• 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
  • 
                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House

Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House - Cùng Mua

Voucher giảm giá ưu đãi mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực Âu đặc sắc và đắm chìm trong không gian sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Siglo's house - Chỉ 105.000đ cho trị giá thực 180.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 180.000đ
105.000đ
11
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Dịch vụ "Thưởng thức đồ Âu" tại Siglo's house bao gồm các món ăn phong phú với bánh mỳ Pháp nướng phomai, vẹm xanh nướng sốt thịt nguội, bò Mỹ steak, bắp cừu hầm sốt rượu vang đỏ, cá hồi bỏ lò sốt bơ và chanh vàng, cá vược với trứng cua sốt rượu...
  • Đặc biệt trong menu có các món bít tết được phục vụ với độ chín tái khác nhau theo yêu cầu của từng thực khách. 
  • Nhà hàng Siglo's house nổi bật với không gian độc đáo và thiết kế nội thất sang trọng nhưng không mất đi sự gần gũi, ấm cúng. 
  • Nhà hàng được thiết kế độc đáo, ấn tượng với các khoảng không gian riêng tư ấm cúng mà lịch sự, sang trọng thích hợp là điểm đến cho các buổi gặp gỡ, thư giãn.
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon kết hợp khâu chế biến chuyên nghiệp, xử lý cẩn thận đảm bảo được độ dinh dưỡng và chất lượng vệ sinh cho thực khách.
  • Đội ngũ nhân viên vui vẻ, phục vụ tận tình, chu đáo.

Điền kiện

  • 01 phiếu voucher giá 105.000đ áp dụng dịch vụ "Thưởng thức đồ Âu" tại nhà hàng Siglo's house trị giá 180.000đ
  • Giá voucher chưa bao gồm VAT.
  • Áp dụng 01 phiếu voucher/ 01 người/ 01 dịch vụ
  • Không giới hạn số voucher/ hóa đơn. Khách hàng vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher. 
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa, không áp dụng cho đồ uống.
  • Phiếu không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Quý khách vui lòng gọi điện thoại trước khi đến để đảm bảo có chỗ và được phục vụ tốt nhất.
  • Địa chỉ áp dụng voucher: Nhà hàng SIGLO's House - 20 Đoàn Trần Nghiệp, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT: (04) 3974 9396
  • Thời gian: 07h00 - 23h00 tất cả các ngày trong tuần (không áp dụng lễ, Tết)
  • Hạn sử dụng voucher: 26/06/2015. Voucher còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì.
  • Khách hàng có thể mua trực tiếp voucher tại địa chỉ Outlet Cùng Mua - 309 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
xem thêm

Thông tin chi tiết

Với người Việt Nam những món ăn phương Tây từ lâu đã không còn xa lạ, thậm chí ngày càng trở nên phổ biến. Ẩm thực châu Âu luôn thu hút được nhiều người bởi cách trình bày bắt mắt và yếu tố dinh dưỡng luôn được chú trọng. Đến với lượt deal lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn với hương vị thơm ngon, mới lạ và đậm chất phương Tây với voucher thưởng thức đồ Âu tại nhà hàng Siglo's house. 

Bữa tiệc đồ Âu thưởng thức tại Siglo's house bao gồm các món ăn phong phú với bánh mỳ Pháp nướng phomai, vẹm xanh nướng sốt thịt nguội, bò Mỹ steak, bắp cừu hầm sốt rượu vang đỏ, cá hồi bỏ lò sốt bơ và chanh vàng, cá vược với trứng cua sốt rượu... Đặc biệt trong menu có các món bít tết được phục vụ với độ chín tái khác nhau theo yêu cầu của từng thực khách. 


Tôm sú bỏ lò với phô mai kiểu Pháp

Sò điệp bỏ lò nướng phô mai

Mỳ Ý sốt bò băm mang phong cách ẩm thực Italia lãng mạn phóng khoáng


Mở đầu bữa tiệc, bạn hãy lựa chọn cho mình một món soup thanh mát như một sự hòa trộn tuyệt hảo giữa sắc và hương hay những món khai vị nồng nàn kiểu Âu. Soup khoai tây, thịt ba chỉ xông khói và bánh mì béo ngậy, soup kem nấm với thịt bò Mỹ ngọt ngào, súp kem cá hồi bổ dưỡng... hay những món khai vị đặc sắc như bánh mì nướng bơ tỏi thơm lừng, đồ nguội tổng hợp hay tôm sú bỏ lò với phomai kiểu Pháp.


Súp khoai tây thịt ba chỉ xông khói

Bánh mì nướng bơ tỏi cổ điển

Súp kem cá hồi

Đồ nguội tổng hợp

Gan ngống áp chảo với sốt táo


Có lẽ Beef Steak hay còn có cái tên Việt hóa là Bít tết đã không còn được xem như một món “độc” với các bạn trẻ, thế nhưng khi đến Siglo’s House, bạn sẽ thấy được sự đặc biệt đến từ món ăn này. Món Beef Steak chủ đạo của Siglo’s House được chế biến từ thịt bò nhập khẩu trực tiếp từ các nước uy tín như Mỹ, nơi khởi nguồn của văn hóa Beef Steak lâu đời, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phần nạc vai, thăn vai, thăn lưng, thăn lõi rùa, sườn rút xương... phù hợp với khẩu vị và sở thích. 


Bít tết thơm mềm cùng rau củ

Thịt bò được làm mềm bằng phương pháp châm nhiều mũi kim nhỏ li ti xuyên qua làm cho nó trở nên tươi ngon hơn, các thớ thịt sẽ đều hơn, các sợi béo trắng đan sen nhau đều tạo ra mùi thơm đặc trưng. Siglo’s House tự hào với các món nước sốt tạo nên tên tuổi cửa hàng như sốt phomai ủ lên men không chỉ thơm ngậy mà còn có lợi cho sức khỏe, sốt nấm quý hiếm đến từ nước Pháp kết hợp rượu nho tạo nên hương vị đặc biệt cho món Beef Steak.

Sườn cừu nướng

Salad bò Mỹ


Ai là fan nghiền các món cá chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một menu cực hấp dẫn như Cá hồi bỏ lò, Cá hồi nướng, Cá vược nướng nhập khẩu từ Nauy. Cá hồi là loại thực phẩm lành mạnh do hàm lượng protein cao, axit béo omega-3 cao và rất nhiều vitamin D, cá hồi có tác dụng chống lão hoá, giảm mức cholesterol và ổn định huyết áp, giúp giảm nguy cơ đột qụy... Siglo's House sử dụng nguyên khối cá để nướng giúp giữ nguyên hương vị, cá không quá chín nên thịt cá không bị khô và giữ được vị ngọt. Đến với Siglo's House bạn có thể lựa chọn sốt bơ với chanh vàng hoặc sốt kem với rượu vang trắng để thưởng thức cá hồi theo cách tuyệt vời nhất.

Salad rau xanh Đà Lạt với cá hồi sốt chanh vàng


Cá hồi nướng sốt kem với rượu vang trắng


Giới thiệu nhà hàng SIGLO's House:

Tại địa chỉ 20 Đoàn Trần Nghiệp ngay dưới chân TTTM Vincom với khung cảnh bên ngoài khá nhộn nhịp, đông đúc, nhà hàng Siglo's House với thiết kế nội thất sang trọng nổi bật đã trở thành điểm đến quen thuộc của người Hà thành muốn tìm một không gian lý tưởng cho các cuộc gặp mặt bạn bè, hay đơn giản chỉ là những phút trải lòng thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Siglo’s House ấn tượng thực khách từ cái tên lạ tai đến các vật dụng, các góc décor lạ mắt, các món ăn được trang trí nghệ thuật và chăm chút từ người đầu bếp đầy tâm huyết. Nổi bật với thực đơn phong phú các món ăn Âu với giá cả rất Việt, nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon kết hợp khâu chế biến chuyên nghiệp, xử lý cẩn thận đảm bảo được độ dinh dưỡng và chất lượng vệ sinh cho thực khách.


 Cùng với đó, Siglo's House còn gây ấn tượng bởi một không gian gần gũi và ấm cúng. Đúng như tên gọi, chi tiết trang trí nổi bật trong không gian nhà hàng là những chiếc xe đạp máy (VéloSoleX) xinh xắn, những bức tranh tường nổi bật, ánh sáng vàng dịu mang đến giờ phút thư giãn, thoải mái nhất. Thực khách hẳn sẽ ấn tượng với không gian, cách bài trí tại Siglo’s House. Mỗi chi tiết đều được chủ nhà hàng sắp xếp khéo léo và tinh tế, từ những bộ bàn ghế, đến những chiếc ly chén được sắp xếp tỉ mỉ.



 

 


Nguồn thông tin: Cùng Mua

Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House

105.000đ
11
đã mua
Giao Voucher

                    Voucher thưởng thức đồ Âu tại Siglo's House
Voucher giảm giá ưu đãi mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực Âu đặc sắc và đắm chìm trong không gian sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Siglo's house - Chỉ 105.000đ cho trị giá thực 180.000đ
Mã deal: 109386
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 105,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua