• SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN
  • SALON LINH ĐAN

SALON LINH ĐAN - Nhóm Mua

Tút lại vẻ đẹp cho mái tóc mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2014 với dịch vụ tạo các kiểu tóc bồng bềnh, ấn tượng và độc đáo.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 890.000đ
180.000đ
108
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

TỰ TIN DẠO PHỐ CÙNG TÓC XINH
 
Ông bà ta vẫn thường nói “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Đúng như vậy, một người phụ nữ đẹp ngày nay không chỉ hội tụ được sự năng động, trẻ trung, hiện đại trong tính cách mà còn phải biết tự chăm sóc cho sức khỏe, làn da và mái tóc của mình. Mái tóc từ xa xưa đã có vai trò quan trọng khi chính nó sẽ giúp bạn định hình được phong thái và làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào riêng của bạn. Sở hữu một mái tóc dài, đen mượt truyền thống là điều các bạn gái cần duy trì nhưng thỉnh thoảng bạn hãy thay đổi phong cách và làm mới mình một chút với những kiểu tóc ngắn, tóc xù, tóc uốn, tóc duỗi… độc đáo cũng không tệ chút nào đâu!
 

Mùa Lễ Giáng Sinh 2013 và Năm Mới 2014 đang đến gần hơn với mọi người, trong không khí náo nhiệt vui tươi đó không gì tuyệt vời cho bằng khi được dạo phố cùng bạn bè, tay trong tay với “người ấy” đi khắp phố phường với mái tóc xinh xắn, bồng bềnh và quyến rũ phải không nào? Vậy thì không nên chần chừ nữa, hãy chủ động “f5” biến mình thành cô nàng nổi bật và tỏa sáng với những mái tóc cực ấn tượng khi sử dụng voucher ưu đãi từ nhómMua cho 1 trong 3 gói dịch vụ làm tóc sau đây tại Salon Linh Đan:

- Gói 1: Nhuộm (Thường, 3D, highlight) + Cắt + Gội + Sấy
- Gói 2: Uốn (Setting, lạnh) + Cắt + Gội + Sấy.
- Gói 3: Duỗi (Cúp phồng, thẳng, tự nhiên) + Cắt + Gội + Sấy.
 

Salon Linh Đan là salon làm tóc chuyên nghiệp đã được cả khách hàng nam và nữ tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cho mái tóc hay muốn tạo sự phá cách mới cho tóc của mình. Salon luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất trên thế giới nhằm sáng tạo nên các mẫu tóc thật trẻ trung, ấn tượng cho từng khách hàng cũng như giúp họ cải thiện tóc hư tổn, chăm sóc nuôi dưỡng tóc bằng nhiều phương pháp hiện đại nhất.
 



Mỗi kiểu tóc đều mang sắc thái và ý nghĩa riêng nhưng khi được kết hợp cùng trang phục và phụ kiện thì mái tóc càng làm tôn lên nét trẻ trung, độc đáo, duyên dáng nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch cho bạn. Tại Salon Linh Đan, bạn có thể thử với tóc uốn bồng bềnh cho ra những lọn tóc quyến rũ, hoặc sở hữu một mái tóc duỗi cá tính hay thể hiện một chút phá cách, tinh nghịch của mình qua những bộ tóc nhuộm màu thời trang vô cùng ưng ý.
 

 
Đến với Salon Linh Đan, các nhân viên sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm tóc đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn cho “công cuộc” làm đẹp như: cắt, tạo kiểu tóc, uốn lạnh, uốn setting, duỗi phồng cúp, duỗi thẳng tự nhiên, duỗi volumn, nhuộm tóc, nối tóc, phục hồi tóc, sấy tạo kiểu, hấp dầu thiên nhiên, hấp dầu đặc trị… bằng các mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp và chất lượng nhất. Dù là tóc uốn, duỗi, hay nhuộm thì salon cũng tự tin mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt, mềm mại, gợi cảm và tràn đầy sức sống.
 



Đặc biệt, bạn sẽ được các nhân viên salon tư vấn tận tình chọn kiểu tóc sao cho thật phù hợp với cá tính, sở thích, gu thẩm mỹ và đặc điểm khuôn mặt của bạn, giúp bạn hài lòng với mái tóc đầy sáng tạo. Còn nếu tóc bạn bị xơ yếu, khô, chẻ ngọn hay gặp vấn đề về gàu… thì cũng đừng lo lắng về mái tóc mất đi sức sống và độ chắc khỏe. Với tâm huyết yêu nghề và đôi bàn tay khéo léo tài năng, giàu kinh nghiệm của các thợ tạo mẫu tóc, tóc bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng mọi hư tổn, không còn khô xơ, hư rối. Những người thợ không chỉ “biến tấu” ra những mẫu tóc độc đáo đến bất ngờ mà còn rất phù hợp phong cách của bạn.
 



Salon Linh Đan chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ nhãn hiệu nổi tiếng như Schwarzkopf, L’oreal…. nên luôn mang đến bạn mái tóc khỏe đẹp, mềm mượt. Không gian salon hiện đại, tinh tế được trang trí sang trọng và đẹp mắt với trang thiết bị tối tân luôn tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cũng mang lại cho bạn những khoảnh khắc sáng tạo nên mái tóc xinh xắn, ấn tượng và thật hoàn hảo. 
 





 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

SALON LINH ĐAN

180.000đ
108
đã mua
Giao Voucher
SALON LINH ĐAN
Tút lại vẻ đẹp cho mái tóc mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2014 với dịch vụ tạo các kiểu tóc bồng bềnh, ấn tượng và độc đáo.
Mã deal: 14454
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 180,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua