• TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...
  • TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...
  • TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...
  • TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...
  • TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...

TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 10.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 05/06/2017 đến 05/09/2017.
- Địa điểm sử dụng: TMV Hoàng Mai - 133 Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận. (08) 3995 4238 - 0923 998 168.
- Áp dụng cho dịch vụ Thu hẹp vùng kín không phẫu thuật công nghệ laser mới tặng làm hồng, trẻ hóa tại TMV Hoàng Mai.
- Thời gian áp dụng: 8h - 20h mỗi ngày. Không áp dụng Lễ, Tết.
- Áp dụng cho nữ.
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Thẩm mỹ viện Hoàng Mai sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Nếu liên hệ đặt chỗ hay có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: (08) 3995 4238 - 0923 998 168.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả lại tiền thừa.
- Không áp dụng cùng chương trình khuyến mãi khác.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Trẻ hóa và làm đẹp vùng kín là phương pháp giúp khắc phục triệt để các vấn đề lão hóa tại vùng kín, không những giúp cho chị em phụ nữ thêm tự tin, gợi cảm mà còn bảo vệ sức khỏe cho chị em. Công nghệ thẩm mỹ phát triển đã đem lại cho chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn để làm đẹp, nâng cao chất lượng đời sống. Công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng Laser siêu vi điểm là công nghệ hiên đại giúp trẻ hóa vùng kín không cần phẫu thuật, nhờ năng lượng quang nhiệt thu hẹp và săn chắc các cơ thành âm đạo, làm thu hẹp và săn chắc toàn diện cấu trúc âm đạo từ trong ra ngoài, giúp chị em lấy lại tự tin với vùng kín se khít trẻ trung như thời còn con gái. Ngoài ra Laser siêu vi điểm còn có các chức năng làm sáng hồng môi lớn môi bé, chức năng điều trị bệnh són tiểu, tiểu không tự chủ giúp bảo vệ sức khỏe cho chị em. Công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng Laser là công nghệ đã được FDA chứng nhận là rất an toàn.

 

 

 

Với voucher 1.499.000 đồng lần này từ Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ Thu hẹp, làm hồng vùng kín không phẫu thuật công nghệ laser mới tại TMV Hoàng Mai, đem lại bạn sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

 

 

Trước kia các phương pháp trẻ hóa âm đạo mới chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng, kích thước ở phần bên ngoài vùng kín chứ chưa thật sự thu hẹp tình trạng ống âm đạo bị giãn rộng phần bên trong, vì vậy việc sinh hoạt gối chăn vẫn chưa được cải thiện tốt nhất. Và trước kia muốn thực hiện phương pháp này phải trải qua phẫu thuật gây đau đớn, phải kiêng kỵ nhiều, sau thời gian nghĩ dưỡng vẫn rất khó quan hệ. Ngoài ra vết thương sau phẫu thuật nếu không được giữ gìn tốt sẽ dễ gây viêm, nhiễm rất nguy hiểm.

 

 

 

 

 

Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc, qua đó nghiên cứu rất thành công với công nghệ Trẻ hóa âm đạo bằng laser siêu vi điểm. Công nghệ này không cần phải phẫu thuật, không may vá, không đau, không cần nghĩ dưỡng và chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng vài 3 ngày. Công nghệ Trẻ hóa âm đạo bằng laser thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình kích thích niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn chắc các mô mềm từ trong ra ngoài, làm cho toàn bộ cấu trúc âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

 

Ngoài ra laser siêu vi điểm còn có các chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, làm giảm các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo, điều trị được bệnh són tiểu, tiểu không tự chủ giúp chị em phụ nữ được khỏe mạnh, tự tin, trẻ trung trở lại. Chỉ cần 3 - 4 ngày sau khi thực hiện là chị em đã có thể lấy lại sự tự tin trong chuyện vợ chồng. Làm trẻ hóa vùng kín và thu hẹp âm đạo bằng laser siêu vi điểm với công nghệ tiên tiến, sẽ đem lại cho chị em phụ nữ một sự tự tin tuyệt vời. Ngoài ra việc thu hẹp trẻ hóa âm đạo chỉ chủ yếu xảy ra ở thành âm đạo không hề liên quan gì đến tử cung hay buồng trứng cho nên sẽ không hề có ảnh hưởng gì nếu bạn muốn mang thai sau khi thực hiện quy trình này.

 

 

           

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA TRẺ HOÁ VÙNG KÍN BẰNG LASER 

 1. Thu nhỏ hẹp ống âm đạo từ trong ra ngoài.

 2. Thu nhỏ, làm săn chắc môi lớn môi bé vùng kín.

 3. Trị thâm, làm hồng toàn bộ vùng kín.

 4.Trị són tiểu, tiểu không tự chủ.

 5. Cải thiện tình trạng bị khô âm đạo.

 6. Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 20 phút

7. Không đau, không chảy máu do không phải phẫu thuật.

8. Thời gian phục hồi nhanh chỉ 3-4 ngày.

 9. An toàn, không xảy ra bất kỳ biến chứng gì.         

 

 

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Khi thực hiện liệu trình thu hẹp và trẻ hóa vùng kín, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám đánh giá tình trạng lão hóa vùng kín, độ giãn của thành âm đạo... để xác định liệu trình phù hợp cho từng trường hợp cụ thể và tiến hành điều trị. Thời gian thực hiện nhanh chỉ mất khoảng 20-30 phút, an toàn, không đau, không chảy máu do không phải phẫu thuật, do đó thực hiện xong bạn có thể đi đứng di chuyển sinh hoạt như bình thường.

 

 

 

 

 

Về TMV Hoàng Mai

TMV Hoàng Mai là nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tự tin và hài lòng về tất cả các dịch vụ làm đẹp bởi Hoàng Mai luôn thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các công nghệ tân tiến nhất trên thế giới về thẩm mỹ như : Nâng ngực nội soi công nghệ Mỹ, nâng mũi công nghệ Hàn quốc, kéo dài mi công nghệ Mỹ - Nhật, triệt lông vĩnh viễn không đau CN mới nhất, tan mỡ làm ốm cấp tốc, nâng cơ xóa nhăn trẻ hóa gương mặt, tắm trắng toàn thân đem lại làn da ngọc ngà, và đặc biệt nữa là công nghệ phun, thêu, xóa sửa chân mày - mí - môi - hình xâm nghệ thuật đẹp, chuẩn, độc đáo và lâu bền... Không chỉ thế khi đến với Hoàng Mai bạn còn được phục vụ những dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của mình.  

 

 

 

 

Với các trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Hoàng Mai luôn mang lại phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Hoàng Mai là nơi luôn đi đầu ứng dụng những thành tựu của công nghệ làm đẹp trên thế giới vào việc chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ tại Việt Nam. Đến với Hoàng Mai bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn viên tận tình hướng dẫn và lựa chọn các phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất tùy theo tính chất, đặc thù và các yêu cầu của cá nhân bạn.

 

 

 

Không chỉ đi đầu bởi chất lượng dịch vụ cao cấp, Hoàng Mai còn là nơi mà bạn có thể đắm mình vào không gian thư giãn, hương hoa dễ chịu giúp bạn quên đi mệt mỏi và căng thẳng, refresh lại cuộc sống đầy tự tin và viên mãn.

 

 Click MUA ngay bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...

0đ
10
đã mua
Giao Voucher
TMV Hoàng Mai - Thu Hẹp Vùng Kín Không Phẫu Thuật, Tặng Làm Hồng,...

Mã deal: 214649
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua