• Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...

Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 650.000đ  (giảm 1%)
0đ
203
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/05/2017 đến 12/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Miracle Beauty Spa – 177/41 Đường 3 tháng 2, Quận 10. ĐT: 0903125740
- Facebook: https://www.facebook.com/MiracleSpaBeauty/
- Áp dụng cho Chạy Vitamin C hút dầu, nhờn, đắp mặt nạ + Massage mặt kết hợp chạy máy ánh sáng sinh học giúp làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông (liệu trình 75 phút) tại Miracle Beauty Spa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 9h00 - 18h00. 
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Chăm sóc da mặt tại spa không chỉ là một sở thích làm đẹp mà còn là 1 lối sống hiện đại, lành mạnh mang nhiều lợi ích, giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên làn da, mang đến ngoại hình xinh đẹp hơn để bạn tự tin trong cuộc sống. Đã bao lâu rồi bạn bỏ quên không chăm sóc làn da? Bạn có để ý thấy những vết nhăn hay đốm sạm, nám bắt đầu xuất hiện trên da mặt? Hãy cùng Hotdeal đến với Miracle Spa tút tát lại làn da để tự tin khoe sắc!

 

 

 

Deal lần này, đến với Miracle Spa, bạn sẽ được thư giãn với liệu trình 60 phút Chạy vitamin C hút dầu, nhờn, đắp mặt nạ + massage mặt kết hợp chạy máy ánh sáng sinh học, mang lại làn da trắng sáng mịn màng, khỏe mạnh và se khít lỗ chân lông. Bước tiên quyết để có 1 làn da đẹp là giữ da sạch và thanh khiết, vì thế những bước đầu của liệu trình tập trung vào các bước tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết và hút bã nhờn hòng làm sạch những bụi bẩn, dầu thừa, tế bào già cỗi gây bít tắc lỗ chân lông và cản trở sự phát triển của những tế bào khỏe mạnh bên dưới, ngoài ra làm sạch da còn giúp ngăn ngừa những vấn đề như mụn ẩn, mụn viêm.

 

 

Kế đến, Miracle Spa sẽ cung cấp những dưỡng chất nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da “được thay màu áo mới” sáng hơn, mịn màng hơn bằng mặt nạ thảo dược độc quyền tại spa và serum vitamin C. Vitamin C là thành phần dưỡng da nổi tiếng trong ngành làm đẹp mang nhiểu lợi ích cho việc chăm sóc, làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt, vitamin C chính là chìa khóa cho bạn giữ gìn vẻ đẹp không tỳ vết nhờ vào khả năng sản sinh mạnh mẽ collagen và chống lại các gốc tự do. Vitamin C là 1 trong những thành phần tốt và an toàn cho việc điều trị đốm sắc tố, tàn nhang trên làn da.

 

 

Bên cạnh đó, phương pháp chiếu ánh sáng sinh học sẽ tác động tích cực, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu thừa, cho bạn 1 làn da khỏe mạnh hơn. Kết hợp cùng với các động tác massage giúp lưu thông máu, làm dễ chịu cơ vùng mặt và cho tinh thần thoải mái, thư giãn từ đó làm hiện rõ hơn thần thái tươi trẻ của làn da.

 

Liệu trình chạy Vitamin C + làm trắng sáng mềm mịn da (60') tại Miracle Spa:

Bước 1: Tẩy trang lớp trang điểm trên da mặt.

 

 

Bước 2: Rửa mặt, làm sạch bụi bẩn bám trên da để ngăn ngừa mụn.

 

 

Bước 3: Tẩy tế bào chết sinh học lấy đi các tế bào chết trên da mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho lớp màng amino acid.

 

 

Bước 4: Xông hơi - hút dầu (nếu có) với tinh dầu xả chanh dịu nhẹ.

 

 

 

 

Bước 5: Đắp mặt nạ thảo dược trắng da giúp da tăng độ trắng sáng và hồng hào.

 

 

Bằng sản phẩm được bào chế theo công thức riêng, đặc biệt an toàn cho da, khách hàng được sử dụng thảo dược trong bước đắp mặt nạ trắng sáng. Những sản phẩn tinh chế từ thảo dược thiên nhiên luôn mang đến mùi hương thơm mát dễ chịu, hoàn toàn mát dịu cho làn da, khả năng làm trắng da an toàn, hiệu quả.

 

Bước 6: Chạy vitamin C bằng máy chạy serum C giúp da xóa đi những vết đốm màu làm tối và sạm da, làm sáng và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin.

 

 

 

 

Vitamin C có tên khoa học là acid ascorbic, là vi chất hữu ích cho việc chăm sóc, làm trắng da hiệu quả, với khả năng tăng cường đề kháng, sản sinh mạnh mẽ collagen, giúp sức khỏe con người thêm dẻo dai, đồng thời, đối với tế bào da, vitamin C chính là chìa khóa cho bạn giữ gìn vẻ đẹp không tỳ vết của làn da khỏe mạnh, nhờ khả năng tuần hoàn máy, thải oxygen hoạt hóa. Collagen trong quá trình chạy vitamin C mang đến sự đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn chặn sự tấn công của tiến trình lão hóa tự nhiên.

Ngoài ra, Vitamin C còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Bước 7: Nằm máy ánh sáng sinh học

Bước 8: Massage đầu, cổ, vai, gáy, làm lưu thông máu. Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời .

 

 

 

 

 

 

 

Bước 9: Rửa mặt sạch lớp mặt nạ. Và kết thúc liệu trình với thời gian 90 phút.

 

 

Về Miracle Spa

Miracle Spa tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh trên đường 3 Tháng 2 quận 10, là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mới, chuyên điều trị và chăm sóc da theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc. Không gian spa được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với gam màu trắng hiện đại mang đến sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng mỗi khi ghé tới.

 

 

 

Spa đem đến đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da mặt, căng bóng da với Ozy Jet, trẻ hóa da, tái tạo da với vitamin C, điều trị chuyên sâu, giảm tiết dầu da nhờn, ủ trắng, phủ trắng, hấp trắng, điều trị mụn – thâm – nám – sẹo, triệt lông vĩnh viễn… Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phục vụ nhanh chóng, thân thiện và nhiệt tình. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo luôn sẵn sàng đón tiếp và làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Miracle Spa.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

 

 
  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...

0đ
203
đã mua
Giao Voucher
Khuyến Mãi Sốc - Số Lượng Có Hạn - Chạy Vitamin C Hút Dầu,...

Mã deal: 214077
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua