• SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
  • SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN

SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN - Nhóm Mua

Dịch vụ Tái sinh quyền năng chống lão hóa, làm trắng da mặt, trị nám bằng Collagen (+3D) kết hợp công nghệ cao IPL-RF.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 1.200.000đ
150.000đ
29
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phần lớn phụ nữ đều nghĩ rằng quá trình lão hóa da chỉ diễn ra sau tuổi 30. Nhưng trên thực tế, sự lão hóa da đến sớm hơn khoảng 5 năm, thậm chí lão hóa cũng có thể xảy ra sớm hơn tuổi 25 với tốc độ rất lớn nếu bạn luôn phải đối diện với những căng thẳng, stress do công việc hay do cuộc sống bận rộn, chất kích thích, môi trường sống… Dấu hiệu của làn da lão hóa là độ đàn hồi của da giảm, da xỉn màu, có chiều hướng chảy xệ, xuất hiện vài vết chân chim nơi đuôi mắt, khóe miệng. Vì vậy ngay từ bây giờ khi ở tuổi thanh nữ, phái đẹp nên lưu ý duy trì sự trẻ trung cho làn da của mình với chế độ chăm sóc và bảo vệ da thật hợp lý.

Gói dịch vụ Tái sinh quyền năng chống lão hóa và làm trắng da trị nám da bằng Collagen (+3D) kết hợp công nghệ cao IPL-RF sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da thật hiệu quả và an toàn. Đây là phương pháp điều trị tuyệt vời cho khách hàng quan tâm tới dấu hiệu của tuổi tác trên làn da của mình, thích hợp cho làn da lão hóa là nám do nắng, thâm do mụn, đồi mồi, tàn nhang. Phương pháp này sẽ đem lại những kết quả có thể nhìn thấy ngay trên làn da vì nhờ sử dụng Collagen +3D đầy quyền năng và kỹ thuật massage độc quyền để đem lại làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc tự nhiên.
 

Liệu trình Tái sinh quyền năng chống lão hóa và làm trắng da mặt, trị nám bằng Collagen (+3D) kết hợp công nghệ cao IPL-RF (90 phút):

Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt thích hợp từng loại da

Bước 2: Xông hơi

Bước 3: Tẩy da chết: Hỗn hợp vitamin A, C, E, D tẩy lớp tế bào chết sinh lý trên bề mặt da giúp thông thoáng lỗ chân lông và kích thích quá trình sản sinh collagen chống lão hóa và làm sáng da. Kết hợp massage tinh dầu.

Bước 4: Liệu pháp hít tinh dầu thư giãn giải độc tố chống dị ứng: hoa hồng, cam, lavender,...

Bước 5: Massage: Kỹ thuật massage tay giúp máu lưu thông, thể dục cơ bắp, giải phóng các axit trong mỡ và cơ, giảm căng thẳng dịu thần kinh, hỗ trợ cung cấp oxi cho da.

Sản phẩm massage: chứa dầu hoa rum một loại axit béo thiết yếu để dưỡng da, chiết xuất cây cẩm quỳ, thường xuân, dưa leo kim sa làm dịu và tạo độ ẩm.
 

Bước 6: Đắp mặt nạ tăng cường kết quả của liệu pháp điều trị: Điều trị da lão hóa. Sản phảm COLLAGEN [3D+] là loại mặt nạ cung cấp collagen hàng đầu và có hoạt chất dưỡng ẫm cao nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa, làm sạch và làm trắng da, cho bạn làn da mềm mại và rạng ngời. Phức hợp làm trắng da THÔNG MINH giúp làm giảm hình thành sắc tố da, phức hợp chuổi 3 Axit Peptit và Axit Hyaluronic giúp bạn hạn chế nếp nhăn trên da từ bên trong.
 

Bước 7: Sử dụng công nghệ IPL-RF: Công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay trong ngành thẩm mỹ giúp trẻ hóa da điều trị thâm nám đồi mồi tàn nhang do ánh nắng do mụn lão hóa.
 



VỀ SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN:

SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp cho các chị em phụ nữ, do bác sĩ chuyên khoa da liễu Thanh Tuyền trực tiếp phụ trách.
 



Đến với SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn, làm đẹp thật thoải mái trong không gian sang trọng, tiện nghi với tiếng nhạc êm dịu. Các trang thiết bị làm đẹp ở đây luôn được hiện đại hóa, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của quý khách.
 





Spa sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp được bào chế bằng công nghệ tiên tiến với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đem lại sự an toàn và hiệu quả cho làn da. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất khi thực hiện các dịch vụ tại đây.
 




nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN

150.000đ
29
đã mua
Giao Voucher
SPA BÁC SĨ THANH TUYỀN
Dịch vụ Tái sinh quyền năng chống lão hóa, làm trắng da mặt, trị nám bằng Collagen (+3D) kết hợp công nghệ cao IPL-RF.
Mã deal: 19684
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua