• Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc
  • Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc
  • Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc
  • Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc
  • Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc
  • Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc

Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 180.000đ  (giảm 1%)
0đ
7
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 04/07/2017 đến 04/10/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Chăm Sóc Sức Khỏe Hoa Sen - 285 Trần Bình Trọng, P4, Q5 - ĐT: 090 6363137.
- Áp dụng cho Gói 75 phút Massage foot + Body + Đá nóng + Ngâm chân thuốc Bắc. Tặng kèm ngâm chân đá muối Himalaya miễn phí cho thành viên Hotdeal.
- Sử dụng 01 voucher/ 1 người/ 1 lần (không bù thêm tiền).
- Áp dụng cho cả khách nam và nữ. Tip tùy ý.
- Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng ngày lễ.
- Giờ mở cửa: 9h -22h.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cuộc sống bận rộn khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Và massage trị liệu chính là phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất giúp bạn loại bỏ những căng thẳng, mang lại một tinh thần thoải mái cùng một sức khỏe tốt. Sử dụng voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình Massage foot + Body + Đá nóng + Ngâm chân thuốc Bắc, tặng kèm ngâm chân đá muối Hymalaya tại Hoa Sen Spa. Liệu trình massage được thực hiện bài bản, đem lại hiệu quả làm đẹp và thư giãn tối đa. Sau 75 phút, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với một tinh thần sảng khoái, minh mẫn và một cơ thể căng đầy sức sống.
 





 
Trước khi bước vào liệu trình massage, quý khách sẽ được ngâm chân bằng thuốc bắc trong vòng 3 phút. Bột thuốc bắc được làm từ cỏ cây thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da giúp thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người. Ngoài ra, ngâm chân bằng thuốc bắc còn có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen có trong da, đồng thời khử đi mùi khó chịu của đôi chân.

 



 
Tiếp theo, bạn sẽ được bấm huyệt và massage lòng bàn chân, ngón chân. Sau một ngày làm việc căng thẳng, đi lại nhiều, đôi chân của bạn trở nên đau nhức, mệt mỏi, di chuyển khó khăn. Lâu ngày dẫn đến làn da chân bị khô ráp, xuất hiện các vết rạn nứt gây mất thẩm mỹ, thậm chí gây đau đớn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc hàng ngày. Do vậy, những động tác massage nhẹ nhàng, xoa bóp cùng với ấn huyệt các dây thần kinh ở lòng bàn chân giúp lưu thông máu huyết, giảm đau nhức cơ thể và thư giãn tuyệt đối.

 

 
Cuối liệu trình, các nhân viên của Hoa Sen Spa sẽ tiến hành massage vùng đầu, vai, cổ và lưng, giúp lưu thông máu và hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn. Các động tác massage nhẹ nhàng giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.
 
Liệu trình dịch vụ:
Bước 1: Ngâm chân bằng thuốc bắc trong vòng 3 phút.
 



Bước 2: Xoa bóp vùng gối và cẳng chân.
 



Bước 3: Bấm huyệt và massage lòng bàn chân, ngón chân, sử dụng kem dưỡng da dưỡng ẩm chân.
 

Bước 4: Xoa bóp lại vùng cẳng chân và lòng bàn chân. Kết thúc 1 bàn chân trong 20 phút và chuyển sang chân 2 với các bước tương tự.
 

Bước 5: Lau sạch chân bằng nước nóng.
Bước 6: Massage cánh tay và lòng bàn tay.
 



Bước 7: Masage và ấn huyệt 2 bên vai và lưng.
 



Bước 8: Massage toàn bộ vùng lưng và vai bằng đá nóng.
 





Bước 9: Xoa bóp lại vai và massage vùng đầu.
 

Đặc biệt, khách hàng sử dụng voucher của Hotdeal còn được tặng kèm dịch vụ ngâm chân đá muối Hymalaya. Trong ngành làm đẹp, muối Himalaya được mệnh danh là "vàng trắng" bởi tính năng làm sạch, giải độc cho da, giúp làn da mượt mà tinh khiết hơn bao giờ hết. Đá muối có tác dụng tốt với các loại bệnh về đau nhức khớp như đầu ngón tay, ngón chân, bàn tay, bàn chân, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi, giảm mồ hôi tay chân… Khi bạn ngâm chân, các huyệt ở bàn chân được mở ra, tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, giúp thông kinh, hoạt huyết, phòng bệnh rất tốt.
 
Về Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Không gian spa khá yên tĩnh, có lối bày trí cực kỳ trang nhã, ấm cúng, tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho mọi khách hàng đến đây trị liệu.
 

Tại Hoa Sen Spa, bạn có thể trải nghiệm vô số các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: massage, xông hơi,... Không chỉ là điểm đến đáng tin cậy giúp bạn cải thiện dáng vẻ và tinh thần, nơi đây còn là chốn thư giãn lý tưởng dành cho những ai muốn tạm lánh áp lực công việc và cuộc sống, nghỉ ngơi và tìm nguồn cảm hứng mới, sự sáng tạo mới.
 

 
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất đáng ghi nhận tại Hoa Sen Spa. Nhờ đó, khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình được phục vụ như một “thượng đế”.
 
 
Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc

0đ
7
đã mua
Giao Voucher
Hoa Sen Spa- Massage Foot + Body + Đá Nóng + Ngâm Chân Thuốc Bắc

Mã deal: 215361
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua