• Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức
  • Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức
  • Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức
  • Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức
  • Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức
  • Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức

Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức - Cùng Mua

NEW Mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức - Chất lọc từ những giọt mật ong thượng hạng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da và đồng thời là nguyên liệu chế biến nên nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ 139.000đ cho trị giá 278.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Cùng Mua
Giá gốc: 278.000đ
139.000đ
213
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức được chế biến từ mật ong rừng nguyên chất rất tốt cho sức khỏe.
  • Giúp tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ, bồi bổ cơ thể, làm đẹp da, chữa nhiều bệnh thường gặp…
  • Dùng ngâm thuốc, chữa bệnh hoặc pha nước uống lúc mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược. Và có thể dùng thay thế cho đường.
  • Mẫu mã đẹp, trang nhã thích hợp làm quà tặng cho nhiều đối tượng.
  • Hãng sản xuất: Breitsamer. 
  • Xuất xứ: Đức.
  • Khối lượng: 250gr/ chai. Hạn dùng: 2/2015.
  • Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Điền kiện

  • Chỉ 139.000đ có ngay 02 chai mật ong rừng BREITSAMER trị giá 278.000đ
  • Chúng tôi giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận vì sản phẩm miễn đổi trả.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mật ong là một trong những thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp nhất. Tác dụng của mật ong đối với sức khỏe có thể kể đến như tăng khả năng miễn dịch, chống lão hóa, làm lành vết thương, trị mụn, đẹp da, giảm cân… Thế nhưng, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại mật ong giả, kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vì lẽ đó, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm mật ong rừng BREITSAMER được sản xuất từ loại mật ong rừng nguyên chất dưới công nghệ hiện đại của Đức sẽ mang đến cho bạn nhiều công dụng tuyệt diệu. Sở hữu ngay sản phẩm từ chúng tôi để nhận được mức giá khuyến mãi thật bất ngờ bạn nhé!

 mat ong rung breitsamer khuyen mai

Tác dụng của mật ong đối với hệ tiêu hóa: bạn có biết rằng để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì đường ruột mỗi người cần có khoảng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Nhưng khi số lượng hại khuẩn tăng lên đồng nghĩa với hệ tiêu hóa chúng ta đang bị đe dọa dễ khiến chúng ta mắc phải các chứng bệnh về tiêu hóa như: đầy hơi, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy, táo bón… Nhưng bạn đừng quá lo, mật ong nguyên chất sẽ là vị cứu tinh giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa một cách hiệu quả. Người ta đã chứng minh được rằng mật ong có khả năng tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp nhuận trường, rút ngắn đáng kể thời gian đi tiêu, chữa tiêu chảy…

mat ong rung breitsamer khuyen mai

Tác dụng an thần, dễ ngủ: ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh được rằng việc dùng mật ong thường xuyên sẽ giúp khí huyết được lưu thông tốt hơn, tạo giấc ngủ sâu và ngon, hạn chế các tình trạng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi…Buổi tối trước khi đi ngủ hoà 2 – 3 thìa mật ong vào một cốc sữa ấm, uống từ từ từng ngụm nhỏ sẽ giúp ngủ rất nhanh và sâu. Rất nhiều người dùng phương pháp này thay cho thuốc ngủ cho hiệu quả rất tốt mà hoàn toàn không bị tác dụng phụ.

Mật ong rừng BREITSAMER giúp trị mụn xóa mờ vết thâm và giúp trị mụn tuyệt vời: dùng một lượng nhỏ mật ong chấm lên mụn, để yên 15 phút rồi rửa sạch. Tinh chất kháng khuẩn trong mật ong giúp trị mụn và xóa bỏ những vết thâm trên da mặt. Hãy thử điều trị bằng cách này hàng ngày và bạn sẽ dần cải thiện được làn da của mình.

mat ong rung breitsamer khuyen mai

Tác dụng tăng khả năng miễn dịch và giúp bồi bổ cơ thể: mật ong giúp bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sinh lực, khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật và có được cơ thể cường tráng. Chính nhờ vậy mà những người ăn mật ong thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

Mật ong rừng BREITSAMER giúp chống lão hóa, làm đẹp da: mật ong ẩn chứa một công dụng tuyệt vời giúp da bạn nữ phục hồi và trẻ trung. Trong mật ong tự nhiên có chứa chất chống ô-xi hóa, chất kháng khuẩn và chống nấm mốc giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác hại của môi trường xung quanh từ đó giúp da trông khỏe khoắn, mềm mịn và rạng ngời tự nhiên. Mật ong chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi mà da giúp tái tạo và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da cho một làn da khỏe mạnh.

mat ong rung breitsamer khuyen mai

Mật ong chữa viêm loét dạ dày: một trong những nguyên nhân gây viêm loét dạ dày tá tràng là do tình trạng tăng tiết acid và do một loại xoắn khuẩn có tên là H. Pylori (Helicobacter Pylori) gây nên. H.Pylori là loại vi khuẩn chỉ sống trong dạ dày người và cũng là vi sinh vật duy nhất có thể sống trong môi trường acid. Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. Hoặc một phương pháp được người nước ngoài áp dụng đó là: 1 thìa mật ong + nước chanh vắt + nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày.

mat ong rung breitsamer khuyen mai

Làm lành vết thương: một công dụng ngọt ngào nữa của mật ong là chống nhiễm trùng và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn và giúp vết thương thay da. Điều đặc biệt là khi chất đường trong mật ong gặp chất dịch chảy ra từ vết thương, nó sẽ tạo ra hydrogen peroxide giúp tăng tốc quá trình lành vết thương.

Chữa tưa lưỡi trẻ em: dùng gạc sạch thấm mật ong, quấn vào ngón tay, thoa đi thoa lại miệng lưỡi nhiều lần.

mat ong rung breitsamer khuyen mai

Tác dụng của mật ong trong việc giảm cân: bạn sẽ bất ngờ với tác dụng giảm cân của mật ong đó. Đúng vậy mật ong chứa nhiều đường nhưng ít ai biết rằng đường trong mật ong khác với đường thông thường, nó không gây béo và tích mỡ, ngược lại nó còn rất tốt cho sức khỏe. Đường trong mật ong được cơ thể hấp thụ trực tiếp chứ không cần qua một sự biến đổi nào khác như đường thông thường nên mật ong không gây tích đường. Bí quyết giảm cân bằng mật ong chính là: Khi uống mật ong, người dùng sẽ có cảm giác no nhanh và no lâu, không còn thấy đói và thèm ăn. Vì vậy, lượng thức ăn sẽ giảm đi một cách dễ dàng mà đôi khi bạn không hề để ý tới. Mật ong còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà bạn không cần tập thể dục hay vận động nhiều. Bạn có thể giam can nhanh bằng mật ong nếu biết cách kết hợp mật ong cùng nước ấm, chanh, gừng, quế… hoặc một số thực phẩm quen thuộc khác.

Ngoài ra, mật ong rừng BREITSAMER còn có nhiều công dụng khác như chống cảm lạnh, chữa ho, chữa bệnh cao huyết áp, trị bỏng, thiếu máu, viêm gan,...

mat ong rung breitsamer khuyen mai

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức

139.000đ
213
đã mua
Giao sản phẩm
Combo 2 chai mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức
NEW Mật ong rừng BREITSAMER nhập khẩu Đức - Chất lọc từ những giọt mật ong thượng hạng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da và đồng thời là nguyên liệu chế biến nên nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ 139.000đ cho trị giá 278.000đ.
Mã deal: 38638
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 139,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua