• Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land
  • Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land
  • Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land
  • Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land - HotDeal

Gói Dịch Vụ ‘Jjim Jil Bang-Evening’ Theo Phương Pháp Hiện Đại Của Hàn Quốc Tại Golden Lotus Healing Spa Land. Voucher 315.000 VNĐ, Còn 175.000 VNĐ, Giảm 44%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 315.000đ
175.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Golden Lotus Healing Spa Land là hệ thống spa nghĩ dưỡng gia đình theo phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
- Không gian spa hiện đại, sang trọng, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao.
- Dịch vụ đa dạng: nhà hàng, snack spa, Massage foot/body/facail, Sauna khô/ướt, Tẩy tế bào chết toàn thân và dưỡng ẩm, Trị liệu bằng Collagen, Massage phụ nữ mang thai…
- Thiết kế gồm nhiều phòng xông : phòng đá núi lửa, phòng đá muối Hymalaya, phòng tuyết Igloo, phòng oxi gỗ thông Hinoki Nhật Bản, phòng bùn khoáng – thuốc bắc Togul Bang…
- Mỗi phòng sẽ có những chức năng trị liệu khác nhau giúp bạn hồi phục sức khỏe, tiếp thêm năng lượng, làm đẹp.
- Spa còn có khu vực để các thành viên nghỉ ngơi, xem tivi, trò chuyện , ăn nhẹ với món trứng gà nướng, nước sik-hye, sâm mật ong… đúng phong cách của Hàn Quốc.
- Spa trị liệu kiểu Hàn Quốc (Jjim Jil Bang) sử dụng nguyên liệu thuần khiết từ thiên nhiên để xông hơi giúp cơ thể bài tiết độc tố, ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường khả năng trị liệu - phản vệ tự nhiên của cơ thể đối với các loại bệnh.

- Với những thành viên trong gia đình mong muốn nghi ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm hơn,Golden Lotus Healing Spa Land có không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh có các khu vực xông hơi cùng gia đình và cây xanh bãi cỏ thiên nhiên bao quanh spa. Đó là khu nghĩ dưỡng đáp ứng những yêu cầu kho tính của nhiều thế hệ gia đình cho các kỳ nghỉ ngắn trong lòng thành phố.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.
- Thời hạn sử dụng voucher: 03/07/2015
- Địa điểm sử dụng voucher: Golden Lotus Healing Spa Land - 139 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh. ĐT: (08) 5410 7171
- Website: http://hoangsen.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/Spa.goldenlotus2006?ref=hl
- Áp dụng cho Gói dịch vụ "Jjim Jil Bang-Evening" tại Golden Lotus Healing Spa Land. "Spa nghĩ dưỡng gia đình cho 3 thế hệ gia đình cùng đi xông hơi sinh hoạt vui chơi
- Không giới hạn thời gian.
- Áp dụng từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thời gian: 17h30 ~ 23h:00  ÁP DỤNG CẢ LỄ.
- Không mang đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào.
- Sử dụng 01 phiếu/01 Người/01 Gói dịch vụ đã bao gồm tiền tip (Không bù thêm tiền).
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng được sử dụng nhiều voucher trên bill thanh toán.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Jjim Jil Bang là phong cách xông hơi của người Hàn Quốc, được xem là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Ngoài những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe vàng, với phong cách Jjim Jil Bang, điều tuyệt vời nhất là các thành viên trong gia đình từ già tới trẻ sẽ có cơ hội được cùng quây quần, kết nối. Hãy đến với Golden Lotus Healing Spa Land - hệ thống spa nghỉ dưỡng gia đình phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam để trải nghiệm Gói dịch vụ Jjim Jil Bang theo phương pháp hiện đại của Hàn Quốc có một không hai này bạn nhé!

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Jjim Jil Hàn Quốc khéo léo ứng dụng năng lượng khí “Chun Gi To” xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp tia hồng ngoại và ion âm thường được y học gọi với cái tên trìu mến là “vitamin không khí” tương tác với cơ thể giúp cân bằng hệ thần kinh, đào thải độc tố, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. “Chun Gi To” chỉ được tích tụ và sản sinh qua thời gian hàng chục ngàn năm trong thiên nhiên thường có trong đá muối Himalaya, bùn khoáng, đá núi lửa, gỗ thông Hinoki Nhật bản... Người Hàn coi đây là chất khoáng tổng hợp thiên nhiên vì sự kết hợp hài hòa các đặc tính nổi trội của các loại khoáng vật, đá quý và năng lượng khí trong thiên nhiên.

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Gói dịch vụ Jjim Jil Bang theo phương pháp hiện đại của Hàn Quốc áp dụng các gói liệu pháp trị liệu tương tác tổng hợp bao gồm: Phòng bùn khoáng Togul Bang, Phòng Đá muối Himalaya, Phòng tuyết Igloo, Hang Hồng ngoại, Phòng Oxy Hinoki, Phòng đá núi lửa, Bồn ngâm chân nóng lạnh. Mỗi phòng sẽ có những chức năng trị liệu khác nhau giúp bạn hồi phục sức khỏe, tiếp thêm năng lượng, làm đẹp.

 

Liệu trình Gói dịch vụ Jjim Jil Bang theo phương pháp hiện đại của Hàn Quốc:

- Bước 1: Nhận quần áo Jjim Jil,3 khăn tắm(1khăn sử dụng tắm, 1 khăn sử dụng lau mồ hôi lúc lên Jjim Jil,1 khăn sử dụng tắm sạch trước khi ra về) và chìa khóa tủ giày + tủ quần áo tại quầy tiếp tân. Cất giày dép vào tủ giày, vào trong thay quần áo.

- Bước 2: Thay quần áo, tắm vòi sen, tắm hồ nóng lạnh, xông hơi khô và ướt.

- Bước 3: Mặc quần áo Jjim Jil, lên lầu 1, xông hơi tại phòng bùn khoáng Togul Bang, phòng đá muối, phòng tuyết igloo. Nghỉ ngơi tại hang hồng ngoại, phòng oxy Hinoki.

- Bước 4: Xông hơi tại phòng đá núi lửa, sau đó ngâm chân bồn nóng lạnh tại sân vườn.

 Lưu ý: Lặp lại quy trình trên nhiều lần theo sở thích và mục đích chữa bệnh.

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 Phòng đá núi lửa (Trị liệu kết hợp ion âm và tia hồng ngoại)

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 Phòng thuốc bắc Togul Bang     

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 Phòng đá muối Himalaya      

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

Hang hồng ngoại

 

Tại sao phải giải độc cơ thể? Độc tố tích tụ lâu ngày trong tế bào là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các căn bệnh thời đại như gút, ung thư, tim mạch, suy nhược, trầm cảm và nhiều căn bệnh khác. Môi trường sống hiện đại khói bụi, ô nhiễm, thức ăn dầu mỡ, ánh nắng mặt trời, thiết bị điện tử khiến cơ thể dễ dàng hấp thụ độc tố mỗi ngày.

 

Tại sao việc bài tiết mồ hôi tại phòng Jjim Jil kết hợp ion âm và tia hồng ngoại lại tốt hơn so với đổ mồ hôi thông thường? Mặc dù đi dưới trời nắng bạn cũng dễ dàng chảy mồ hôi nhưng tác dụng của tia tử ngoại (UV) lại tác động làm da bạn cháy đen và dễ dàng lão hóa, thậm chí có thể gây ung thư da. Xông hơi tại phòng Jjim Jil, tia hồng ngoại sẽ tác động sâu vào những mô mỡ bên trong cơ thể phân giải chất độc, đốt cháy mỡ thừa và đào thải ra ngoài một cách an toàn đồng thời giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tái tạo sụn, kích thích sản sinh collagen giúp chống lão hóa, làm da trắng đẹp, mịn màng. Ion âm giúp tái tạo tế bào, trung hòa gốc tự do chống oxy hóa có vai trò như một loại Vitamin C cực mạnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Nguyên lý trị liệu chính là sự tương phản giữa nóng và lạnh. Hơi nóng giúp cơ thể thư giãn, bài tiết chất thải, hơi lạnh se khít lỗ chân lông và giúp các mô liên kết săn chắc. Tâm điểm của Spa là Phòng đá muối Himalaya, Phòng bùn khoáng Togul Bang, Phòng đá núi lửa. Xông hơi đá muối dưới nhiệt độ cao sẽ kích hoạt khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể hấp thu năng lượng thiên nhiên, ổn định tinh thần, giảm đau nhức xương khớp.

 

Riêng khu vực bùn khoáng, hang hồng ngoại lại chú trọng liệu pháp giúp tẩy độc cơ thể cùng giảm lượng mỡ béo tích tụ lâu năm trong cơ thể. Golden Lotus Spa sử dụng bùn khoáng hữu cơ với nguyên liệu chính bao gồm thảo dược, hoa cỏ. Đặc biệt, nhằm giúp cơ thể bạn có thêm nguồn Ion âm để ngăn chặn ung thư và đẩy lùi bệnh tật, Golden Lotus spa luôn khéo léo đưa nguồn Vitamin không khí này trong mọi liệu pháp, giúp cơ thể khách được tận hưởng nguồn sinh lực tươi trẻ.

 

Ngoài ra, nét mới tại Spa chính là khu phòng tuyết Igloo và phòng Oxy Gỗ thông Hinoki. Nếu ở phòng tuyết Igloo, hơi lạnh sẽ giúp se nhỏ lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi cho da thì nước đá cũng là năng lượng đốt mỡ thừa vô cùng hiệu nghiệm giúp cơ bụng thon gọn săn chắc. Tại phòng Oxy gỗ thông Hinoki, khách sẽ bị mê mẩn bởi mùi hương “Hinokition” tỏa ra dịu nhẹ, sảng khoái, giúp quý khách thư giãn chìm vào giấc ngủ sâu ngọt ngào đồng thời hấp thu một lượng oxy tinh khiết giúp thanh lọc cơ thể.

 

Về Golden Lotus Healing Spa Land

Golden Lotus Healing Spa Land là hệ thống Spa phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.  Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, tới nay, Golden Lotus Healing Spa Land đã phát triển trên 4 chi nhánh, nhưng hình thức Jjim Jil chỉ xuất hiện lần đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, đường Tôn Dật Tiên khu Garden Court2 giữa một khuôn viên cây xanh yên ả, bình lặng, giúp bạn thư giãn quên đi những tất bật, bộn bề cuộc sống. Tuy chỉ mới ra trong một thời gian ngắn, nhưng Spa đã nhận được sự hưởng ứng tán thưởng từ cộng đồng người Việt nhờ phong cách mới lạ và hiệu quả thấy rõ như: hết đau nhức mình mẩy, da dẻ mịn màng, tinh thần sảng khoái, giảm cân, ăn ngon ngủ sâu.

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình

 

Spa được thiết kế sang trọng, thoáng mát nhưng vẫn thân thiện với màu gỗ nâu sáng và tường làm từ đất hoàng thổ mang lại một cảm giác ấm cúng, gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó, điểm nhấn được mọi người hài lòng nhất chính là sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, đậm nét văn hóa Hàn từ phong cách thiết kế, bày trí cho đến ẩm thực. Golden Lotus Healing Spa Land hứa hẹn là một điểm đến mới lạ và thú vị để bạn khám phá.

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa  

Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land

175.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Spa Nghỉ Dưỡng Gia Đình "Jjim Jil Bang-Evening" – Golden Lotus Healing Spa Land
Gói Dịch Vụ ‘Jjim Jil Bang-Evening’ Theo Phương Pháp Hiện Đại Của Hàn Quốc Tại Golden Lotus Healing Spa Land. Voucher 315.000 VNĐ, Còn 175.000 VNĐ, Giảm 44%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 107899
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 175,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua