• Nhà hàng Three Amigos
  • Nhà hàng Three Amigos
  • Nhà hàng Three Amigos
  • Nhà hàng Three Amigos
  • Nhà hàng Three Amigos
  • Nhà hàng Three Amigos
  • Nhà hàng Three Amigos

Nhà hàng Three Amigos - Cùng Mua

NEW “Say” vũ điệu Flamenco trong từng món ăn Mexico đặc sắc tại Nhà hàng Three Amigos. Chỉ 99.000đ cho trị giá 200.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 200.000đ
99.000đ
46
đã mua

Điểm nổi bật

  • Nhà hàng Three Amigos toạ lạc tại trung tâm Quận 1, mang đậm nét Mexico nóng bỏng đầy sắc màu.
  • Không gian bài trí sang trọng, ấm cúng với 2 tầng mang 2 phong cách khác nhau.
  • Thực đơn đa dạng các món ăn ngon, nổi bật với nhiều món ăn truyền thống đặc trưng Mexico qua nguyên liệu và hương vị đúng chất trường phái ẩm thực Mexico.
  • Phục vụ miễn phí các món nhắm kiểu Mễ cho thực khách đến thưởng thức.
  • Có phục vụ cơm trưa văn phòng với cách chế biến món ăn độc đáo.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách với chất lượng và giá cả hợp lý.

Điền kiện

  • Áp dụng cho tất cả các món có trong thực đơn đính kèm tại nhà hàng Three Amigos từ 10h - 21h30 tất cả các ngày trong tuần (Không áp dụng cho nước uống, rượu, bia, các chất có cồn và cơm trưa văn phòng.
  • Tối đa 2 phiếu/hóa đơn (Không tách hóa đơn, tách bàn với bất kỳ hình thức nào).
  • Chưa bao gồm 10% VAT, quý khách vui lòng thanh toán 10% VAT khi ra bill. Nhà hàng không tính phí phục vụ.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước 03 tiếng trước khi đến. (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ.
  • Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn về chất lượng dịch vụ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ nhà hàng Three Amigos, Hotline:  (08) 6299 0575.
  • Hạn sử dụng phiếu: 05/02/2014 -05/05/2014.
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

 Three Amigos - tên của nhà hàng gợi nhớ một bộ phim về tình bạn của ba chàng trai Mexico vui tính và phóng khoáng. Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Hàm Nghi, Q.1, Nhà hàng Three Amigos thiết kế đúng chất phong cách Latin đặc trưng với không gian 2 tầng. Nhà hàng là sự kết hợp của phong cách châu Âu lãng mạn, tinh tế nhưng cũng mang đậm hơi thở Mexico với áo choàng Mexico, nón Sombrero và không thể thiếu hình ảnh những vũ công đang say sưa trong vũ điệu Flamenco sôi động…Tất cả làm nên một Mexico rực rỡ, nồng nàn giữa lòng Sài Gòn.

nha hang three amigos

Đặc trưng của hương vị Mexico tại nhà hàng Three Amigos là những loại nước sốt đặc biệt. Nước sốt có nhiều màu sắc, dựa trên nguyên liệu chế biến nó. Chẳng hạn như sắc đỏ của cà chua hay xanh từ rau củ, thậm chí nước sốt đặc biệt từ đậu đen. Sốt được chế biến công phu, sử dụng xương bò ninh liên tục trong 3 ngày, sau đó dùng chất tinh túy chắt lọc được nêm thêm các loại gia vị cần thiết để tạo ra 5 loại sốt đặc trưng, vị ngon lạ miệng đầy hấp dẫn: Gravy green pepper corn sauce (sốt tiêu xanh), Gravy black pepper sauce (sốt tiêu đen), Wild mushroom gravy sauce (sốt nấm rừng), Red wine Reduction (sốt rượu vang đỏ) và Shallot Red wine sauce (sốt hành tím rượu vang đỏ).

nha hang three amigos

Thưởng thức món ăn Mexico tại Three Amigos thì không thể thiếu rượu Tequila, rượu vang, bia Đức, bia Corona... hay các món giải khát tuyệt hảo khác cho bữa ăn thêm trọn vẹn hương vị. Đặc biệt, Three Amigos cũng mang đến cho bạn cách thưởng thức rượu Tequila độc đáo ít thấy ở nơi khác. Bản thân Tequila đã là một thức uống đặc biệt vì nó là rượu ủ từ một loại cây chỉ được trồng trên vùng đất Tequila. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cho ít muối ăn lên mu bàn tay phải, cầm thêm lát chanh cắt mỏng, tay còn lại bưng rượu. Trước khi uống một hơi cạn ly rượu, người uống sẽ liếm nhẹ một ít muối và cắn thêm lát chanh mỏng. Cảm giác cay - nóng – tê đầu lưỡi theo sau cái mằn mặn của muối và kết thúc là vị chua thanh của chanh tạo nên một cảm giác không thể tả mà chỉ có thể trực tiếp cảm nhận.

nha hang three amigos

Bên cạnh những món ăn cay nồng, đậm đà đặc trưng hương vị ẩm thực Mexico, tại nhà hàng Three Amigos còn có những món ăn mới lạ, hấp dẫn:


Bồ câu quay kiểu Mễ: Đây sẽ là món ăn kích thích sự tò mò của bạn bởi cách chế biến cực kỳ công phu, mang lại nhiều điều thú vị khi thưởng thức. Bồ câu được quay với lớp da vàng ươm, giòn thơm và phần thịt bên trong thì ngọt dịu. Một chiếc bánh khoai tây beo béo, thơm thơm đặt cạnh bồ câu chính là khúc biến tấu dành riêng cho món ăn này. Bánh sử dụng cả bộ lòng của bồ câu được làm nhuyễn, quyện với khoai tây nghiền và nho khô để tạo nên hương vị mới mẻ cho món ăn. Bồ câu quay kiểu Mễ được décor cho thêm phần thú vị với lớp salad bên dưới, hành hoa đi kèm và đặc biệt không thể thiếu phần sauce xương bò cực hấp dẫn.

nha hang three amigos

Gan ngỗng Pháp (Foie Gras): Là món ăn lý tưởng và cực kỳ đẳng cấp dành cho những ai thích khám phá hương vị tuyệt vời của gan ngỗng. Bạn sẽ được phiêu lưu vị giác với vị beo béo của gan ngỗng, vị ngọt của sauce dâu rừng và vị chua chua của táo, ăn kèm theo là vị bùi bùi của bánh khoai tây. Món ăn sẽ càng thêm đúng điệu nếu bạn nhấm nháp cùng chút rượu vang trắng, chắc chắn những hương vị đặc biệt này sẽ tạo cho bạn những cảm xúc bay bổng đầy lãng mạn.

nha hang three amigos

Đùi gà nhồi hải sản (Chicken Leg Stuffed Sea Food): Món ăn này mang câu chuyện về tình yêu ẩm thực Mexico và tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Sự chăm chút và kỹ thuật trong món ăn này sẽ khiến bạn hài lòng, ngưỡng mộ. Hương vị của đùi gà nhồi hải sản sẽ đưa bạn “lên rừng - xuống biển” qua sự hòa quyện khéo léo giữa các nguyên liệu và gia vị đặc trưng. Đùi gà được rút xương, nhồi nhân cá ngừ đại dương và các loại hải sản khác, bao bên ngoài là một lớp mỡ chài thơm phức. Đặc biệt, trong món ăn này còn có “trái mận William” rất thú vị và hiển nhiên sẽ không thể thiếu phần sauce tủy bò cho món ăn độc đáo này.

nha hang three amigos

Với nhiều món ăn mới mang hương vị độc đáo, nhà hàng Three Amigos mang đến cho thực khách thành phố Hồ Chí Minh một nét ẩm thực mới lạ trong thực đơn kết hợp giữa 3 nền ẩm thực Á – Âu – Mỹ Latin. Đây sẽ là tên nhà hàng được thêm vào sổ tay ăn uống của nhiều người, sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực Mexico.

nha hang three amigos

nha hang three amigos

nha hang three amigos

nha hang three amigos

Chiêm ngưỡng không gian đậm chất Latin của nhà hàng:

nha hang three amigos

nha hang three amigos

nha hang three amigos

nha hang three amigos

nha hang three amigos

 

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Nhà hàng Three Amigos

99.000đ
46
đã mua
Nhà hàng Three Amigos
NEW “Say” vũ điệu Flamenco trong từng món ăn Mexico đặc sắc tại Nhà hàng Three Amigos. Chỉ 99.000đ cho trị giá 200.000đ
Mã deal: 23925
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua