quả nhất. Bạn nên lưu giữ các kết quả của quá trình soi da như những kết quả kiểm tra sức khỏe. Dựa trên các chỉ số soi da, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn các bước chăm sóc da khoa học để có 1 làn da khỏe mạnh và tươi trẻ nhất.

SOI KHÁM DA VÀ TƯ VẤN BẰNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO SOMETECH tại Prodis Spa - 13

Ưu điểm của gói phân tích da chuyên sâu:

Ưu điểm 1: Công nghệ hiện đại nhất thế giới sẽ giúp bạn đưa ra những chỉ số chính xác và khoa học nhất cho từng vùng da trên khuôn mặt bạn.

Ưu điểm 2: Tiết kiệm thời gian, tiền bạc của bạn và giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm và trị liệu không phù hợp với làn da của bạn.

Ưu điểm 3: So sánh được tình trạng da trước và sau khi trị liệu hoặc sau 1 thời gian sử dụng 1 dòng sản phẩm. Với các chỉ số chính xác, bạn có thể tự kiểm nghiệm xem liệu trình/ sản phẩm đó có thực sự cải thiện tình trạng da của bạn.

Ưu điểm 4: Tư vấn cho bạn các loại vitamin phù hợp với từng tình trạng bệnh lý của da và hướng dẫn cách chăm sóc da tiên tiến nhất thế giới 

Ưu điểm 5: Lưu giữ kết quả trong 1 thời gian trị liệu, giúp bạn có thể kiểm tra, đối chiếu và điều chỉnh các sản phẩm/ gói trị liệu phù hợp với từng vùng da của bạn. 

GIỚI THIỆU VỀ PRODIS ACTIVE SPA

Prodis Active Spa là mô hình nhượng quyền sử dụng sản phẩm của hãng mỹ phẩm Pháp LCBio - Hãng mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho Beauty Salon và Spa trên thế giới. Chúng tôi rất khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm trong các trị liệu cho khách hàng vì thế toàn bộ mỹ phẩm của Prodis Active Spa đều được nhập khẩu 100% tại Pháp và được cấp giấy phép mỹ phẩm an toàn của bộ Y tế. Dòng sản phẩm Les Complexes Biotechniques được chiết xuất từ thiên nhiên và được phân phối trong hệ thống Spa toàn cầu sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

 

 

Với cơ sở vật chất hiện đại, không gian ấm cúng và thân thiện, gần gũi với khách hàng, Prodis Active Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng cao của đông đảo chị em phụ nữ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

 

 

Prodis Active Spa- 57 Nguyễn Công Hoan, Ba đình, HN cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như: chăm sóc da mặt cơ bản, loại bỏ mụn trứng cá tận gốc, làm mờ các vùng da nám, tàn nhang, loại bỏ sưng, quầng mắt và các vết nhăn quanh mắt hiệu quả, loại bỏ tế bào chết cơ thể, thư giãn bằng đá nóng, waxing...Ngoài các trị liệu giúp thư giãn, Prodis Active Spa còn cung cấp các trị liệu đặc biệt như loại bỏ mỡ thừa Cellulite vùng bụng, đùi, mông, nâng cơ mông, nâng cơ ngực và mặt bằng máy hiện đại MIT công nghệ của Pháp, chữa trứng cá, viêm da tận gốc, xử lý tình trạng nám da bằng công nghệ của Pháp….Các dịch của của Prodis Active Spa đã giúp nhiều phụ nữ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình và tự tin, thành đạt hơn trong cuộc sống. 

 

 

Với phòng ốc sạch sẽ, máy móc hiện đại, tiên tiến, cùng mỹ dòng mỹ phẩm cao cấp từ Pháp cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Prodis ActiveSpa sẽ làm hài lòng tất cả mọi đối tượng khách hàng nhờ những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

 

 

Với không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và thư giãn, Prodis Active Spa sẽ là địa chỉ lý tưởng giúp các bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đội ngũ nhân viên và chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia trị liệu của Pháp sẽ giúp các bạn lấy lại được cân bằng sau một ngày làm việc căng thẳng và giúp bạn tận hưởng những giây phút bình yên nhất!

 

 

Hãy đến với Prodis Spa, để tận hưởng những phút giây thư giãn, để hiểu, cảm nhận và đánh thức tối đa vẻ đẹp của chính mình!

THAM KHẢO THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI PRODIS SPA  

Tên dịch vụ Giá
Chăm sóc cho đôi tay (đôi chân) với Parafin 150.000đ
Chăm sóc da mặt chống lão hóa và tái tạo da 320.000đ
Massage thư giãn kiểu Thái 280.000đ
Tái tạo da bằng mặt nạ Collagen 600.000đ
Nâng cơ ngực giúp ngực săn chắc và chống chảy xệ 450.000đ
Waxing cho cánh tay hoặc nửa đôi chân 150.000đ
Waxing cho cả 02 chân 320.000đ
Waxing cho cả cánh tay 180.000đ
Waxing cho lông mày, mép 70.000đ
Waxing cho nách 100.000đ
Xông hơi ướt với tinh dầu Oleades 80.000đ

 

PRODIS ACTIVE SPA

Chỉ áp dụng tại:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04 37245008

Hot line: 0946661116

Nguồn thông tin: Mua Chung

Soi khám da và tư vẫn bằng máy CN cao Sometech

90.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm
Soi khám da và tư vẫn bằng máy CN cao Sometech
Soi khám da và tư vẫn bằng máy CN cao Sometech
Mã deal: 11728
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 90,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua