• Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
  • Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
  • Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
  • Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
  • Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
  • Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
  • Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)

Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi) - Cùng Mua

Trải nghiệm hương vị độc đáo, hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Chỉ 85.000đ cho trị giá 120.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 120.000đ
85.000đ
30
đã mua

Điểm nổi bật

  • Thông Phát là một trong những nhà sản xuất, chế biến và cung cấp các loại thực phẩm khô, các loại bánh truyền thống chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Bánh ú hạt điều là một loại bánh bắt nguồn từ Trung Hoa đã được thay đổi trong cách chế biến để hợp khẩu vị với người Việt.
  • Khi thưởng thức bánh, người ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của lớp vỏ nếp dẻo thơm, vị béo của thịt heo, vị mặn dịu của trứng muối, vị béo của nước cốt dừa và đặc biệt là vị thơm bùi  của hạt điều tạo cảm giác lạ miệng và thơm ngon.
  • Bánh ú hạt điều Thông Phát mùi vị tươi ngon, giá cả hợp lý, thích hợp cho ăn sáng, ăn xế, thậm chí ăn trưa cũng đủ no.
  • Quy trình chế biến công phu, bánh nấu mỗi ngày nên rất tươi mới, thơm ngon.
  • Trọng lượng: 160gr/ bánh.
  • Hạn sử dụng: 2 ngày.
  • Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và giấy đăng ký bảo hộ độc quyền.

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 120.000Đ
  • Áp dụng cho combo 06 Bánh Ú Hạt Điều Thông Phát ( Giao hàng tận nơi )
  • Thời gian áp dụng: 06h - 20h từ thứ 2 đến Chủ nhật. 
  • Hạn sử dụng từ 03/07/2014 - 03/10/2014. Không áp dụng ngày Lễ 2/9
  • 01 voucher/ 01 combo (160gr/bánh).
  • Áp dụng cho mua mang về.
  • Giao hàng tận nơi đặt trước 01 ngày: miễn phí trong nội thành.
  • Không áp dụng giao hàng các quận: Hóc Môn, Q.12, Q.Gò Vấp, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến: (08) 6680 5257 - 0938 782 768 (Mr. Trinh).
  • Không quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng với các khuyến mãi khác.
  • Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong kho tàng văn hóa ẩm thực, Việt Nam là quê hương của nhiều món ăn ngon, từ những món ăn dân giã trong ngày thường đến những món ăn cầu kỳ để phục vụ lễ hội và cung đình đều mang những vẻ riêng. Và một trong những nét đặc trưng không thể không nhắc đến chính là các món bánh. Và đặc biệt khi những ngày tết hay lễ lớn những chiếc bánh như bánh tét, bánh trung thu, bánh chưng, bánh giầy....luôn được mọi người vô cùng yêu thích không chỉ trẻ con mà ngay cả người lớn cũng phải mê tít. Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại cuốn chúng ta theo dòng thời gian của công việc thì việc ăn chiếc bánh như vậy càng trở nên khó khăn hơn. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi mang đến bạn món bánh ú hạt điều Thông Phát, được xem là phiên bản đơn giản của bánh chưng hay bánh tét, chính vì thế mà loại bánh này cũng trở nên phổ biến và được ưa chuộng cũng như có thể dùng quanh năm.

KHUYEN MAI BANH U HAT DIEU THONG PHAT GIA RE

Bánh ú là một loại bánh quen thuộc và có ý nghĩa khá đặc biệt trong văn hoá ẩm thực Việt Nam cũng như vùng đất Nam Bộ nói riêng. Ý nghĩa này xuất phát từ chính những nguyên liệu làm bánh vô cùng quen thuộc nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống. Bánh ú hạt điều Thông Phát thường được gói bên ngoài bằng lá chuối, nhân bánh khi cắt ra đầy đủ thịt, mỡ, đậu… nhiều  dinh dưỡng và màu sắc cũng như miền đất nông nghiệp Nam bộ phì nhiêu, trù phú.

CÙNG MUA BANH U HAT DIEU THONG PHAT KHUYEN MAI

Để hương vị bánh thơm ngon, công việc gói bánh phải chu đáo, tỉ mỉ ngay từ khâu chuẩn bị. Cũng như bánh chưng và bánh tét, nguyên liệu chính làm bánh ú là nếp. Gạo nếp ngon, không bị lẫn gạo tẻ đem vo sạch, để ráo nước. Vì nếp có tính dẻo, dính cao, tính dẻo này giúp các hạt nếp liên kết với nhau tốt, hình thành nên lớp vỏ chắc chắn và giữ cố định hình dáng bánh gạo nếp phải được ngâm. Dừa khô nạo nhỏ vắt lấy nước cốt. Nếp sau khi được ngâm sẽ được xào với nước dừa, quá trình xào sẽ làm chín sơ bộ nếp, đồng thời dưới tác dụng của nhiệt, chất béo của nước dừa sẽ sinh ra các nhóm steorid dễ bay hơi. Những nhóm chất này sẽ tạo hương thơm nước dừa trong bột nếp, giúp bánh ngon hơn. Quá trình xào cũng giúp làm chín đậu và nếp được thấm đều các loại gia vị hơn. Đậu xanh đãi vỏ nấu nhuyễn. Lá dứa giã nhuyễn, lọc lấy nước trộn hòa vào nếp để lấy mùi thơm và màu xanh hoặc cho nguyên lá vào nấu sôi chung với nước cốt dừa lấy mùi thơm.

NHÓM MUA BANH U HAT DIEU THONG PHAT GIA HOT

 HOT DEAL BANH U HAT DIEU THONG PHAT RE NHAT

Phần quan trọng không kém chính là lớp nhân, nhân bánh ú hạt điều Thông Phát gồm các, đậu xanh, thịt heo, trứng vịt muối, thịt heo đùi được thái thành những miếng vừa ăn, sau đó được ướp gia vị gia truyền và sơ chế sao cho phải vừa ăn, không mặn, không lạt. Mỗi gia đình người Hoa thường có cách sơ chế riêng và đây cũng được xem là bí quyết gia truyền mà con cháu trong nhà biết để làm ngon hơn thứ bánh này. Với lớp nhân bánh được sơ chế cầu kỳ cộng thêm bí quyết gia truyền sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bánh, người ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của lớp vỏ nếp dẻo thơm, vị béo của thịt heo, vị mặn dịu của trứng muối, vị béo của nước cốt dừa và đặc biệt là vị thơm bùi của hạt điều tạo cảm giác lạ miệng và thơm ngon.

MUA RE BANH U HAT DIEU THONG PHAT HOTDEAL

Lá gói bánh phải là loại lá không làm thay đổi mùi vị của bánh sau khi nấu. Thông thường người ta lấy lá cây dong hoặc lá chuối. Do thành phần nhân bánh khá nhiều nên bánh ú hạt điều Thông Phát thường to, có cái to cỡ bàn tay người lớn xòe rộng, chính vì thế mà người gói và cột bánh đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo tay sao cho chỉ với 1 sợi dây quấn tròn quanh thân bánh vừa tạo dáng như chiếc bánh ú nhô cao và xòe rộng vừa giúp bánh không bị bung. Nếu cột quá chặt tay, khi nấu bánh, nếp sẽ bung ra bên ngoài, rất mất thẩm mỹ, còn nếu cột không chặt thì nước sẽ thấm vào bánh, ăn không ngon và để không được lâu.

MUA CHUNG BANH U HAT DIEU THONG PHAT CUC RE

 MUA THEO NHOM BANH U HAT DIEU THONG PHAT UU DAI GIA

Màu xanh của lá, mùi thơm của nếp, của lá dứa, vị ngọt bùi của nhân đậu, thịt sẽ là hương vị đậm đà khó quên cho mỗi người. Với nguyên liệu tương tự như bánh chưng, có thể xem thành phần dinh dưỡng của bánh ú của như của bánh chưng. Bánh ú hạt điều Thông Phát thường có thành phần nhân giàu dinh dưỡng và được gói khá lớn nên bánh ú nhân thịt được sử dụng hàng ngày như là một món thay đổi khẩu vị của mọi người, không chỉ người lớn mà cả trẻ em cũng rất yêu thích loại bánh này.

UU DAI BANH U HAT DIEU THONG PHAT CUNG MUA

 DEAL BANH U HAT DIEU THONG PHAT NHOM MUA

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: hạt điều Bánh Kẹo

Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)

85.000đ
30
đã mua
Combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát (Giao hàng tận nơi)
Trải nghiệm hương vị độc đáo, hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với combo 6 bánh ú hạt điều Thông Phát thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Chỉ 85.000đ cho trị giá 120.000đ.
Mã deal: 50057
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 85,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua