• RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
  • RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW

RẠNG RỠ TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW - Nhóm Mua

Trẻ hóa gương mặt với mesoglow không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ. Giá ưu đãi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 2.179.000đ
370.000đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

RẠNG RỠ VÀ TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW


Lão hóa da là một biểu hiện rõ nhất của tuổi tác trên khuôn mặt của những người bước qua độ tuổi 30. Đó là một tập hợp biểu hiện trên như: da khô, sần sùi, có những nếp nhăn nhỏ và những rãnh lớn, tình trạng da khô không đều màu hoặc xỉn màu, có đốm nâu (đồi mồi) trên da, da kém săn chắc, chảy xệ, lỗ chân lông to....Càng lớn tuổi, da mặt càng nhão, sức đàn hồi càng kém, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng, mô nâng đỡ dưới da bị thoái hóa, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bị thừa, chùng xuống nhiều hơn và làm khuôn mặt không còn tươi trẻ.

Lão hóa da chính là dấu hiệu biểu hiện tuổi trẻ, vẻ đẹp của bạn đang dần qua đi. Để níu giữ tuổi thanh xuân, rất nhiều người đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng cơ, căng da mặt để lấy lại làn da căng mịn trắng sáng. Tuy nhiên, không phải khuôn mặt ai cũng được như ý muốn sau khi "đụng tới dao kéo". Một phương pháp hiệu quả giúp trẻ hóa da mang tính đột phá đó là sử dụng MesoGlow làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện làm mịn da và sáng bừng gương mặt sẽ là cứu cánh giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân mà không cần phẩu thuật. Thủ tục này không xâm lấn có thể giúp bạn nhìn trẻ hơn tuổi với làn da trẻ trung sinh động và đặc biệt có thể thấy rõ sự thay đổi rất nhiều trên làn da mệt mỏi và xỉn màu.
 

tm secret


Mesoglow làm điều đó như thế nào?
Được biết, theo độ tuổi, cường độ lưu thông máu trong da của bạn bị giảm sút, da không còn nhận được dinh dưỡng và độ ẩm theo đúng nhu cầu dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn sâu và sắc thái da xỉn màu.
Mesoglow sử dụng kỹ thuật độc quyền, đa sinh tố, khoáng chất, Vitamin và Acid Hyaluronic để tăng cường tái dưỡng ẩm từ bên trong, lấy lại độ đàn hồi, trẻ trung và sinh động cho làn da. Hiệu quả trị liệu cho thấy làn da được cải thiện rõ rệt và liên tục do da tiếp nhận các chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết, trong khi đồng thời làm tăng tuần hoàn của khu vực trị liệu.

Lợi ích của điều trị Mesoglow:
- Giảm chất béo dư thừa tại khuôn mặt và cổ.
- Giúp điều trị những thiệt hại gốc tự do.
- Giúp thắt chặt da chùng và chảy xệ, do đó da trông săn chắc và bóng mượt hơn.
- Giảm nếp nhăn.
- Tái dưỡng ẩm sâu từ bên trong da để cung cấp cho bạn một màu da ngọc trai và khỏe mạnh.
- Giúp giảm sắc tố.
Trị liệu không cần thời gian nghỉ dưỡng và đó là một quá trình an toàn, do đó, không có bất kỳ tác dụng phụ nào tiềm ẩn.
Với voucher lần này từ nhómMua, bạn sẽ có cơ hội lấy lại làn da căng mịn và rạng rỡ của tuổi 20 cùng dịch vụ Rạng rỡ và trẻ hóa gương mặt bằng Mesoglow tại TM’SECRETS với giá chỉ 370.000 đồng giảm tới 83%.

Liệu trình trị liệu:

Bước 1: Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất ô nhiễm tích tụ trong da.
Sử dụng CLEANSING MILK chứa các phân tử lipid giúp xử lý các tạp chất chắn ẩm, cải thiện tình trạng và dưỡng ẩm cho da. Công thức đặc biệt sử dụng nước cốt tre hoàn toàn tinh khiết với tính chất làm se, làm mát, giải nhiệt, kháng khuẩn, điều trị viêm nhiễm và chữa lành vết thương.

Bước 2 : Thanh tẩy tế bào chết trên bề mặt da.
Sử dụng NUTRITIVE SCRUB và một loại Cocktail bao gồm các chiết xuất thực vật khác nhau, tạo ra một hợp chất hữu cơ hợp lực rất hiệu quả giúp thanh tẩy tế bào da chết và điều trị các thành phần cấu trúc da. Đặc biệt, tinh chất hoa Hồng xạ Hương – loài cây rừng quí hiếm Nam Chi Lê - giúp khôi phục làn da nhờ tinh chất hữu cơ có trong hạt, phục hồi độ ẩm của làn da khô hay mất nước do tác động của môi trường, giúp phòng chống lão hóa da và điều trị tại chỗ, làm giảm các mô sẹo, mới và cũ do mụn trứng cá, thủy đậu hoặc sẹo lồi gây ra, cho làn da rạng rỡ. Ngoài ra, chiết xuất từ lá cây Nham lê, Chiết xuất mía đường, chiết xuất phong đường là các thành phần sinh học chống lão hóa và làm mềm mịn da.
 

tm secret


Bước 3 : Đào thải độc tố, thanh lọc tế bào da.
Sử dụng PURIFIYING MASK với thành phần chính là đất sét cổ đại Ma-rốc cho tác dụng đào thải độc tố, loại bỏ dầu thừa cho làn da tinh khiết, sáng hồng và tươi trẻ. Chiết xuất Hammamelis – một loài thực vật Bắc Mỹ, với tính chất làm se khít lỗ chân lông cho làn da săn chắc và tươi mới.

Bước 4 : Massage kích thích lưu thông máu và trao đổi chất trong tế bào.
Sử dụng kem massage RED TEA chứa kali và khoáng chất cần thiết giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bài tiết các độc tố và giúp phục hồi các thương tổn trên bề mặt da. Đặc biệt, Trà Đỏ còn chứa hoạt tính Super Oxide Dismutase (S.O.D) chống oxy hóa. Các enzyme này tấn công mạnh mẽ vào các gốc tự do gây hại và hạn chế sự phá hủy các tế bào. Các hợp chất trong Trà đỏ giúp cân bằng độ ẩm, giảm sự kích ứng, đặc biệt công hiệu cho việc chữa mề đay, dị ứng, mang lại sự tươi mát và láng mượt cho làn da.
 

tm secret


Bước 5 : Mở tế bào, truyền tinh chất
Sử dụng đầu Eletroporation để kích thích da trao đổi chất, mở tế bào, đưa các thành phần ion hóa năng động của các tinh chất vào trong các lớp biểu bì. Máy thực hiện chuyền thủy điện, nó làm tăng khả năng hấp thụ các thành phần ion hóa của các hợp chất vào sâu hơn, xuyên qua các tế bào thông qua các ống dẫn nước có trong màng tế bào. Kỹ thuật này cho phép cung cấp các chất dinh dưỡng và các hoạt chất tự nhiên đến các lớp nội bào và trực tiếp cho thấy hiệu quả mạnh mẽ, điều trị bất cứ loại da nào.
Công thức với Hyaluronic acid, chất khoáng và các vitamin, dòng tinh chất của Toskani giúp chống oxy hóa mạnh, là chất khử độc da, dưỡng ẩm và làm sống lại tất cả các tế bào, cung cấp độ bóng và độ sáng cho da. Giảm mờ vết chân chim và nếp nhăn sâu.

Bước 6: Công nghệ Meso - CRF loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ và tạo đường nét hiện đại trên gương mặt.
Một điện cực đôi được sử dụng để truyền sóng radio năng lượng và tạo ra một điện trường giúp thâm nhập vào các mô dưới da. Với tần số cao 450khz, điện trường này thay đổi tính phân cực của nó 450.000 lần mỗi giây giúp kháng điện di chuyển trong các mô dưới da và tạo ra năng lượng nhiệt. Lớp hạ bì collagen sẽ ngay lập tức thu nhỏ khi nhiệt độ trong khoảng từ 60 đến 70 độ C, vì thế sau khi điều trị nếp nhăn, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy da thắt chặt như thể nó đang được nâng lên và rắn chắc. Khi collagen được sản xuất liên tục, độ dày và mật độ của lớp hạ bì sẽ được tăng lên để loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ những vết sẹo, phục hồi độ đàn hồi da và độ bóng giúp da trở nên mịn màng. Trong khi collagen được tăng lên, da mới dần lên và số lượng lớn các nếp nhăn được xóa đều. Ngoài ra, khi lớp ngoài da không có độ đàn hồi hoặc do lớp sừng quá dày thì ở khu vực có nếp nhăn được xóa mờ, các khu vực da xung quanh cũng sẽ được làm mới lại.
 

tm secret


Bước 7 : Đắp mặt nạ tái tạo trẻ hoá da:
Sử dụng Mặt nạ Antistress cung cấp dinh dưỡng, làm dịu và trẻ hóa da, đặc biệt cho làn da mẫn cảm.
Do nồng độ của triterpenes và chất bổ dưỡng cao nên các chất chiết xuất có khả năng làm dịu và tái tạo mạnh. Khi sử dụng, một cảm giác tươi mát sẽ giúp thư giãn làn da.
Chiết xuất Lô Hội giúp dưỡng ẩm sâu, kích thích tăng trưởng tế bào, thúc đẩy phát triển Collagen, làm mềm, làm dịu và kháng khuẩn cho da.
Chiết xuất hoa Hướng Dương, Chiết xuất Trà Camelia dưỡng ẩm, chống lão hóa và kháng khuẩn mạnh cho da.
Chiết xuất Kim chẩn thảo điều trị mụn trứng cá, giảm viêm nhiễm và làm dịu các mô bị kích thích.
Khi mặt nạ được rửa sạch, kết quả cho thấy rõ ràng làn da mới tinh khiết, sáng bóng và mượt mà.

Bước 8: Massage đầu, vai, cổ, tay.
 

tm secret


Bước 9: Công nghệ Mesotherapy - Đóng tế bào.

Giai đoạn kết thúc, sử dụng đầu The Frozen đóng tế bào lại, ổn định da sau quá trình truyền tải điện, đóng chặt lỗ chân lông, tạo sự săn chắc cho làn da thông qua công nghệ làm lạnh ở nhiệt độ từ 2 đến 6° C.

Kết quả cuối cùng giữ được bao lâu?
Các kết quả thu được qua trị liệu Mesotherapy được coi là vĩnh viễn nếu bạn tuân theo các hướng dẫn và tư vấn của chuyên viên trị liệu.

Không gian TM’SECRETS
 

tm secret

tm secret

tm secret

tm secret

tm secret

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

RẠNG RỠ TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW

370.000đ
10
đã mua
Giao Voucher
RẠNG RỠ  TRẺ HOÁ GƯƠNG MẶT VỚI MESOGLOW
Trẻ hóa gương mặt với mesoglow không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ. Giá ưu đãi.
Mã deal: 13075
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 370,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua